Inside Dara
'เอวา' ล้วงหัวใจสีชมพู “โบว์-เมลดา” เขินจนเสียอาการ ในรายการ “คิด-เช่น-star”

ถือว่าเป็นตอนที่น่ารักละมุนหัวใจสุดๆ สำหรับรายการ “คิด-เช่น-star” EP.2 เพราะงานนี้สาวสวย เอวา - ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ได้เปิดครัวชวนนางเอกสาวหน้าหวานสุดฮอต โบว์ - เมลดา สุศรี มา ครีเอทเมนูสุดคิ้วท์ ด้วยการลงมือทำอาหารญี่ปุ่นในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งสองสาวก็จริงจังทุกขั้นตอน ตั้งแต่ชุด ก็เล่นใหญ่แต่งองค์ทรงเครื่องใส่ชุดกิโมโนแบบจัดเต็มกันทั้งคู่ ทำเอาบรรยากาศเหมือนพาเราหลุดไปอยู่ที่ญี่ปุ่นกันจริง ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูจานเด็ดของตัวเอง

โดยเมนูของสาวโบว์ คือ “คุ้งเทงกาโสะ (กุ้งแตงกวาซอส)” ส่วนเมนูน้องเอวา คือ “โอเด้ง Up To Me” เรียกว่ากว่าจะได้เมนูนี้ออกมา ไม่ง่าย แต่ทั้งคู่ก็ใส่ใจกับทุกรายละเอียดในการทำอย่างขะมักเขม้น ต่างคนต่างแชร์ไอเดียสูตรลับฉบับตัวเองอย่างสนุกสนาน ทำไป คุยไป เพลิดเพลินสุดๆ

แถม สาวโบว์ ยังสอนพูดภาษาอีสานให้ เอวา บอกเลยว่า สำเนียงน่ารักมากทั้งคู่ ก่อนที่ สาวโบว์ จะโดน เอวา ล้วงลึกเรื่องหัวใจ ว่าหวานใจ มิกซ์ ทองระย้า คนนี้คือสเปคที่ใช่แค่ไหน? ทำเอาเจ้าตัวเขินหน้าแดง ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า

“ตอนนั้นก็ต่างคนต่างโสด พอโสดปุ๊บก็เลยตัดสินใจคุยกัน บางคนอาจจะคิดว่า โบว์ เจ้าชู้ ด้วยความที่เราเป็นลุคแบบนี้เฟรนด์ลี่ใด ๆ แต่โบว์คบใครจะคบทีละคนค่ะ” เรียกว่าตอบไป ทำไป เขินไป น่าเอ็นดูจริ๊งงงงง

เอาเป็นว่าอยากใครอยากรู้ว่าอาการเขินของ สาวโบว์ จะเสียอาการแค่ไหนติดตามชมความสนุกน่ารักของเธอ และ เอวา กับโมเม้นต์สุดแสนพิเศษเหล่านี้ พร้อมสูตรเด็ดอาหารญี่ปุ่นง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน ได้ใน https://youtu.be/dZyD3O906QY