Inside Dara
ตลกยุคดิจิทัล

วงการโทรทัศน์ไทยในตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย หลายรายการที่เคยโด่งดังในอดีตก็หายไปบ้าง ย้ายช่องบ้าง หรือมีการปรับผังตามนโยบายของสถานีฯ ตามกาลเวลาและความนิยมเพื่อให้เหมาะสมกับคนดู!!

ดังเช่นซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ก็จะเปลี่ยนแปลงเวลาออกอากาศเพื่อความฮาที่ทั่วถึงมากขึ้น เป็นทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE31 โดยจะเริ่มเวลาใหม่ในวันเสาร์ที่ 2กุมภาพันธ์นี้

ต้องยอมรับว่า “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” เป็นซิทคอมแนวสนุกสนานกับนักแสดงที่เป็นไอคอนของตลกยุค 4G ไม่ว่าจะเป็น ตั๊ก–บริบูรณ์ จันทร์เรือง, บอลเชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น, นุ้ย เชิญยิ้ม, โรเบิร์ตสายควัน และเหน่ง เชิญยิ้ม ฯลฯ

เสน่ห์และสีสันของแต่ละตอนก็คือแขกรับเชิญที่เป็นดารา นักแสดง รวมถึงเน็ตไอดอลที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียลแวะเวียนมาเพิ่มความสนุกให้ในแต่ละสัปดาห์

ความฮา มุกตลกที่ปรับเปลี่ยนเนื้อหาไปเรื่อยๆ เพื่อให้เข้ากับเหตุการณ์บ้านเมืองที่มีเรื่องให้ผู้คนได้สนใจอยู่เสมอ เพื่อผสมผสานความลงตัว จนเรียกว่าทั้งเด็ก วัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ ติดตามเป็นแฟนคลับอย่างสม่ำเสมอ

ต้องขอชื่นชมความสามารถและไหวพริบของเหล่าตลก ที่นอกจากจะรับส่งมุกกันแล้ว ยังต้องคิดมุกกันสดๆ แบบไม่มีใครยอมใคร เหมือนทุกคนได้เล่นสนุกด้วยกัน แม้แต่แขกรับเชิญที่มาร่วมแสดงในแต่ละเทปยังต้องหลุดยิ้ม หลุดขำไปตามๆกัน

ผู้ผลิตอย่าง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ยังคงไม่ลืมว่าผู้คนติดตามอะไรหรือชอบดูอะไร จึงมีการนำเอาเหตุการณ์ที่น่าสนใจในขณะนั้นมาทำให้หัวเราะมากขึ้น

เปรียบเป็น “ตลกยุคดิจิทัล” ไม่ล้าสมัย

ตลกทางจอแก้วไม่มีวันตายอย่างแน่นอน ตราบใดที่โลกยังมีรอยยิ้ม ย่อมครองใจคนดูตลอดไป!!