Inside Dara
ลิซ่า แบล็กพิงก์ ดัน LaLisa-Money ฮอตทะลุโลกข้ามปี

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ ลิซ่า แบล็กพิงก์ BlackPink ลลิษา มโนบาล เรียกว่าร้อนแรงข้ามปีกันเลย กับเพลงฮิตทะลุหู ลาลิซ่า LaLisa ตอนนี้ยอดวิวคนดูทางยูทูบทะลุหลัก 400 ล้านไปแล้วอย่างเกรียงไกร แฟนคลับทั่วโลก ต่างพร้อมใจกันอวยแรงๆ สนั่นโซเชียลไปแล้ว ส่วนเพลงมันนี่ Money ก็ยังแรงๆ แรงต่อเช่นกัน ตอนนี้ยอดวิวทะลุหลัก 398 ล้านแล้ว

คนสมัยนี้เบื่อไว ปกติเพลงทั่วไปจะฮิตแป๊บๆ ไม่นานก็เลิกฮอต แต่สำหรับมันนี่ Money เป็นข้อยกเว้นจริงๆ ปล่อยเพลงมานานกว่า 3 เดือนแล้ว จนถึงตอนนี้ก็ยังมีคนชื่นชอบฟังๆ เต้นๆ แชร์ไลค์ไม่หยุด ทุบสถิติใหม่ เป็นนักร้องหญิงเดี่ยวเคป๊อป ที่มียอดวิวมากกว่า 400 ล้านวิวได้ไวที่สุดไปแล้ว.

แรงจริงจังของแท้ แรงทะลุปี ลิซ่า แบล็กพิงก์ BlackPink ลลิษา มโนบาล นักร้องฮอตระดับโลก อีกหนึ่งดัชนีชี้วัดความแรงๆ ที่เห็นชัดมากๆ ก็คือทางไอจี lalalalisa_m ตอนนี้ยอดคนฟอลโลว์ ทะลุหลัก 70 ล้านไปแล้ว ตั้งแต่ช่วงค่ำวานก่อน

อเมซิ่งต่อ ยอดฟอลโลว์ทางไอจี IG ของลิซ่า เป็นที่ 1 ทั้งไทยและเกาหลีใต้ สุดยอดมากๆ รออีกไม่นานยอดฟอลโลว์ของลิซ่า ก็น่าจะพุ่งไปที่หลัก 80 90 ทะลุ 100 ล้านได้สบายๆ ส่วนทวิตเตอร์ twitter ติ๊กต๊อก TikTok ลิซ่ายังไม่เล่น ถ้าเล่นเมื่อไหร่ เชื่อว่าแฟนคลับทั่วโลก ก็คงจะแห่ไปกดติดตามอีกแน่นอน

เวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ต World Tour 2022 จะมีหรือไม่ จะมาเล่นที่ไทยหรือไม่ และงานเพลงใหม่จะปล่อยเมื่อไหร่ ต้องรอดูต้นปีไปเลยว่าทางค่าย YG Entertainment จะปั่นกระแสในรูปแบบไหนอีก