Inside Dara
‘จุ๋ย’งงหนุ่มจีบมาไวไปไว-ถ่ายแฟชั่นคู่‘โตโน่’ย้ำไม่ได้กิ๊กกัน

มาร่วมกิจกรรม แพรว Pop-Up Beauty Fashionista ที่ สยาม พารากอน นางเอกสาว‘จุ๋ย’วรัทยา นิลคูหา อัพเดตถึงเรืองของหัวใจว่า

“มีคนมาจีบค่ะ แต่ทำไมเดี๋ยวนี้คนเข้าจีบกันเร็วเหลือเกิน อาทิตย์สองอาทิตย์เขาก็ไปแล้ว คือเหมือนเราอาจจะช้าด้วย อีกอย่างเราก็ต้องเฝ้าระวังแล้ว ไม่ใช่ว่าจะมาเร็ว ถ่ายละครก็เลิกดึก รายการก็เลิกดึกมันก็เลยไม่มีเวลาที่จะศึกษาใคร ทำงานก็ไม่ได้พกโทรศัพท์”

คิดว่าเพราะอะไรเขาถึงไปกันเร็วขนาดนั้น “เหมือนกับเขากลัวว่าถ้าจีบเราไป แล้วจีบไม่ติด ผู้ชายกลัวเสียหน้า กลัวนอยด์ เราเลยรู้สึกว่าผู้ชายเดี๋ยวนี้เขาจีบกันแค่นี้เหรอ แล้วฉันจะได้ศึกษาใครไหม ด้วยจุ๋ยอาจจะเป็นคนที่มองแล้วเข้าถึงยาก ด้วยหน้าตาหรือว่าบุคลิก หรืออาจจะมองว่าเราเป็นนักแสดงที่อาจจะดูไกลหรือว่าห่างกันเกินไป จริงๆ มันไม่ได้ขนาดนั้น เราก็เป็นคนธรรมดา”

กลัวไหมว่าทำงานมากเกินไปจนไม่มีเวลาให้กับความรัก “ตอนนี้เริ่มกลัวนิดๆว่าเราจะมีเวลาศึกษาเรื่องความรักอีกนานแค่ไหน แต่ยังไงก็ไม่ถอยค่ะ อายุยังเลขสองอยู่ค่ะ เราต้องสู้ค่ะ”

มีเยอะไหมที่มาจีบอาทิตย์ สองอาทิตย์แล้วไป “มีเยอะมากประมาณ 4-5 คนที่มาไม่ถึงเดือน จุ๋ยถือว่าโชคดีนะ ถ้าคนที่จริงใจหรือว่าชอบเราจริงๆ เขาต้องทุ่มเทซิ ต้องพิสูจน์ใจจนเราใจอ่อน ถือว่าเป็นแบบนี้ก็ดีแล้วธรรมชาติคัดสรรค่ะ”

ตอนนี้ยังมีใครจีบอีกไหม “ไม่ค่อยมีแล้วค่ะ ด้วยว่าเวลาเราน้อยลงด้วยค่ะ”

ล่าสุดถ่ายแบบกับ โตโน่ อีกแล้วเป็นอย่างไรบ้าง “เคยเจอกันแล้วทำงานง่าย ไม่มีปัญหาอะไร ฟีดแบ็กก็ดีค่ะ"

ตอกย้ำข่าวกุ๊กกิ๊กกันหรือเปล่า “ไม่รู้จะบอกอย่างไรว่าไม่ได้เป็นกิ๊กกัน(หัวเราะ) เป็นเพื่อนกันค่ะ ในกองถ่าย บ่วงวันวาร ก็เจอกันน้อย เพราะในเรื่องตอนนี้ยังไม่สามารถเจอกันได้ด้วย”

ในแฟชั่นที่ถ่ายไปมีหวานขนาดไหน “มีจมูกชนบ้าง ใกล้กัน โอบกัน เป็นอารมณ์ของภาพแบบนี้ค่ะ ในแฟชั่นครั้งนี้โตโน่ใส่สูท แล้วจุ๋ยในชุดราตรีที่เป็นลายผ้าพิมพ์เป็นกล้วยไม้ ตอนถ่ายไม่มีเขิน ถ้าได้ไปดูจะรู้ว่าโตโน่เป็นลิงเป็นข้างอยู่ข้างหลังเรา กับโตโน่เป็นเพื่อนกันจริงๆ ทำไมเวลาจุ๋ยพูดไม่มีใครเชื่อเลย มีคนมาบอกว่า จุ๋ยบอกเขาว่าเวลาสัมภาษณ์จุ๋ยสั่งว่าห้ามบอกว่าคบกัน ไม่จริง ไม่มีไม่ได้ห้ามใครทั้งนั้น”