Inside Dara
สุนารี ไม่เร่งแต่ง วาวเตอร์ อยู่แบบนี้สบายใจแล้ว

ยังแซ่บตลอดกาล สำหรับนักร้องลูกทุ่งเสียงดี สุนารี ราชสีมา ล่าสุดได้ควงแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวชาวเนเธอร์แลนด์ หนุ่มวาวเตอร์ มาร่วมงานแต่งของบอล เชิญยิ้ม งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยมีแอบแซวว่า ควงกันมาเซอร์เวย์ไว้สำหรับงานตัวเองรึเปล่าจ๊ะ

วันนี้ควงกันมาเซอร์เวย์งานแต่งงานรึเปล่า? "ไม่ได้มาเซอร์เวย์หรอกค่ะ เพราะว่าเรามีประสบการณ์มาแล้ว (ยิ้ม)" เราอยากแต่งงานไหม? "พี่ยังไงก็ได้ค่ะ เพราะว่าเราเคยพูดไปหลายครั้งแล้วยังไงก็ได้ พี่แต่งก็ได้ ไม่แต่งก็ได้ โอเคไม่มีปัญหา เพราะว่าเราผ่านการแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วมันก็ไม่ประสบความสำเร็จ หลังจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่ที่เราแล้ว ถ้าเราโอเค พ่อแม่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เค้าเป็นคนดีก็โอเคแล้ว ส่วนตัววาวเตอร์เอง เค้าก็ไม่ได้ปฏิเสธนะ เค้าบอกว่าอนาคตอาจจะแต่งก็ได้ แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่ถ้านานเกิน 5 ปี ก็ไม่แต่งแล้วค่ะ อายุเริ่มมากแล้ว (หัวเราะ)" เคยมีคุยถึงเรื่องนี้บ้างไหม? "ไม่ค่ะ ไม่เคยคุยเลย เราอยู่กันอย่างสบายๆ เลย อย่างนี้พี่ก็มีความสุขแล้ว แล้วเค้าก็เป็นเด็กน่ารัก เป็นผู้ใหญ่เกินตัวเค้านะ เค้าอาจจะดูเด็ก แต่ว่าเค้าดูแลแล้วก็เทคแคร์ พี่แฮปปี้ พี่ไม่ได้หวังมากไปกว่านั้น เพราะว่าเค้ายังอายุน้อย ถ้าเผื่อเราไปคุยเรื่องการแต่งงาน บางทีเค้าอาจจะกลัวก็ได้ อยู่แบบนี้ก็สบายจะตายเนอะ แล้วก็แฟร์ๆ ด้วย เผื่อวันหนึ่งเค้าเจอใครที่เหมาะสม ก็ไม่ว่านะ อีกไม่กี่ปีเราก็ 50 แล้ว แต่เค้ายังเด็ก เราให้โอกาสเค้าดีกว่า"

มีโอกาสได้เปิดตัวกับทางผู้ใหญ่รึยัง? "ไปมาหลายรอบแล้วค่ะ เค้ามาบ้านเรา 5 ครั้งแล้ว แต่พี่ไป 3 ครั้ง เค้าเพิ่งเสียคุณพ่อไปเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้เอง เค้าอยู่กับคุณแม่และก็มีพี่ชายคนหนึ่ง ครอบครัวเค้ามีพี่น้อง 2 คน พี่ชายเค้าหล่อมาก (ลากเสียงสูง)" ณ ตอนนี้มีอะไรที่ต้องปรับจูนกันอีก? "ไม่มีค่ะ อาจจะเป็นเพราะเค้าเป็นเด็กที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ และเราก็เป็นผู้ใหญ่ เหมือนบางสิ่งบางอย่างเราก็มองข้ามไปแล้ว ไม่ได้โฟกัสทุกอย่าง ปัญหามันก็เลยไม่ค่อยเกิด ไม่เหมือนตอนที่เราอายุน้อยๆ อยากมาก หวังมาก พอรู้สึกว่าเค้าทำไม่ได้ มันก็ไม่ดี แต่ตอนนี้ไม่จำเป็น ก็คืออยู่แล้วมีความสุขก็พอแล้ว" ทางครอบครัวของวาวเตอร์ว่ายังไงบ้าง? "คุณแม่เค้าก็ดีนะ เพิ่งกลับไปเมื่อวันที่ 8 เมษายนนี่เอง เค้ามาเที่ยว แต่คุณแม่ยังไม่มีเวลาไปรู้จักกับคุณพ่อคุณแม่พี่ที่โคราช แต่เค้ามาเยี่ยมพี่ที่กรุงเทพฯ ค่ะ เค้าก็ไม่มีปัญหาหรอก เพราะเค้าบอกพ่อกับแม่ตั้งแต่ครั้งแรกแล้วที่คบกัน ว่าคบกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าค่ะ" ถ้าได้แต่งงาน เราจะรู้สึกยังไงบ้าง? "ถ้าได้แต่งงานนะคะ มันก็ต้องดีใจเนอะ แสดงว่าเค้าก็ซีเรียสถ้าถึงขั้นนั้น แปลว่าเค้าก็คงอยากจะดูแลผู้หญิงแก่ๆ คนหนึ่ง (ยิ้ม)" แต่จริงๆ เราก็พร้อมที่จะแต่งใช่ไหม? "ค่ะ พี่ยังไงก็ได้ ไม่ได้ซีเรียสเลย แต่งก็ได้ไม่แต่งก็ได้ อยู่อย่างนี้ก็ไม่มีปัญหา".