Inside Dara
จูน นาตาชา หอบหลักฐานโต้กลับผู้จัดนามสกุลดัง คนเสียหายรวมตัวแฉเพียบ

ก่อนหน้านี้ จูน นาตาชา นางเอกหนังเรื่อง ปิดป่าหลอน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ถูกผู้จัดละครนามสกุลดังเบี้ยวค่าตัวไม่จ่ายค่าตัวให้ จนต้องไปแจ้งความที่ สน.วัดพระยาไกร จนเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ

เพราะเหตุนี้เลยทำให้ผู้จัดละครนามสกุลดังออกมาโต้กลับ ว่านักแสดงสาวยินดีร่วมงานเองโดยไม่มีการตกลงค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่งมาตอนหลังอีกฝ่ายก็เรียกร้องค่าตัว พร้อมกับบอกว่าตลอดเวลาที่อยู่กับจูนรักและเอ็นดูมีแต่ความหวังดีให้ และการที่จูนออกมาแจ้งความทำให้ตนเสียใจมาก ขนาดค่าเทอมยังเคยช่วยเหลือจูนเลย

และในวันนี้ (11 พ.ค.) จูน นาตาชา นางเอกปิดป่าหลอน ตั้งโต๊ะแถลงข่าวโต้กลับผู้จัดละครนามสกุลดังที่บริษัท เอ็นดูเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ถึงเรื่องนี้ว่า

ยืนยันว่าผู้จัดละครนามสกุลดังไม่เคยจ่ายค่าเทอมให้แต่อย่างใด แค่ทางผู้จัดฯ อาสาโอนค่าเทอมให้ก่อน เพราะตนไม่ได้ใช้แอปพลิเคชันของธนาคารใดๆ พอทานข้าวเสร็จก็รีบไปโอนเงินคืนทันที เหตุการณ์ความจริงเป็นแบบนี้

ส่วนเรื่องค่าตัวได้มีการพูดคุยกันให้ตอนละ 15,000 บาท จำนวน 3 ตอน เป็นเงิน 45,000 บาท จริง ทางผู้จัดฯ บอกให้รอสปอนเซอร์ก่อนจึงจะได้ค่าตัว แต่ละครได้ออกอากาศไปแล้ว ตอนนี้เราก็ควรจะได้รับค่าตัวตามที่ตกลง

ตนอยากให้ทางผู้จัดฯ พูดความจริงทั้งหมดว่าเป็นมาอย่างไร พร้อมแฉพฤติกรรม ขนาดงานเดินพรมแดงของงานสื่อบันเทิง ที่เป็นการร่วมงานฟรีๆ แต่ผู้จัดละครนามสกุลดังก็ยังฉวยโอกาสไปเรียกเก็บเงินเด็กและผู้ปกครองคนละ 5,000 บาท ซึ่งมีสลิปการโอนเงินเป็นหลักฐาน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จากนี้จะดำเนินการอย่างไร จูน นาตาชา บอกยังให้โอกาสผู้จัดฯ ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และออกมาเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง ยืนยันตอนนี้แค่อยากจะเคลียร์เท่านั้น ไม่อยากถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล

ด้านผู้ปกครองเด็กกว่า 10 ราย รวมตัวกันฟ้องผู้จัดละครนามสกุลดัง ฐานผิดสัญญาและเงื่อนไขต่างๆ ที่เคยสัญญาว่าจะให้แต่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขสัญญา

ซึ่งมีผู้ปกครองคนหนึ่งได้ให้ทนายความยื่นฟ้องร้องผู้จัดฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังเรียกร้องให้ผู้ปกครองที่เสียหายทุกคนให้มารวมตัวกัน โดยมี จูน นาตาชา ดาราสาวเป็นแกนนำ จะมีทนายความจากสภาทนายความพร้อมให้การช่วยเหลือไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

และนอกจากนี้ยังมีผู้ปกครองของเด็กอีกคนออกมาแฉ เสียเงินมัดจำอยากให้ลูกได้เล่นละครเด็ก มีค่าใช้จ่ายทั้งหมด 30,000 บาท ซึ่งได้จ่ายมัดจำล่วงหน้าไป 10,000 บาท แต่สังเกตเห็นความผิดปกติ จึงอยากขอเงินมัดจำคืน แต่ไม่ได้เงินคืน และยังถูกขู่จะฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมก่อนหน้านี้ไม่ออกมาฟ้องร้อง ด้านผู้ปกครองเด็กเปิดเผยว่า พวกตนเกรงกลัวบารมีนามสกุลของผู้จัดละคร เพราะถูกขู่ไว้ว่ามีอิทธิพลในวงการบันเทิง กลัวว่าลูกหลานจะไม่มีที่ยืนในวงการเพราะเด็กๆ ทุกคนมีฝันอยากเป็นดารา และกลัวถูกฟ้องกลับเพราะพวกตนไม่มีความรู้เรื่องกฎหมาย.