Inside Dara
น้ำเพชร รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เสียใจกับอดีตที่ผ่านมาขอปรับตัว

หลังมีภาพสาวหน้าคล้าย ‘น้ำเพชร’สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่อล่างฉ่างในรถยนต์จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอสาว ‘น้ำเพชร’ ในงาน “ดิ อินดิเพนเดนซ์ เดย์ อ็อฟ แมนไคนด์ บาย มิสเตอร์ถั่ง” ที่ ROUTE 66 อาร์ซีเอ วันก่อน จึงสอบถามถึงภาพและประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

‘น้ำเพชร’ กล่าวยอมรับว่า “ทุกคนคงทราบแล้วว่าเป็นน้ำเพชรจริงๆ ทันทีที่มีภาพออกมาผู้ใหญ่ก็มีสอบถามว่าเหตุการณ์ตรงนี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่ ทำงานที่ไหน น้ำเพชรก็ตอบไปตามความจริงว่าทำงานตรงนี้ และภาพนี้เป็นภาพเบื้องหลัง แต่ที่มันหลุดออกไปเพราะวันนั้นตากล้องค่อนข้างเยอะ เลยยุ่งวุ่นวาย ยอมรับว่าตอนแรกผู้ใหญ่ก็ซีเรียส แต่ตอนนี้ก็มีการพูดคุยกันแล้ว ส่วนเรื่องที่คนมองว่าภาพค่อนข้างแรงขัดกับภาพลักษณ์นางงาม น้ำเพชรก็คิดว่ามันคงมีผลกระทบกับงานและตำแหน่งที่ได้รับ แต่ก็อยากให้ทุกคนโฟกัสที่จุดดีๆ และมองในสิ่งดีๆ ที่เพชรทำ รวมถึงอยากขอโอกาสพ่อแม่พี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนให้โอกาสให้เพชรได้เดินต่อไป”

ผู้สื่อข่าวถามว่าตอนเห็นภาพรู้สึกยังไงบ้าง รองนางงามกล่าวว่า “ตกใจค่ะ แต่มันคือการกระทำของเราเอง ไม่สามารถหนีพ้น มันเป็นอดีตที่น้ำเพชรก็หนีไม่ได้ จึงเลือกที่จะยอมรับและอยู่กับมันตรงนี้ และทำวันนี้ให้ดีที่สุด แล้วก็ทำดีเผื่อพรุ่งนี้ไปอีกค่ะ”

ต่อข้อถามว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เพราะทาง ‘ฝ้าย-เวฬุรีย์’ ขอลาออกจากตำแหน่งไปแล้ว ‘น้ำเพชร’ กล่าวว่า “เพชรก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ยังไม่ได้ขยับขยายไปไหน ทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ซึ่งตอนนี้คุยกันคร่าวๆ แล้วแต่ยังไม่ได้สรุปว่ายังไงค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามว่านอยด์ไหมเพราะกระแสข่าวถูกโจมตีค่อนข้างแรง “น้ำเพชรก็เสียใจกับการกระทำของตัวเอง ตอนนั้นทำไปเพราะเวลารับงานอะไรไม่ค่อยมีคนสแกนให้ อีกอย่างยังเด็กมากด้วยอายุแค่ 17 ปีเอง แล้วคุณแม่ก็ป่วย เพชรเป็นลูกใช่ไหมคะก็อยากทำอะไรก็ได้ให้แม่หาย เพชรต้องต่อสู้ชีวิตตรงนั้นมา”

ต่อข้อถามว่า เคยคิดสละตำแหน่งไหม “ก็มีบ้างค่ะ ณ ครั้งหนึ่งเพชรได้เดินตามความฝันของตัวเองแล้ว ณ วันนี้เพชรก็ดีใจมากที่ทำให้คุณแม่มีความสุขและก็ครอบครัวของเพชรก็มีความสุข ถามว่าอยากบอกอะไรกับคนที่แอนตี้ เพชรคงไม่สามารถไปเปลี่ยนความคิดของเขาได้ แต่เพชรจะเปลี่ยนตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น และขอทำงานจิตอาสารับใช้สังคมไปเรื่อยๆ ค่ะ”

ถามถึงมีบางกระแสที่บอกว่าโดนดอง “อันนี้ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ เพชรไม่ทราบจริงๆ สำหรับอนาคตถ้าเกิดว่าไม่ได้ทำงานในวงการ ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป คงหาทางทำธุรกิจส่วนตัว หรือว่าเรียนให้จบก่อนแล้วค่อยไปทำงานประจำ แต่ความฝันสูงสุดของเพชรก็อยากเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ยังไงก็ขอฝากตัวกับพี่ๆ ด้วยนะคะ” น้ำเพชรกล่าว