Inside Dara
ลิซ่า BLACKPINK ฉายเดี่ยวขึ้นคอนเสิร์ตที่ฝรั่งเศส โชว์สุดปังสะกดใจแฟนๆ

เรียกว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อย สำหรับการขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวของนักร้องสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ในคอนเสิร์ตการกุศล Gala des Pièces Jaunes ซึ่งจัดขึ้นที่ Accor Arena กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โดยเว็บไซต์สำนักข่าวเกาหลีใต้ allkpop.com รายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2024 ลิซ่า BLACKPINK กลับมาอย่างมีชัยที่ Accor Arena ในฝรั่งเศส ทำให้แฟนๆ หลงใหลด้วยการแสดงอันน่าหลงใหลของเธอในคอนเสิร์ตการกุศล Gala des Pièces Jaunes กิจกรรมนี้มีความสำคัญเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นการกลับมาของลิซ่าไปยังสถานที่ที่ได้เห็นการแสดงอันน่าจดจำของ BLACKPINK ในช่วงปลายปี 2022 ในระหว่างทัวร์ "Born Pink World Tour"

ซึ่งก่อนที่เธอจะขึ้นเวที แฟนๆ ในอารีน่าก็ตะโกนเรียก ลิซ่า จากนั้น ลิซ่า แต่งกายด้วยชุดสีทองอันน่าทึ่งที่ส่องประกายระยิบระยับภายใต้แสงไฟบนเวที มีเสน่ห์และมีสไตล์ เครื่องแต่งกายของเธอผสมผสานระหว่างเก๋ไก๋ทันสมัยและความสง่างามคลาสสิก เติมเต็มการแสดงตนแบบไดนามิกของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้การแสดงของเธอเป็นการแสดงดนตรีและการแสดงภาพที่น่าตื่นตา

ผู้ชมรู้สึกประทับใจเมื่อ ลิซ่า โชว์การแสดงอันน่าทึ่ง โดยเผยให้เห็นถึงความสามารถพิเศษและความเก่งกาจของเธอ ท่าเต้นของเธอทั้งลื่นไหลและทรงพลัง สะท้อนถึงการฝึกฝนอย่างพิถีพิถันและศิลปะที่เธอเป็นที่รู้จัก แฟนๆ ต่างก็หลงใหลในพลังของเธอ คอยส่งเสียงเชียร์และร้องเพลงของเธอไปพร้อมๆ กัน.