Inside Dara
ดีเจเพชรจ้า เปิดใจหลังโสดอีกครั้ง ตอบชัด จะหึงไหม? ถ้ามีใครมาจีบนิวเคลียร์

หลังจากสาวนิวเคลียร์ หรรษา ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจว่าได้เลิกรากับ ดีเจเพชรจ้า ไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ยืนยันว่าได้เซ็นใบหย่าแล้ว โดยสำหรับลูกทั้งคู่ก็ยังให้เวลาเต็มร้อย แม้จะแยกกันอยู่แต่ยังคงอยู่บ้านในรั้วเดียวกัน พร้อมทั้งยืนยันว่าเป็นปัญหาของคนสองคนที่อยู่ด้วยกันไม่ได้

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ใหสัมภาษณ์ผ่านช่อง Nickynachat ของหนุ่มนิกกี้ ณฉัตร ที่พาแฟนๆไปบุกบ้าน ดีเจเพชรจ้า อัพเดทชีวิตล่าสุดหลังจากที่ดีเจหนุ่มเป็นโสดอย่างเป็นทางการ ซึ่งในช่วงท้าย ดีเจเพชรจ้า ได้เปิดใจถึงเรื่องชีวิตคู่เอาไว้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

“หลังจากอยู่ตรงนี้ รู้เลยว่าชีวิตไม่ง่ายอย่างที่คิด” ดีเจเพชรจ้าระบุ

แม้สายตาจากคนทั่วไปมองเข้าไปดูเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบ แต่ดีเจเพชรจ้าก็ระบุว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่การทะเลาะกัน

“มันไม่มีอะไรเลยนะ ไม่ได้ทะเลาะกันไม่ได้อะไรเลย แต่ว่าบางทีทัศนคติความคิดไม่ตรงกัน จะมีเรื่องจุ๊กจิ๊ก คนที่แต่งงานมีลูกจะรู้ว่า มันก็มีทะเลาะกันจุกๆจิกะอะแหละ ก็พยายามแก้แล้วแต่ก็แก้ไม่ได้” ดีเจเพชรจ้าเล่า

ดีเจหนุ่มเปรียบเทียบชีวิตคู่ของตัวเองว่าเหมือนกับการเล่นเกมที่ตั้งไม้เป็นทาวเวอร์แล้วดึงไม้ออกมาทีละชิ้น ถ้าทำตกคือแพ้

“เกมนี้มี 2 วิธีที่เล่นวิธีแรกคือแข่งกันใครทำตกคือแพ้ แต่ชีวิตครอบครัวคือ ต้องช่วยกันดึงยังไงก็ได้ไม่ให้มันถล่มลงมา เราก็ช่วยกันดึงถล่มก็ตั้งขึ้นมาใหม่ จนวันนี้เราสองคืนดึงออกมาแล้วมันไม่ถล่มเลยพบว่าวิธีนี้ดีที่สุด ที่ทำให้ครอบครัวยังอยู่ได้” ดีเจเพชรจ้าระบุ

“เราก็คุยกันว่าลองวิธีนี้ดีกว่าก็คือสามารถประคองครอบครัวไปได้ ไม่พัง ก็เลยเป็นวิธีนี้ก่อน ส่วนอนาคตจะดีหรือไม่ดีก็ไม่มีใครรู้”

ถามว่าถ้ามีใครมาจีบนิวเคลียร์จะหึงไหมดีเจเพชรจ้าระบุว่า “เป็นเรื่องที่เราตกลงกันแล้ว ก็ต้องรับกติกาที่ได้ตกลงกันไว้ อีกฝั่งอาจจะต้องการใครซักคนที่เข้ามาปลอบประโลม ผมก็ยังถาม กินข้าวอะไร หิวหรือเปล่า มันไม่ได้ทะเลาะกัน”

“อาจจะเป็นเพราะผมแก่ไปแล้วรึเปล่าก็ไม่รู้ คนแก่เนี่ยสามารถกินอะไรเดิมๆ อยู่กับที่เดิมๆ เราก็ไม่รู้นะ คนแก่อาจจะน่าเบื่อก็ได้”