Inside Dara
สมรักษ์ ร้องลั่น เบสท์ ลูกสาว เซอร์ไพรส์หนัก หอบเงินสดเต็มรถ มาให้ถึงหน้าบ้าน

ไม่ได้มาอวด - อยากเก็บไว้เป็นที่ระลึกหลังเซอร์ไพรส์หนักพ่อแม่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ หอบเงินสดก้อนโตใส่เต็มท้ายรถ มาให้ถึงหน้าบ้าน ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งถอยรถป้ายแดงให้

โดย เบสท์ โพสต์ขณะหอบเงินสดใส่ไว้ท้ายรถเซอร์ไพรส์พ่อกับแม่ พร้อมเผยว่า “ในที่สุดก็ได้ทำคลิปนี้สักที 2ล้าน บาทนี้ เบสตั้งใจเก็บ เพื่อให้พ่อกับแม่ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณที่สนับสนุนเบส และติดตามเบสมาตลอด เงินทั้งหมด เบสคงทำคนเดียวไม่ได้ถ้าไม่มีทุกคน ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ #งดดราม่า #รูปและวิดีโอขอเก็บไว้เป็นที่ระลึกนะคะ #รัก #ขอบคุณจากใจค่ะ@kamsing_family #kamsingfamily #kamsingfamilychannel”

พร้อมเผยคลิป “Highlight ให้พ่อแม่ 2,000,000บาท คลิปที่ระลึกของเบส พ่อ1,000,0000 แม่1,000,000 ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ @kamsing_family”

พ่อสมรักษ์ เห็นครั้งแรกเงินเต็มท้ายรถถึงกับร้องลั่น พร้อมเผยว่าภูมิใจ ดีใจ ลูกหาเงินมีรายได้แต่เด็ก ถือว่าเป็นบุญของพ่อแม่ คิดว่าลูกต้องทำได้ถึงพันล้าน ขณะที่แม่บอกว่า ตื้นตันจนพูดไม่ออก คิดว่าลูกทำได้ แต่มันเร็วมาก ลูกเป็นคนดี พ่อแม่ก็มีความสุขแล้ว ยินดีกับลูกมากที่สุดในชีวิต

ขณะที่ เบสท์ บอกว่า ไม่ได้มาอวดแต่อยากเก็บไว้เป็นที่ระลึกว่าเบสท์ทำได้ จะเก็บคลิปนี้ไว้ตลอด ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชื่นชอบ หวังว่าตัวเองจะเป็นตัวอย่างให้น้องๆได้ เงินเหล่านี้แล้วแต่พ่อแม่จะเอาไปทำอะไรเลยเพราะให้พ่อกับแม่แล้ว โดยพ่อแม่เผยแล้วจะเอาเงิน 2 ล้านไปทำอะไร ลองไปฟัง ที่ @kamsing_family”