Inside Dara
เข้าไทย 'Mean Girls 2024' มาเร็ว ฟื้นชีพสาวแซ่บ หนังจิกกัดวัยรุ่น

สะเทือนวงการภาพยนตร์ตั้งแต่ประกาศคืนชีพ "Mean Girls มีนเกิร์ลส์ ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี" ภาพยนตร์คอมเมดี้โรแมนติก ที่เล่าชีวิตวัยรุ่นสาวไอสคูลในอเมริกาแบบจิกกัด ลงจอครั้งแรกในปี 2004 แม้จะผ่านมากว่า 20 ปี แต่เรียกได้ว่า ความไอคอนิคนั้นจานึกอยู่ในทุกยุคแบบ Timeless

ล่าสุด Paramount Pictures Thailand จัดให้ตามคำเรียกร้อง ประกาศข่าวดี "ขอบคุณสำหรับหัวใจทุกดวงที่ส่งมาให้เรา อดใจรออีกนิด อย่าเพิ่งเหวี่ยง อย่าเพิ่งวีน เตรียมพบกับก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี ใน #MeanGirls 15 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์"

หลังจากฉายให้ได้ชมในรอบสื่อ เว็บไซต์มะเขือเทศ Rotten Tomatoes ที่รวบรวมคะแนนจากนักวิจารณ์ชั้นนำแห่งวงการภาพยนตร์ กวาดความชื่นชอบ ณ ตอนนี้ สูงถึง 76%

เรื่องย่อ Mean Girls 2024 : "เคดี้ เฮรอน" วัยรุ่นสาว 16 ปี ก้าวสู่มัธยมตอนปลายในโรงเรียนอเมริกาเป็นครั้งแรกในชีวิต การได้เข้าไปอยู่ห่วงโซ่สูงสุดของโรงเรียนในแกงค์สาวแซ่บ "The Plastics เดอะพลาสติกส์" นักเรียนหญิงที่ทรงอิทธิพลดังที่สุดในโรงเรียน

สาวแซ่บเดอะพลาสติกส์ ประกอบไปด้วย "เรจิน่า จอร์จ" ควีน บี และ "เกร็ตเชน วีเนอร์ส" สาวบ้านรวยขี้เมาส์เก็บความลับไม่อยู่ และ "คาเรน สมิธ" ภายนอกน่ารักแต่ไม่ฉลาด ความจำเป็นต้องตีสนิท กลมกลืนไปกลุ่ม และล้วงความลับ จนมาพบกับสมุดเล่มหนึ่งที่ชื่อว่า "Burn Book (เบิร์นบุ๊ก)" ไดอารีรวบทุกเรื่องราวความลับ ความอับอายภายในโรงเรียน และการแก้แค้นแบบเจ็บแสบ