Inside Dara
ขอแต่งงาน? "ฮั่น" ปล่อยภาพหวานกับ "จียอน" พร้อมความในใจที่พรั่งพรูสุดโรแมนติก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่จับมือกันพิสูจน์รักมานานกว่าที่จะเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่สำหรับนักร้องหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ กับสาวสวยอารมณ์ดี ซอ จียอน ที่ถึงวันนี้บอกเลยว่าความหวานของทั้งคู่นั้นพุ่งปรี๊ดมากจนหลายคนถึงกับเอ่ยปากบอกว่าอยากเห็นงานแต่งของทั้งคู่แล้ว เพราะภาพของ ฮั่น และ จียอน เวลาอยู่ด้วยกันเป็นน่ารักมากๆ

ซึ่งก่อนจะเห็นภาพวันดีๆ ของ ฮั่น และ จียอน นั้นมาดูหวานริมหาดของทั้งคู่กันก่อนบอกเลยว่าเห็นแล้วใจบางกันไปตามๆ กันกับภาพของ จียอน ขี่คอ ฮั่น และภาพของ จียอน อยู่ร่วมเฟรมกับคุณแม่ของฮั่น ภาพว่าหวานแล้วมาดูแคปชั่นของ ฮั่น ใครอ่านแล้วก็ต้องยิ้มไปกับความในใจที่เจ้าตัวเขียนไว้เป็นตัวอักษร

"เธอบอกว่าตั้งแต่เด็กจนโตตัวเธอนั้นเปรียบเหมือน "ต้นหญ้า" เพราะต้นหญ้านั้น ผู้คนมักจะไม่ได้ให้ความสนใจ และ ต้นหญ้ามักจะถูกเหยียบย่ำอยู่ตลอดเวลา แต่ทุกครั้งที่ต้นหญ้าถูกเหยียบจนล้มลงไป ข้อดีของต้นหญ้าจะสามารถกลับมามีชีวิตและมีใบหญ้าที่คอยปลิวไปกับสายลมได้เหมือนเดิมไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ส่วนผมต่อจากนี้จะเป็นคนสวนที่คอยดูแลต้นหญ้าต้นนี้ให้แล้วกันนะครับ"

และตามด้วยอีกข้อความที่น่ารักไม่แพ้กัน "จะเป็นคนดีของแม่ จะเป็นรักแท้ของเธอ"

ไม่แน่ใจว่าข้อความเหล่านี้เป็นการขอแต่งงานกันหรือเปล่านะคะเพราะเป็นคำสัญญาคล้ายบอกกล่าวว่าทั้งชีวิตฝากไว้หัวใจของผู้ชายคนนี้ได้เลย

แสดงความยินดีล่วงหน้าเลยแล้วกันค่ะ