Inside Dara
ลูกเกด สุดปลื้ม อแมนด้า ออบมัน คว้ามง ปัด แขวะเวที MUT หลังโพสต์ “พัง”

ลูกเกด สุดปลื้ม อแมนด้า ออบมัน คว้ามง / ประกาศชัดไม่เกี่ยวกับกองประกวดเวที MUT หลังได้โพสต์ข้อความว่า “พัง” ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว สำหรับ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานงานแฟชั่นโชว์ฉลองความสำเร็จ ปิดคอร์สเรียน ของนักเรียนจากสถาบัน ภายใต้ชื่อ “Muse by Metinee Showcase” ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อม บอกรู้สึกภูมิใจหลังส่งลูกศิษย์ภายใต้สถาบัน“Muse by Metinee” ความมงกุฎนางงาม

โดย ลูกเกด เผยว่า “อย่าง อแมนด้า ออบดัม ก็ภูมิใจมาก ดีใจกับน้องเป็นอย่างมาก ตอนที่น้องได้ก็กรี๊ด และลุ้นไปถึงมงกุฎที่สามบนเวที miss universe ที่ทุกคนก็ตั้งเอาไว้ รวมถึงเกดด้วย ยังไงมงสามต้องมา และการเทรนน้องต้องให้ทีพีเอ็นวางก่อนว่าจะยังไง ส่วนตัวยินดี และพร้อมซัพพอร์ตอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้คุยกัน”

“ตอนนี้ทางตัวน้องน่าจะอยู่ในภารกิจเดินสายขอบคุณสื่อและก็ยังไม่ได้คุยกับ “พีปุ้ย-พี่ณะ” มองว่าการเทรนต้องให้เกียรติทางทีพีเอ็นก่อนด้วย ถ้าอยากให้ช่วยก็ยินดีอยู่แล้ว เพราะยังรู้สึกมีเป้าหมายเหมือนกันอยู่คือมงที่สามและไม่ใช่จะไม่ไปยุ่งกับทางกองประกวดแล้วแต่ติดงานที่ต้องทำอยู่”

“ส่วนที่โพสต์เฟซบุ๊กคำว่า “พัง” ระหว่างการประกวดก็ไม่มีดราม่า เป็นเพราะรถพังเท่านั้น จะไปโยงว่าเวที MUT หรืออะไรไม่ได้อยู่แล้ว เพราะทำงานด้วยกันอยู่ ยังมีมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน ไม่มีดราม่าและมั่นใจทุกคนต้องเชียร์น้องพร้อมกันแน่นอน”

“สำหรับที่ได้เปิดรันเวย์สุดยิ่งใหญ่โชว์เคสผลงานอันโดดเด่นจากลูกศิษย์ Muse by Metinee ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้วรู้สึกภูมิใจมาก มีหลายคนที่มาแล้วอยากเป็นนางแบบนางงาม หรือนายแบบ และมีที่อยากจะมีบุคลิกภาพที่ดี มีความมั่นใจ อย่างบางคนไม่เคยเดินแบบอะไรมาก่อน มีทั้งกลัวและเขินแต่มาด้วยใจที่เต็มเปี่ยม ซึ่งความมั่นใจมาจากบุคลิกที่ดี ด้วยการที่สอนเดินให้มีความมั่นใจ หรือยืนให้ตรงการมายเซ็ตตัวเอง และมีความรับผิดชอบ จะช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น ไม่กลัวที่จะเผชิญปัญหา”

“มีเคสเด็กตั้งแต่อายุ 4 ขวบถึง 36 ปี คลาสจะแตกต่างกันไปและมีวัยรุ่นเยอะที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองพอมาคลาสแรกให้แนะนำตัวเองก็มีร้องให้เขินกลัวอายแต่วันนี้มาเดินต่อหน้าคนได้แล้วรู้สึกภูมิใจมากทำให้น้องๆได้ทำลายกำแพงของเขาได้รวมทั้งมีหลายคนที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงทั้งเดอะเฟซและเวที MUT ด้วยรับจากนี้จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ก็ต้องดูและส่วนตัวพร้อมสนับสนุนน้องๆทุกคนที่เข้ามาเรียนพร้อมเล็งเปิดโมเดลลิ่งด้วย”