Inside Dara
“มิเชล โรดริเกซ” ทำแฟนคลับอี๋ หลังอวดขนรักแร้ที่ปลูกไว้อย่างดี

เป็นนักแสดงสาวขาบู๊ที่ครองใจใครหลายคนมานานกับลุคเซ็กซี่ปนห้าวของ “มิเชล โรดริเกซ” แต่ล่าสุดเจ้าตัวทำแฟนคลับออกอาการรับไม่ได้หลังอวดขนรักแร้ใต้วงแขนผ่านสื่อ ซึ่งดูเหมือนเจ้าตัวสุดแสนจะภูมิใจกับไรขนเหล่านี้มากทีเดียว

โดยรายงานระบุว่า มิเชล โรดริเกซ นักแสดงสาวชื่อดังจาก Fast and The Furious ได้ทำแฟนคลับที่ตามอินสตาแกรมของเธอกว่า 2.2 ล้านคนทั้งทึ่งและรับไม่ได้กับภาพถ่ายล่าสุดของเธอเอง

ซึ่งเป็นภาพที่นักแสดงสาววัย 37 ปี อวดขนรักแร้ พร้อมขึ้นแคปชันใต้ภาพว่า “ปลูกขนรักแร้ ชอบมากเลย...อืม แซ่บ” งานนี้บรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบก็ออกมาแสดงความเห็นในทำนองว่าถึงจะขนรักแร้ยาวแต่เธอก็ยังดูเซ็กซี่เหมือนเดิม

ในขณะที่แฟนคลับที่รับไม่ได้ก็ออกมาแสดงความเห็นทำนองว่า “อี๋ อุบาทว์ ฉันไม่ทำตามเด็ดขาด” , “ผมชอบดาราคนนี้นะแต่ขอร้องล่ะอย่าทำแบบนี้กับผมเลย”

เรียกได้ว่าการปลูกขนรักแร้ของมิเชลเป็นอีกเรื่องที่ทำให้แฟนคลับอี๋ได้อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยทำให้แฟนๆแทบอ้วกเมื่อครั้งไปออกรายการเดินป่า Running Wild With Bear Grills ที่ต้องกินหนูต้มกับปัสสาวะของเธอเอง พร้อมซดน้ำซุปโชว์ เพื่อเอาตัวรอดเนื่องจากขาดแคลนน้ำ

ส่วนการปลูกขนรักแร้ของมิเชล ก็นับว่าไม่ใช่คนดังสาวรายแรกเพราะคนดังที่สร้างความฮือฮาไปก่อนหน้านี้ก็คือสาวซ่าไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดฉาว ที่ขอปลูกขนรักแร้เพื่อเป็นสัญลักษณ์หนึ่งที่แสดงถึงความเท่าเทียมของชายและหญิง รวมไปถึงคนดังรายอื่นๆอย่าง สเกาท์ วิลลิส, ดรูว์ แบร์รีมอร์, จูเลีย โรเบิร์ต, จูเลียต เลอวิส, พิกซี ล็อตต์,พีชเชส เกลดอล์ฟ, ลิลลี อัลเลน และ บริทนีย์ สเปียร์ส ที่ต่างก็เคยโชว์ขนรักแร้ออกสื่ออย่างภาคภูมิใจมาแล้ว