Inside Dara
วุ้นเส้น โต้แก๊งนางฟ้าทะเลาะคริส ปัด เจนี่ แต่งตัวกันซีนเพื่อน

วุ้นเส้น โต้ข่าวแก๊งนางฟ้าไม่ได้แตก หลังโดนชาวเน็ตจับผิดว่าถ่ายรูปเกือบครบแก๊งแต่ขาดคริส หอวัง แจงคริสไม่ได้เป็นพิธีกรในรายการดังกล่าวเลยไม่ได้มาร่วมด้วยเท่านั้น ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าเจนี่แต่งตัวขโมยซีนเพื่อนๆ นั้น เจ้าตัวเผยไม่เคยคิดว่าเพื่อนจะขโมยซีน โตๆ กันแล้ว ไม่มานั่งคิดเล็กคิดน้อย และยินดีที่เห็นคนชมว่าเพื่อนสวย

มีข่าวว่าแตกคออีกแล้วจ้า สำหรับแก๊งนางฟ้า ที่มีสมาชิกในแก๊ง 7 สาวสวย หลังจากการลงรูปในอินสตาแกรมล่าสุด ไร้เงาสาวคริส หอวัง งานนี้ร้อนถึงสาววุ้นเส้น วิริฒิพา 1 ในสมาชิกแก๊งนี้ต้องมาแก้ข่าวกันยกใหญ่ว่าแก๊งยังไม่แตก สาวๆ ยังรักกันดี คอนเฟิร์ม

“ไปถ่ายรายการเรา ที่มีพิธีกร 5 คน แต่ว่าคริสไม่ได้เป็นพิธีกรรายการนี้ เจนี่ก็เป็นแขกรับเชิญ ก็ถ่ายรูปลงไอจีกัน ซึ่งไม่มีอะไรเลย หลายคนก็ถามว่าทำไมไม่มีคริส”

ไม่ได้ชวนคริส?

“เรารู้ว่าคริสงานแน่นมาก ซึ่งถ้ามีโอกาสหลังจากนี้ก็คงต้องชวนไปอยู่แล้ว เพราะว่าอยากเจอกันอยู่แล้ว แค่วันนี้ได้รวมกัน 6 คนก็เลยต้องถ่ายรูปลงบ้าง”

หลายงานมั้ยที่คริสไม่ได้ไป?

“ไม่นะ วันเกิดวุ้นคริสก็ยังไป ส่วนใหญ่เค้าถ่ายละครตลอดเลย”

แตกอีกหรือเปล่าแก๊งนางฟ้า?

“แตกอีกแล้วเหรอ (ยิ้ม) แตกบ่อยมากเลย จริงๆ ไม่เคยแตก ถ้ามันแตกจริงๆ มันต้องเป็นเรื่องใหญ่ หรือว่าเป็นสาเหตุที่คนหาเหตุผลกันมากมาย แต่นี่เราก็ใช้ชีวิตปกติกัน เราไม่ได้ทำอะไรเปลี่ยนไป มันไม่เคยมีเรื่องนี้เกิดขึ้น เท่าที่วุ้นรู้ไม่มีนะ เราโตมากแล้ว ถ้าจะมานั่งงอนกันหรือว่ามานั่งไม่พอใจกัน ถ้ามีอะไรไม่พอใจกันก็พูดกันเลย” คุยกับคริสยัง? “คือข่าวนี้เพิ่งรู้วันนี้ วุ้นมั่นใจว่าหลังจากนี้คริสต้องมารวมตัวแน่นอนถ้าว่างตรงกัน”

เบื่อมั้ยคนจับจ้อง?

“ชินแล้วค่ะ ลึกๆ ก็นอยด์ๆ ทำไมเป็นข่าวอย่างนี้ มันอยู่มานานวงการนี้ เข้าใจว่าต้องมีข่าวผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ส่วนการร่วมงานกับคริสยังไม่มีแต่ถ้าการเจอกัน ก็เจอ คุยวอทส์แอปทุกวันอยู่แล้ว”

หลายคนมองว่าเจนี่แย่งซีนเพื่อนๆ ในแก๊งหมดเลย?

“ไม่ จะบอกว่าปีนี้เราให้เจนี่ถ่ายคนเดียว ต่อให้คนอื่นถ่ายก็สู้นางไม่ได้ นางเปิดยิม ออกกำลังกายเยอะมาก หุ่นเค้าดี ไม่มีใครกล้าสู้อยู่แล้วปีนี้ ปีนี้เราไม่มี คนอื่นก็อาจจะไม่มี วุ้นไม่แน่ใจ แต่ถ้ามีเพื่อนๆ ก็ช่วยกันเชียร์อยู่แล้ว ส่วนรูปที่ลงในไอจี เค้าสวยค่ะ วันนี้เค้าเป็นแขกรับเชิญ เค้าเป็นเจ้าของยิม ทุกคนก็ยังแซวว่าทำไมต้องใส่ส้นสูง เพราะทุกคนใส่ผ้าใบ เค้าก็บอกว่าเป็นเจ้าของ เป็นแขกรับเชิญใส่ได้ (ยิ้ม) ทุกคนไม่มีมานั่งว่าใครจะสวยกว่า ทุกคนสบายๆ สไตล์ใครสไตล์มัน กับเจนี่เราไม่สู้ เราคนละแบบกัน สไตล์เจนี่ทุกคนก็เห็นว่าเค้าเป๊ะ เวลาเราเห็นเพื่อนสวย เราก็แฮปปี้ เวลาคนชมเราก็ดีใจด้วย ไม่ได้มีอะไร”.