Inside Dara
“เจมส์จิ” เสียใจ เพราะไม่อยากโกหก ทำ “โฟม” แฟนสาวถูกถล่มหนัก อย่าด่วนตัดสินว่าไม่เหมาะสมกัน!

“เจมส์จิ” รับ “โฟม” คือหวานใจตัวจริง สงสารฝ่ายหญิงเครียดถูกเปิดวาร์ป ขุดยับคลิปเต้นรั่วกลางปาร์ตี้ วอนอย่าเพิ่งตัดสินว่าไม่เหมาะสมกัน เพราะไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ท้าขึ้นคอนโดพิสูจน์ครหาอยู่ก่อนแต่ง โต้สร้างไอจีแฉตัวเองเพราะอยากดัง แอบเสียใจทำแฟนคลับผิดหวัง ให้คำมั่นจะรักเหมือนเดิม

อุตส่าห์ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่ามีสาวคนรู้ใจแล้ว แต่ไม่ขอเปิดตัว สำหรับ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” แต่ไม่วายเจอขุดแฟนสาวที่คว้าใจหนุ่มเจมส์จิไปครอง ล่าสุดมีไอจีปริศนาที่มีชื่อว่า@jirafoam117.199 และ @iiiii_f117_iiiii โผล่มาแบ่งปันรูปภาพทุกอิริยาบถ ของสาว “โฟม” หวานใจหนุ่มเจมส์ โดยเฉพาะคลิปแดนซ์กระจายของฝ่ายหญิงที่โดนด่าหนักมาก ซึ่งหนุ่มเจมส์ออกมาเผยระหว่างร่วมงานเปิดต้นคริสต์มาสรีไซเคิล ณ ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม ยันฝ่ายหญิงคือแฟนจริงๆ

“ผมจะขอบอกว่าผมไม่ได้เปิดตัวแบบเป็นทางการนะครับ ผมแค่บอกเฉยๆ เท่านั้นเอง ถามว่าเขาเป็นหวานใจตัวจริงมั้ย น่าจะตามข่าวครับ ผมเข้าใจนะว่าผมเป็นคนสาธารณะ แต่เขาอีกคนไม่ได้สะดวกที่อยากจะให้ใครรู้ หรือประสงค์ หรือเป็นความต้องการที่จะให้ใครรู้เท่านั้นเองครับ”

บอกเห็นกระแสโจมตีฝ่ายหญิงเยอะ แต่ไม่ได้ไปตามดูทุกอัน

“ใช่ครับ ผมก็ได้เห็นกระแสและมีโอกาสเข้าไปอ่านบ้างครับ แต่ว่าผมไม่ได้ถึงกับเข้าไปนั่งดูทุกๆ อัน ใจจริงที่ผมออกมาบอกก็คือผมอยากจะให้เกียรติครับ ทั้งให้เกียรติตัวผมเองด้วย ให้เกียรติคนที่ผมคุยด้วย และให้เกียรติทุกๆ คนด้วยที่ไม่ได้โกหก ซึ่งประเด็นหลักๆ ที่บอกคือผมอยากจะสบายใจในการทำงานในวงการบันเทิงนี้มากๆ ผมก็เลยตั้งใจอยากจะบอก”

“เรื่องโดนโจมตีคิดๆ ไว้บ้างครับ แต่ผมว่าถ้าเราคุยกับใครสักคนแล้วหากปล่อยระยะเวลามานาน มันอาจจะมีสิ่งที่ไม่ดีกว่านี้ก็ได้ครับ ผมเลยตั้งใจไว้ว่าผมอยากจะให้เกียรติทุกๆ คนจริงๆ ที่ออกมาพูดตรงนี้”

ปัดโฟมเป็นคนปล่อยรูปภาพออกมาเอง บอกไม่มีใครอยากทำร้ายตัวเองหรอก

“ผมว่าไม่มีใครอยากทำร้ายตัวเองหรอกครับ เอาจริงๆ แล้วอาจจะเป็นคนที่ไม่หวังดีหรือว่าอะไรที่เขาลงมาจนทำให้ทุกคนเกิดความเข้าใจผิดกัน”

ยันไม่ได้อยู่ก่อนแต่ง บอกรูปที่ฟิตเนสไม่ใช่คอนโดตน ท้าขึ้นไปดูได้

“ไม่ได้อยู่ด้วยกันแน่นอนครับ 100 เปอร์เซ็นต์ และภาพที่มีฟิตเนสก็ไม่ใช่ที่คอนโดผมแน่นอน ลองขึ้นไปดูได้ครับ”

เผยสาวโฟมไม่ค่อยโอเค ที่มีคนเปิดวาร์ปรูปขึ้นมา และขอบคุณหลายๆ คนที่เข้าใจและเป็นห่วง เผยตนมีให้กำลังใจบ้าง

“ด้วยความที่มันมีหลายอย่างที่เข้ามา ก็พอมาอย่างนี้เลยอาจจะไม่ค่อยดีนักเท่าไหร่ครับ ถามว่าเขาเครียดมั้ย กับกระแสข่าวที่ออกมา จริงๆ แล้วก็มีกังวลบ้างครับ คือผมก็เข้าใจในความเป็นห่วงของทุกๆ คนมากๆ เลยครับ ขอบคุณมากๆ (ตัวเราให้กำลังใจเขาอย่างไรบ้าง?) แค่พูดคุยกันธรรมดาเฉยๆ ครับ”

