Inside Dara
“มิว นิษฐา” รับโดนทาบเล่น “ไทม์ไลน์ฯ” คู่ “เจมส์ จิรายุ” เสียบแทน “มิ้นต์” จริง

“มิว นิษฐา” รับโดนทาบเล่นหนัง “ไทม์ไลน์ฯ” คู่ “เจมส์ จิรายุ” เสียบแทน “มิ้นต์ ชาลิดา” จริง แต่ตนไม่ว่างไป ส่วนข่าวช่อง 3 ดันเล่นละคร “ทองนพเก้า” แทนมิ้นต์อีกเรื่องนั้น เจ้าตัวบอกไม่รู้ แต่ถ้าช่องถ้าให้เล่นก็เล่น

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกดาวรุ่งที่มาแรงอีกราย สำหรับ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ที่โด่งดังจากละครเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายปวรรุจ” เป็นเหตุให้ทางช่อง 3 ต้นสังกัดเตรียมดันสุดฤทธิ์ ล่าสุดถึงกับมีข่าวออกมาว่าจะให้มิวเสียบแทน “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ทั้งละครเรื่อง “ทองนพเก้า” และหนังรักโรแมนติก “ไทม์ไลน์ จดหมายความทรงจำ” ของผู้กำกับคนดัง “อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร” ประกบคู่ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” โดยทั้ง 2 เรื่อง เดิมทีพระเอก-นางเอกเป็นมิ้นต์ และ “หมาก ปริญ” แต่สุดท้ายแห้วทั้งคู่เพราะงานนี้วิก 3 โละทั้งดุ้น ซึ่งกับประเด็นดังกล่าวสาวมิวชี้แจงว่า…

“มิวยังไม่รู้เรื่องนี้(เรื่องเสียบแทนมิ้นต์)เหมือนกัน แต่เรื่องทองนพเก้ามิวยังไม่เคยได้ยินนะคะ อย่างไทม์ไลน์ฯ จริงๆพี่เขาเรียกมิวไปแคส ก็มีติดต่อเข้ามาให้ไปแคส แต่มิวไม่ว่างไป ก็ไม่น่าจะใช่มิวแล้วนะคะ เพราะเราก็ไม่ได้ไปแคส พอดีวันนั้นเราไปต่างจังหวัด แต่ก็ถ้าเขาเรียกไปแคสอีกรอบก็จะไป เพราะจริงๆ ก็เป็นหนังที่น่าเล่นเหมือนกัน เราก็สนใจ แต่วันนั้นไม่ว่างจริงๆ”

ส่วนเรื่องที่ช่อง3 ดันสุดฤทธิ์ ล่าสุดก็โดนวางตัวให้เล่นละครเรื่อง “ทองนพเก้า” แทน “มิ้นต์ ชาลิดา” อีกเป็นเรื่องที่ 2 แต่กับประเด็นนี้มิวออกตัวไม่รู้สึกอะไร

“จริงๆ เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะ เพราะตัวเราเองก็ไม่ได้รู้อะไรเลย อย่างเรื่องทองนพเก้าก็ไม่มีใครบอกนะ แต่ถ้าช่องติดต่อมาถามว่าจะรับมั้ย มิวก็แล้วแต่ทางช่อง ถ้าให้เล่นเราก็เล่น แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ทาบทามมาเลย”

พร้อมอัปเดตผลงานละครว่าตอนนี้กำลังรอถ่ายละครเรื่อง “ทรายสีเพลิง”

“ตอนนี้ก็มีแค่ทรายสีเพลิง ส่วนเรื่องอื่นยังไม่รู้อะไรเลย ตอนนี้ก็เปิดกล้องไปได้ 1 คิวแล้ว แต่ยังไม่มีมิวเพราะจะเป็นส่วนของพี่ป๋อพี่ชาคริตก่อน ส่วนงานอื่นๆ ก็มีอีเวนต์บ้าง”