Inside Dara
หลังโดนถล่มเละ ‘อินดี้’ ขอโทษ เหตุให้สัมภาษ์เรื่อง ‘วาววา’ แบบไม่ยั้งคิด

หลังหนุ่มอินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ โพสต์ไอจีและแสดงท่าทีหยอดสาววาววา ณิชารีย์ อยู่นาน จนแฟนๆหลายพากันจิ้นและเชียร์ให้คบกันจริงจัง หากความสัมพันธ์ไม่เคยกระจ่าง อีกทั้งในช่วงแรกๆฝ่ายหญิงก็มีแฟนแล้ว อย่างไรก็ตามต่อมาเมื่อต่างฝ่ายต่างโสด กระแสเชียร์ก็ยิ่งมากขึ้้น

ทุกอย่างดูท่าจะดี แถมเร็วๆนี้สาวเจ้ายังให้สัมภาษณ์ว่าความสัมพันธ์กำลังพัฒนา เพราะเธอแพ้ในความพยายามของฝ่ายชาย แต่แล้วแค่ไม่กี่วันหลังจากนั้นฝ่ายชายกลับให้สัมภาษณ์ไปอีกทาง โดยว่าเขากับเธอเป็นแค่เพื่อนสนิท ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ อีกทั้งตนก็กำลังคบหากับสาวนอกวงการอยู่

เมื่อเป็นอย่างนี้หนุ่มอินดี้เลยโดนชาวเน็ตถล่มเละ แถมถูกขุดคุ้ย โดยบางคนอ้างว่าที่แท้เขาเป็นคนเจ้าชู้ คบผู้หญิงทีละหลายคน อย่างไรก็ดีเรื่องนี้ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นความจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตามล่าสุดในอินสตาแกรกมของอินดี้ เจ้าตัวได้โพสต์เปิดใจโดยว่า

‘หลายวันที่ผ่านมานี้ ทุกคนคงเสียความรู้สึกกับดี้มาก ผมอยากจะขอโทษในสิ่งที่ผมได้ให้สัมภาษณ์ไปครั้งก่อน ที่ทำให้ใครหลายๆคนไม่พอใจ เป็นความผิดพลาดของผมเองที่ไม่ได้ยั้งคิดและไตร่ตรองให้ดีก่อน แต่ผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นจริงๆครับ จากนี้ผมก็จะเดินหน้าต่อไปและตั้งใจทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากหลายๆคนที่ส่งมาให้ผม และขอโทษทุกคนสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่มาขอโทษในวันนี้ ผมไม่ได้ขอให้ทุกคนให้อภัย หรือ เห็นใจ แต่แค่อยากขอโทษในสิ่งที่ดี้ได้ทำผิดพลาดไปจริงๆ ครับ #ขอโทษครับ #ขอบคุณทุกๆกำลังใจ‘