รับเสียใจที่ทำให้แฟนคลับบางส่วนรู้สึกไม่ดี ต่อจากนี้จะรับผิดชอบและทำทุกเรื่องให้ดีที่สุด

“ตัวผมเองก็เสียใจนะครับ สิ่งที่ผมอยากจะบอกคือ ณ วันนี้ระยะเวลามันผ่านไปนานแล้วในช่วงที่ผมเข้าวงการบันเทิง ที่ผ่านมาผมอาจจะเคยทำอะไรที่ไม่ดีไว้บ้างหรือไม่ค่อยดีบ้าง แต่ว่าตั้งแต่หลังๆ มาผมเริ่มบอกตัวเองว่าจะรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องของงาน เรื่องของครอบครัวผมเอง ผมอยากจะทำให้ออกมาดีที่สุด รับผิดชอบงานตัวเองไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็แล้วแต่ จะชัดเจนมากขึ้นในทุกๆ เรื่องครับ”

เผยโฟมเต้นรั่วกลางงานแต่งเพื่อนสนิทถูกตัดมาลงแค่บางส่วน คลิปเดียว ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต อย่าตัดสินว่าไม่เหมาะกัน

“อันนี้ผมได้เห็นเหมือนกันครับ เวลาคลิปที่ตัดมาจริงๆ แล้วมันเป็นงานแต่งของเพื่อนสนิทเขา พอเป็นงานแต่งก็จะมีเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงพิธีแรกๆ และยาวมาจนอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แต่คนที่เขาเอามาลงก็อาจจะตัดมาแค่ช่วงนั้นเท่านั้นเอง”

“มันก็ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตแน่ๆ ครับ ถ้าเกิดเป็นผมเองหรือคนอื่นก็ต้องมีช่วงชีวิตที่ปกติ ไปกับเพื่อนๆ แต่ถ้าในชีวิตประจำวันไม่มีอะไรแน่นอน ข่าวที่เกิดขึ้นผู้ใหญ่ก็ไม่ค่อยอะไรมากครับ”

อึกอักตอบ กระแสแอนตี้โฟม กระทบต่อความสัมพันธ์ บอกตอนนี้ตั้งใจทำงานของตัวเอง เรื่องความสัมพันธ์เป็นเรื่องของอนาคต

“ณ ตอนนี้ผมตั้งใจทำงานของผมให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ส่วนเรื่องของความสัมพันธ์ผมว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า เพราะเราไม่มีทางรู้ล่วงหน้าอยู่แล้วในทุกๆ เรื่อง เราจึงต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุด”

“พอได้คุยกันเขาก็เข้าใจอยู่แล้วนะครับว่าสิ่งที่จะเป็นหรือสิ่งที่จะตามมามันคืออะไร และเขาก็เข้าใจมันอย่างดีครับ ส่วนแก๊งคนดีที่ไหนเขาก็แซวไปเรื่อย ก็ไม่ได้เป็นเพราะเพื่อนกดดันขนาดนั้น คือผมตัดสินใจเองว่าอยากจะทำตรงนี้เพื่อที่จะบอกทุกคนว่าผมให้เกียรติกับทุกๆ คนนะ ให้เกียรติกับทุกๆ ความสัมพันธ์เลย”

เรื่อง “เกรท วรินทร” โดนเปิดวาร์ปแฟนแล้วเหมือนกัน ก็ขอให้เป็นเรื่องของเขา อย่าให้มาถึงตนเลย

“อันนั้นขอให้เป็นเรื่องของพี่เกรทดีกว่าครับ อย่าให้มาถึงผมเลย ที่พวกเพื่อนๆ ในกลุ่มแซว ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะรู้ว่าเขาพูดเล่นๆ อีกอย่างผมก็รู้ว่าพูดไปก็ไม่มีใครเชื่อหรอก”

“มันเป็นแค่เรื่องของชีวิตผมที่ผมลงมา และไม่มีอะไรปิดบังกับทุกๆ คนเท่านั้นเองครับ และผมก็อยากจะเดินหน้าทำงานอย่างสบายใจ เต็มที่ อยากจะสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับทุกๆ คนแบบนี้เหมือนเดิม ผมว่ามันก็เป็นแค่ชีวิตหนึ่งเท่านั้นเองครับ”

ไม่น้อยใจ หลังตัดสินใจเปิดตัวแฟน แล้วแทนที่จะได้รับการตอบรับที่ดี แต่กลับตรงกันข้าม

“ไม่หรอกครับ ผมว่ามันเป็นสัจธรรมอยู่แล้วครับ ถ้าเราอยู่ตรงนี้แล้วรู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น อย่างน้อยเราต้องทำความเข้าใจก่อน และจะไม่ปิดบัง ไม่โกหก และทุกอย่างก็จะดี ก็สัญญาจะรักแฟนคลับเหมือนเดิม รักๆ นะครับ(ยิ้ม)”