Inside Dara
'ช่อง3' เปิดตัว 'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' เซ็นสัญญาขึ้นแท่นนางเอกใหม่!

ทำทุกคนฮือฮากับประเด็นฮอตฮิตที่สื่อบันเทิงทุกสำนักต่างกำลังจับตามอง เมื่ออินฟลูเอนเซอร์-ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" หรือ "เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์" ได้ฝากเนื้อฝากตัวจับปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย!

แน่นอนว่าใคร ๆ ต้องรู้จักเธอดี กับการสร้างช่องยูทูบ Kaykai Salaider จนโด่งดังปัจจุบันมีผู้ติดตามเกือบ 17 ล้านคน ด้วยความน่ารักสดใสอารมณ์ดี ขี้เล่นของเธอ ทำให้เกิดกระแสเป็นที่รู้จักทั่วโซเชียลถึงขั้นมียอดผู้ติดตามทางอินสตาแกรม (Instagram) ที่ใช้ชื่อว่า kaykai_ntch สูงถึง 5.1 ล้านคน แถมผู้ติดตามในติ๊กต๊อก (TikTok) kaykai_ntch อีก 9.9 ล้านคน

จากความโด่งดังทำให้เธอถูกดึงเข้าวงการบันเทิง เริ่มจากเล่นซีรีส์ และได้มาเป็นนางเอกภาพยนตร์เต็มตัวเรื่องแรก "บั้งไฟสไลเดอร์" มาแล้วอีกด้วย เท่านี้ยังไม่พอ "เก๋ไก๋" ยังรักในการร้องเพลง จนมีคอนเทนต์ Cover เพลงเพราะ ๆ ออกมาผ่านช่องยูทูบให้แฟน ๆ ได้ฟังกันตลอด เรียกว่ามีความสามารถครบเครื่องแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยที่จะได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกป้ายแดงของค่าย "ชลลัมพีบราเธอร์" ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอก "กองทัพ พีค" ในผลงานละครที่มีชื่อว่า "ก็รักมันปักใจ" หลังจากนี้แฟน ๆ จะได้เห็น "เก๋ไก๋" ก้าวเข้าสู่อีกหนึ่งบทบาทของวงการบันเทิง ในฐานะนางเอกช่อง 3 อย่างเต็มตัว

เก๋ไก๋ เผยถึงความรู้สึกที่ได้เข้ามาอยู่ในบ้าน ช่อง 3 ว่า "รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ ค่ะ ปกติทุกคนจะเห็นเราในช่องยูทูบ แต่ตอนนี้เราจะมาอยู่บนทีวีแล้ว ทุกคนอาจจะเคยเห็นเก๋ไก๋ผ่านงานภาพยนตร์ ซีรีส์มาบ้าง จริง ๆ เราก็ไม่คิดว่าเราจะเข้ามาอยู่ที่ช่อง 3 ซึ่งเป็นช่องที่เราดูมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตั้งแต่ละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เราตื่นเต้นมากไม่รู้ว่าการเป็นเด็กช่องเขาต้องทำยังไง เขาต้องเล่นละคร เขาต้องทำอะไรยังไงบ้าง ต้องเรียนแอคติ้งเพิ่มอีกไหม ต้องไปฝึกอะไรเพิ่มบ้าง ซึ่งตอนนี้รู้แล้วว่าเราต้องเตรียมตัวเป็นนักแสดงยังไง ก็เริ่มจากเรียนการแสดงเพิ่มเติมอันดับแรกเลยค่ะ

มีบทบาทตัวละครแนวไหนที่อยากเล่นเหรอ ได้หมดเลยค่ะ ปกติเราชอบแนวตลกคอมเมดี้ ก็อยากลองเล่นบทบาทที่เป็นตัวเราดูค่ะ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟน ๆ ช่อง 3 ด้วยนะคะ และฝากติดตามผลงานของเก๋ไก๋ในบทบาทนักแสดงช่อง 3 ครั้งแรกด้วยค่ะ"

เตรียมตัวพร้อมโชว์ผลงานขนาดนี้ ขอปาหัวใจใจกดไลค์ให้รัว ๆ กับสาว "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ที่ได้เป็นนางเอกช่อง 3 เต็มตัว แต่บทบาทของเธอในเรื่อง "ก็รักมันปักใจ" จะมีคาแรคเตอร์แบบไหน "เก๋ไก๋-กองทัพ พีค" จะเป็นอีกคู่ที่มีเคมีเกินต้านพุ่งแรงขนาดไหน ต้องติดตามทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus