Inside Dara
“คิมเบอร์ลี่” ปัดดรามาทะเลาะ “หมาก” โพสต์อยู่คนเดียวดีที่สุด แค่อุทาหรณ์

“คิมเบอร์ลี่” ปัดโพสต์ไอจีทะเลาะ “หมาก” บอกไม่ได้ต้องการจะดรามา เพราะไม่ได้มีปัญหากับใคร แค่โพสต์คำคมเพื่อเป็นอุทาหรณ์เท่านั้น บอกให้เสื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้หวานใจ เพราะไม่ได้เตรียมอะไรไว้ให้ แต่ก็เป็นเสื้อตัวเดียวในโลกและให้จากใจ

ทำเอาบรรดาแฟนคลับ MK ตกอกตกใจยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ก็โพสต์ข้อความในไอจีประมาณว่า...บางครั้งการอยู่คนเดียวก็ดีที่สุด...หลายคนก็เลยคิดว่าทะเลาะกับหวานใจอย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” หรือเปล่า ซึ่งพอเจอสาวคิมในงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดพิธีเปิดงานประเพณีสงกรานต์ ประจำปีพุทธศักราช 2560 เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ : Amazing Songkran 2017 มหัศจรรย์วันสงกรานต์ ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับใครทั้งสิ้น แค่โพสต์คำคมเฉยๆ

“จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรหรอก แค่มันเป็นช่วงหนึ่งของชีวิตแค่นั้นเลยค่ะ ไม่ได้มีอะไรดรามา ไม่ได้ทะเลาะกับใครค่ะ จริงๆ ชอบเซฟพวกคำคม พวกที่บอกว่าเราจะต้องเข้มแข็ง ซึ่งจริงๆ มันไม่มีใครมาอยู่กับเราได้ 24 ชม. หรอก สุดท้ายก็คือตัวเราเองที่จะต้องอยู่และต้องเผชิญกับเหตุการณ์และต้องตั้งสติเอง บางคนที่อยู่รอบข้างเราก็จะเป็นเกราะป้องกันเรา ช่วยสอนเรา แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็คืออยู่กับตัวเอง”

“ก็มีหลายเรื่องอยู่ค่ะ แต่ว่าไม่ได้ทะเลาะกับใคร ไม่ได้มีปัญหากับใคร ไม่เกี่ยวกับพี่หมากค่ะ คิดว่าไม่ถึงกับดราม่ามั้ง มันไม่ถึงกับดราม่าอะไรขนาดนั้นน่ะค่ะ ก็ลงก็คิดแล้วว่ามันไม่ได้ทำร้ายใคร ไม่ได้ทะเลาะกับใครจริงๆ แต่ลงเพื่อเป็นอุทาหรณ์ว่าสุดท้ายแล้วเราก็คงต้องเริ่มต้นจากตัวเองก่อนค่ะ ก็ไม่ได้มีคนมาถามนะคะ เพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร”

บอกให้เสื้อเป็นของขวัญวันเกิด “หมาก” เพราะไม่รู้จะให้อะไร แต่ก็ให้ด้วยใจ

“จริงๆ ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ค่ะ ไม่ได้เตรียมอะไรไว้ ก็เลยให้เป็นเสื้อแล้วกัน แล้วพอดีเขากดไลก์รูปที่เป็น โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์ ด้วยก็เลยให้เขา ความพิเศษยังไงเหรอ ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ให้ด้วยใจค่ะ ก็มีแค่ตัวเดียวในโลกแหละ เพราะว่ามันก็เป็นชื่อของเขา”

“ไปเกาหลีมาก็เรื่อยๆ ค่ะ สนุกดี ไม่ได้เป็นทริปสวีตหวานหรอกค่ะ ไปกับเพื่อนๆ เขาอยู่ที่โน่นกันอยู่แล้ว ไปกันหลายคนเลยค่ะ เน้นกินค่ะ (หัวเราะ)”