Inside Dara
ส่องความบังเอิญล่าสุด “พลอย-ฝน” ทั้งฝีมือดีทั้งดีกรีสวยฮอต!

ยิ่งโตยิ่งสวยทั้งยังส่งผลงานอย่างต่อเนื่อง และเต็มไปด้วยเสน่ห์หาตัวจับยากสำหรับ “พลอย รัญดภา” และ “ฝน ปริตา” รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ สองสาว สองสไตล์ ซึ่งพกความสามารถ ส่งผลงานมากมาย และนับวันดีกรีความเซ็กซี่เข้มข้นขึ้นเช่นเดียวกับผลงานแสดงที่ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึง

เรื่องความสามารถของ “พลอย” และ “ฝน” ล้วนได้รับการยอมรับมีแฟนๆให้การติดตาม จากบทบาทที่แตกต่างกันในแต่ละผลงานยังเรียกคะแนนความนิยมได้ตลอด ส่วนอีกหนึ่งดีกรีมาแรงเช่นกันกับออร่าความสวยเซ็กซี่ ล่าสุดโดดเด่นมากมายแบบปฏิเสธไม่ได้ ล่าสุดเรียกว่าเป็นความบังเอิญภาพโพสต์ทางอินสตาแกรม เพิ่มความฮอตทั้งยังเต็มไปด้วยออร่าสวยน่ารัก เซ็กซี่ แซ่บมาก ของ “พลอย” และ “ฝน” ด้านแฟนๆ ส่งอิโมจิหัวใจ ไฟลุก ฯลฯ พร้อมกับคอมเมนต์ สวยสุดๆ สวยมาก แซ่บ ฯลฯ

สาวร่างเล็กสวยน่ารัก “ฝน ปริตา” ภาพจากอินสตาแกรมเผยดีกรีร้อนแรงไม่ใช่น้อย ด้วยชุดเดรสสีฟ้าขับผิวฝนให้ดูเด่น พร้อมเผยความเผ็ดชนิดบอกได้คำว่าว่าจึ้งมาก นานๆ จะได้เห็น “ฝน” ในลุคนี้ เว้านิดๆ เห็นแล้วทำใจสั่น สำหรับผลงานนอกจากผลงานถ่ายแบบ ฯลฯ แล้วอีกไม่นาน “ฝน” กำลังจะมีผลงานละครใหม่ “ชาติพยัคฆ์คมนักเลง” ให้ได้ชมฝีมือกันอีกครั้ง

ด้าน “พลอย รัญดภา” เซ็กซี่สวยเกินต้านได้ทุกลุค ยิ่งถ้าครั้งไหนปล่อยสกิลการเต้น เป็นทำอินสตาแกรมแทบแตกกับยอดไลค์ คอมเมนต์คำชมจากทุกคนที่ติดตาม โพสต์นี้พลอยสวยแซ่บ ตั้งแต่หน้า ผม เสื้อผ้า ฯลฯ สำหรับผลงานละครใหม่ๆ “พลอย” จะนำเสนอบทบาทงานแสดงใหม่กับละคร “เจ้าสาวจำเลย”, “หมอลำซัมเมอร์” และรับเชิญใน “กรงน้ำผึ้ง” ฯลฯ

เรียกว่า “พลอย” และ “ฝน” ฮอตทั้งผลงาน ฮอตทั้งออร่าสวยแซ่บ เชื่อว่าจากผลงานที่ทั้งคู่ฝากไว้ คัมแบ็คงานละครครั้งนี้ “พลอย” และ “ฝน” จะไม่ทำให้แฟนๆที่ติดตามผิดหวังอีกเช่นกัน ซึ่งจะเป็นบทบาท คาแรคเตอร์ไหน ติดตามความเคลื่อนไหว “พลอย” และ “ฝน”, รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ ได้ทาง IG : ployranda , fonparita ,

www.missteenthailand.com