Inside Dara
“กรีน”ไม่พร้อมแต่ง “ธันวา”มีหนี้สินอยู่ไม่อยากให้ใครมารับเป็นภาระ!

"กรีน อัษฎาพร" ดาราดังยังไม่พร้อมแต่ง "ธันวา สุริยจักร" แฟนหนุ่ม เพราะมีหนี้สินอยู่ ไม่อยากให้ใครมารับเป็นภาระ ด้านแฟนๆ ชอบคู่นี้หนักมาก และขอให้ทุกอย่างขยับสถานะไวๆ อีกด้วย

คบหาดูใจกันมานานและมักมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นกันอย่างมากมาย สำหรับคู่ของดาราสาว กรีน อัษฎาพร และหนุ่มหล่อ ธันวา สุริยจักร แต่หลายคนก็ยังไม่เห็นวี่แววของสาวกรีนและหนุ่มธันวา เลื่อนขั้นและมีแผนแต่งงานกันสักที ล่าสุดเจอตัวสาวกรีนในงานบวงสรวงละครพนมนาคา เลยไม่พลาดอัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย

กรีน เผยว่า “เรื่องรักกรีนไม่ได้ไปโฟกัสว่าต้องสถานะไหน กรีนรู้สึกว่าแค่วันนี้เรามีความรักให้กันและกันอยู่ มันก็จะมีช่วงที่ความคิดเห็นเราไม่ตรงกัน ก็มีบ้าง และมีช่วงอยากกลับมาแก้ไข อยากกลับมาแบบว่าไม่อยากทะเลาะกันแล้ว เราควรกลับมามีความสุขกันดีกว่าไหม พอเราอายุมากขึ้น เราก็เริ่มอยากหาความสุขจริงๆ เรื่องทะเลาะเลยเป็นเรื่องที่ทะเลาะกันแป๊บนึงอีกแป๊บเราก็มาแก้ปัญหากัน ใช้เหตุและผลคุยกัน มันแก้ไขกันเร็วมาก ด้วยความที่เราโต วุฒิภาวะโตมากขึ้น ก็เป็นเรื่องปกติ ทะเลาะกันบ้าง นู่นนี่กันบ้าง แล้วก็กลับมาเป็นปกติ เราเอาความสุขเป็นหลัก เขามีความสุขตรงนี้ กรีนมีความสุขตรงนี้ เราก็มาหาจุดตรงกลางกัน ถ้าไม่ได้ก็แป๊บนึง เราห่างกันแป๊บนึง แล้วลองไปคิดทบทวนเรื่องของกันและกันก่อนแป๊บนึง ให้มันเบาๆ ไม่ร้อนเย็นๆ แล้วค่อยมาคุยกัน”...

“เวลาที่ใช้ร่วมกัน มีความสุขนะคะ หลายๆ อย่างที่กรีนมีปัญหา หรืออะไรที่กรีนรู้สึกว่ามันค้างคาใจ กรีนก็จะปรึกษาเขา เขาก็ให้คำปรึกษาที่ดี หรือเขารู้สึกว่าเขาค้างคาใจเรื่องนี้ หรือทำไมเขาไปไม่ถึงตรงนี้สักที ก็จะปรึกษาเรา เราก็จะมีทางออกให้ ก็แปลกดีพอคุยกันก็มีทางออกให้กันและกันเนอะ ใกล้เลื่อนขั้นไหม คำตอบก็คือ ยังค่ะ คิดไม่ออก (หัวเราะ)

ณ ตอนนี้กรีนยังรู้สึกสนุกกับงาน กรีนมีอะไรหลายอย่างเข้ามาหลายโปรเจคท์เข้ามา กรีนรู้สึกอยากทำออกมาให้มีคุณภาพที่สุดเหมือนพอมีเรื่อง เราจะทำให้คิดนู่นนี่แล้วทำให้เราไม่โฟกัสเท่าไหร่ อยากจะทำตรงนี้ให้เต็มที่กับมันมากๆ ตัวธันวาเองเขาก็ยังอยู่อีกช่องของเขา ซึ่งเขาก็มีงานเข้ามาเยอะ ไม่อยากให้เราต้องมาตกลงอะไรกัน เราต้องมาทำเรื่องตรงนี้ แล้วทำให้เราหายไปจากเรื่องงาน อยากให้โฟกัสเรื่องงานเยอะๆ”...

กรีน เล่าต่อว่า “เรื่องแต่งงาน จริงๆ มันก็ไม่ได้มีค่ะ (หัวเราะ) คือเรายังไม่ได้คิดเลยค่ะ กรีนก็ไม่รู้ว่าวันหนึ่งในอนาคต กรีนอาจจะงานน้อยลงแล้ว กรีนรับงานละครน้อยลง หรือผันตัวไปทำธุรกิจ ก็อาจจะมองเรื่องครอบครัวมากขึ้นหรือเปล่า อะไรแบบนี้ กรีนก็ยังไม่รู้ แต่ ณ วันนี้กรีนมีครอบครัว มีคุณแม่ มีน้อง มีภาระที่เรายังต้องรับผิดชอบอยู่ มีหลายอย่างที่เราต้องแบกอยู่ เราไม่ได้โฟกัสเรื่องครอบครัว คือมันหลายอย่าง ถ้าเกิดเราเลือกที่จะลงหลักปักฐานกับใครสักคน เราไม่อยากเอาภาระหนี้สินของเราโยนไปให้เขาด้วย เรารู้สึกว่าเราอยากจะให้มันเคลียร์ให้ครบจบ แล้วมันจะมีแต่ความสุข ไม่ต้องมีความทุกข์ตอนหลังจากเราเข้าเรือนหอแล้ว กรีนไม่อยากให้เป็นแบบนั้นด้วย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม green_ausadaporn