Inside Dara
บอสวศิน หล่อ เท่ ปากร้าย ใจดี มีความกรุบ!!!

7 ข้อรู้จัก “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” หรือ บอสวศิน แห่งละครเรื่อง เมีย 2018 ถึงปากร้ายไปหน่อย แต่น่ารักทิ่มใจ

1. ข้อมูล “บอสวศิน” มีชื่อจริงว่า “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2536 ปัจจุบันมีอายุ 25 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสระบุรี สำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษาจาก คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และได้คว้าเกียรตินิยม อันดับ 2 โดยหลังเรียนจบ “ฟิล์ม” ได้เข้าทำงานเป็น สจ๊วต ในสายการบิน Lion Air

2. เข้าวงการบันเทิง “ฟิล์ม” เริ่มต้นเส้นทางสายบันเทิงของเขาจากการประกวด “DUTCHIE BOY & GIRL 2013” เข้าวงการจากโครงการ รักฝุ่นตลบ Casting Project เพื่อค้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และร่วมแสดงในซีรีส์ “รักฝุ่นตลบ” เป็นละครเรื่องแรก แต่ที่ทำให้ประชาชนรู้จักเขาก็จากบท “หมออินทัช” ในละครเรื่อง “เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา” และรับบทเป็น “เพชร” ใน “เรือนเบญจพิษ”

3. มีความมุ่งมั่นในความฝัน อย่างที่บอกไปแล้วว่าก่อนที่ “ฟิล์ม” จะมาเป็นดาราอย่างทุกวันนี้เขาเคยเป็นสจ๊วตมาก่อน โดยตอนแรกเขาได้ทำงานทั้งสองอย่างควบคู่กันไป แต่เพราะเวลาที่ไม่พอดีกันทำให้เขาต้องเลือกเส้นทางของตัวเองในทางใดทางหนึ่ง ซึ่ง “ฟิล์ม” บอกว่าอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ดังนั้นเมื่อมีโอกาสก็อยากทำให้เต็มที่ ทั้งยังไม่อยากทิ้งโอกาสเพราะกลัวว่าในอนาคตจะเสียใจภายหลัง ดังนั้นเขาจึงตั้งใจที่จะเรียนการแสดงเพื่อที่จะทำออกมาให้ได้เต็มที่

4. “โทนี่ สตาร์ค” คือต้นแบบของ “วศิน” “ฟิล์ม” บอกว่าถึงแม้จะรับละครมาหลายเรื่องแล้ว แต่สำหรับบท “วศิน” ใน “เมีย 2018” นั้นค่อนข้างมีความยากตรงที่ว่าจะแสดงออกตอนที่อยู่ต่อหน้าคนอื่นไม่ได้ ต้องเป็นผู้ชายในสไตล์สุขุมนุ่มลึกและยังต้องมีชั้นเชิง ดังนั้น “ฟิล์ม” จึงครีเอทตัวละคร “วศิน” ให้คล้ายกับ”โทนี่ สตาร์ค” ฮีโร่คนดังด้วย

5. สิ่งที่ตรงข้ามกับในละคร ถึงในละครจะปากร้าย แต่ตัวตนจริงของเขาเป็นคนที่พูดจาน่าฟังมาก น้ำเสียงนุ่มที่เปล่งออกมาทำเอาสาวๆ หลงใหล โดยในรายการ คุยแซ่บ Show พิธีกรสาว “ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” กล่าวชมเสียงของ “ฟิล์ม” ว่าเสียงนุ่มทำให้รู้สึกสดใสจริงๆ

6.ยิ้มทีมีละลาย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลายคนตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกที่เห็นจากรอยยิ้มที่สดใส ไม่ใช่แค่ “อรุณา” (รับบทโดย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) เท่านั้นที่รู้สึกว่ารอยยิ้มของหนุ่มคนนี้ทำให้โลกของเธอสดใสขึ้น เพราะในตอนนี้ภาพรอยยิ้มของ “ฟิล์ม” ปรากฏอย่างแพร่หลายในโซเชียล พร้อมกับแฮชแท็ก #ทีมวศิน

7. เสมอต้นเสมอปลาย หนึ่งในบุคคลใกล้ชิดของหนุ่ม “ฟิล์ม” เปิดเผยว่านักแสดงหนุ่มคนนี้เข้าวงการมา 3 ปีแล้ว ตั้งแต่แรกที่เห็นคือเขาเป็นเด็กนิสัยดี อ่อนน้อมและถ่อมตนมาก แม้ตอนนี้จะมีชื่อเสียงมากขึ้นแต่ก็ยังดีเสมอต้นเสมอปลาย เป็นต้นแบบคนนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าเอาเป็นแบบอย่างจริงๆ