Inside Dara
'น้ำตาล ชลิตา' เผยความลับ มีปมติดในใจจากการประกวด

ช่วงนี้กระแสนางงามยังฟรีเวอร์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ก็ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ตรงของตัวเองในวันที่ได้เดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ว่าเคยโดนเพื่อนนางงามปฎิเสธความช่วยเหลือ อีกทั้งยังได้เผยถึงเรื่องที่ติดเป็นปมในใจจนถึงทุกวันนี้

“ตอนอยู่ในกองประกวดคนเยอะ เราก็เชิดเพราะฟังไม่ออก แต่ว่ามันก็มีที่หนูต้องใช้ชุดซึ่งชุดเป็นแบบโครเซ็ท ก็เลยบอกให้ช่วยดึงโครเซ็ทหน่อย เค้าก็บอกเค้ายังแต่งตัวไม่เสร็จเลย เราก็โอเค ทดไว้หนึ่ง พอเค้าเข้ามาถึงเค้าก็เลือกเตียงก่อนเลย และจะเอาเครื่องสำอางไปไว้ในห้องน้ำก่อนเลย เราก็โอเคไม่เป็นไรเตรียมไฟมาเดี๋ยวไว้ตรงนี้ก็ได้ และมีอยู่วันนึงเค้าตื่นสาย แต่หนูตื่นตั้งแต่ตี 4 แต่งหน้า พร้อมออก 7 โมง เราก็มองอ่ะยังไม่ตื่น ก็ไม่ปลุกค่ะ และก็มีทีมงานมาเคาะประตูเรียกหนูก็พร้อมจะเดินออกไปแล้ว และหนูก็หยิบแว่นมาอีก 1 อัน และก็บอกว่าเร็วๆ สิ รีบสิๆ เธอไม่ต้องอาบน้ำอะไรเลย เธอไม่ต้องแต่งหน้า เธอใส่แว่นฉันนะและก็ทาปากแดง และเธอก็ออกไปเลย

ส่วนเรื่องที่กลายเป็นปมในใจของหนูถึงทุกวันนี้ คือเรื่องรอบตอบคำถาม และไม่ชอบที่จะกลับไปดูตัวเองเลย เพราะหนูรู้สึกว่าอันนี้คือปมที่สุดในชีวิตหนู หนูบอกกับทุกๆที่ว่า มันคือสิ่งหนึ่งที่หนูรู้สึกว่า มันคือการผิดหวังครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต หนูไม่เคยคาดหวังอะไรในชีวิตที่มันรุนแรงขนาดนี้ แล้วหนูไปโน้นไม่เคยคิดว่าตัวเองจะตกรอบ มันคาดหวังสูงมาก มันก็เลยไม่ได้รองรับอารมณ์ตัวเองตอนนั้น พอตกรอบทุกวันนี้มันก็เลยกลายเป็นปมของหนู ที่พอเดินประกวดดูได้ เดินมันมากแต่พอถึงรอบตอบคำถามหนูไม่ดู หรือทุกวันนี้มีพี่กระเทยมาด่าหนูว่าแบบ เนี่ยเค้าโยนมงให้แล้ว ตอบคำถามแบบเขวี้ยงมงเอง คือหนูก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำแบบนั้นหรอก แต่ว่าหนูก็ทำเต็มที่สุดแล้ว”