Inside Dara
‘บุ๋ม’เผยแม่ผิดหวัง‘ติ๊งโน้ต’มาก เมินพระเอกตามจีบ ขำ‘ตูมตาม’เด็กเกิ๊น

มาร่วมบวงสรวงเปิดกล้องละคร “แผนรักแผนร้าย” ที่อาคารจีเอ็มเอ็ม ย่านอโศก วันก่อน ‘บุ๋ม’ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดง-พิธีกรสาวให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักกับหนุ่มแข่งรถรุ่นน้อง ‘ติ๊งโน้ต’ ฐิติพงศ์ วโรกร หลังจากที่ความสัมพันธ์ลุ่มๆ ดอนๆ จนเกือบจะเลิกรากันไปก่อนหน้านี้

บุ๋มกล่าวว่า “เรื่อยๆ มากกว่าค่ะ อย่างที่บอกว่าบุ๋มชัดเจน อาจมีห่างๆ กัน เพียงแต่ว่าให้เขาไปทำงานของเขา เดี๋ยวต้นเดือนส.ค. เขาไปจีนอีกแล้ว ก็เชิญตามสบาย ไปแข่งให้เต็มที่ เราก็ให้กำลังใจเขาตลอดค่ะ เพียงแต่ว่าเวลาเจอกันก็น้อยลง”

ผู้สื่อข่าวถามว่าจากที่ ‘ติ๊งโน้ต’ มาตามง้อตลอด ตอนนี้คุณแม่ของเราว่าอย่างไรบ้าง “ล่าสุดเขาพยายามเข้าไปคุยกับคุณแม่แต่ไม่สำเร็จค่ะ คุณแม่พยักหน้าแล้วก็เดินหนี ก็งอนยาวค่ะ ผู้ใหญ่ก็คือผู้ใหญ่ แกก็คงถือว่าถ้าอยากจะคุยเองก็เป็นเรื่องส่วนตัวไปแล้วกัน แกไม่ยุ่งแล้ว สำหรับบุ๋มถือว่าพ่อแม่สำคัญกว่า ทางติ๊งโน้ตก็ซีเรียส เขาอยากจะคุยกับคุณแม่แต่เขาก็ยังไม่กล้า บุ๋มเข้าใจอารมณ์ผู้ใหญ่นะ จะให้เขามาคอยแนะนำมากเกินไปก็คงไม่ใช่ค่ะ”

ต่อข้อถามว่า ได้คุยให้คุณแม่ใจอ่อนบ้างหรือเปล่า “คุยไม่ได้ค่ะ เรารู้จักนิสัยเขาดี คือตอนแรกเขาให้ใจติ๊งโน้ตไปแล้วไง เพราะตอนแรกคุณพ่อคนเดียวที่ไม่ยอมถูกไหม แล้วแม่เป็นคนเดียวที่พยายามจะให้ติ๊งโน้ตเข้าบ้าน แต่ติ๊งโน้ตไปทำกับเขาอย่างนั้น เขาก็คงจะผิดหวังเป็นพิเศษเท่านั้นเอง เพราะเขาอุตส่าห์ไปพูดกับพ่อเองว่าให้คบเถอะแม้ว่าเขาจะเด็กกว่าก็คงดูแลได้มั้ง แต่ก็ทำไม่ได้ เขาก็เลยไม่รู้จะพูดอะไรต่อ”

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่ตอนนี้ที่มีพระเอกมาตามจีบ บุ๋มกล่าวว่า “เฮ้ย ช่างมันเถอะ คือมันไม่ใช่ว่าเราต้องเล่นด้วยไง การที่เขาจะขอขับรถไปรับไปส่ง เราก็ไม่อยากไปเพราะมันเป็นข่าวง่าย อีกอย่างคือรู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว บุ๋มตัด ไม่เอาดีกว่า คนในวงการบุ๋มกลัวค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า พระเอกคนนั้นคือ ‘ตูมตาม เดอะสตาร์’ ที่ร่วมงานกันในละคร “แผนรักแผนร้าย” หรือเปล่า บุ๋มปฏิเสธว่า “เฮ้ยๆ ไม่ใช่ค่ะ เพิ่งเจอกันเอง (หัวเราะ) นั่นมันลูกดิฉันด้วย อย่ามาจับคู่กับตูมตามสิ ปัดโธ่ เป็นลูกก็ไม่กล้าเข้าใกล้แม่หรอก ตูมตามนี่ฮาๆ กันมากกว่า เป็นแนวจิกกัด แม่ลูกกันค่ะ ไม่ไหวค่ะ เด็กไป”

แสดงว่าคนนี้เป็นผู้ใหญ่แล้ว “เขาเป็นคนคุยง่ายๆ ค่ะ คือบุ๋มเป็นคนที่ไม่ใช่ต้องมานั่งดูแลทุกวัน คุณก็ทำงานของคุณไป บุ๋มก็ทำงานของบุ๋ม ต่างคนต่างมีศักดิ์ศรี มีเกียรติยศ มีความสำเร็จของตัวเอง แต่วันไหนที่ใครเจ็บป่วยค่อยดูแลกัน คือทุกวันฉันดูแลตัวเองได้ แต่ไม่ใช่ว่าวันที่ต้องการเขา เขากลับไม่มานะ”