Inside Dara
“อ๋อม” หุบปากกรณี “แพนเค้ก” ทะเลาะ “ธงชัย” ไม่ยอมให้คิวถ่ายละคร

“อ๋อม” หุบปาก ไม่รู้ไม่ชี้กรณี “แพนเค้ก” มีปัญหากับ “ธงชัย” ตั้งแต่เปิดกล้องและไม่ยอมให้คิวถ่ายละคร “วันนี้ที่รอคอย” บอกในส่วนของตนไม่มีปัญหาแต่ของคนอื่นไม่รู้ แต่ยอมรับว่าพึ่งได้เข้าฉากกับแพนเค้กแค่ 2 ครั้ง

มีเรื่องกันมาตั้งนานแล้วสำหรับ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับ “ธงชัย ประสงค์สันติ” ผู้จัดละคร “วันนี้ที่รอคอย” โดยตกเป็นข่าวบาดหมางกันตั้งแต่ละครยังไม่เปิดกล้อง จนธงชัยต้องเข้าไปคุยผู้ใหญ่ช่อง 7 ขอเปลี่ยนตัวนางเอก ซึ่งแพนเค้กก็ไม่แคร์ให้สัมภาษณ์ประชดประชันในทำนอง “น่ากลัวจังเลย” สุดท้ายผู้ใหญ่ต้องออกมาเคลียร์และให้ร่วมงานกันเหมือนเดิม ณ วันนี้ก็ยังมีข่าวว่าทั้งคู่มีปัญหากันอยู่เหมือนเดิม คือไม่ยอมให้คิวในการถ่ายทำ ด้านพระเอกของเรื่อง “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” บอกได้แค่ว่าไม่รู้เรื่อง

“วันนี้ที่รอคอยมีปัญหาผมไม่ทราบครับ เพราะกับตัวผมเองไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็เคยร่วมงานกับน้องแพนเขามาแล้วก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไรครับ กับข่าวของแพนที่ออกมาก็พอจะทราบทางข่าวครับ ทางสื่อก็ทราบมาบ้างครับ (เป็นอย่างที่ข่าวออกหรือเปล่า) กับผมผมไม่เคยเจอนะครับ เท่าที่ร่วมงานกันมาแต่สำหรับคนอื่นผมไม่รู้ครับ ผมเป็นเรื่องธรรมดาปกติไม่มีอะไรครับ (ข่าวว่าแพนเค้กไม่ยอมให้คิว) ก็อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ครับเพราะเท่าที่ร่วมงานกันมาได้มีคิวถ่ายกับแพนแค่สองวันเอง ที่เหลือผมไม่ทราบครับ (แพนเค้ก มีปัญหากับผู้กำกับ ธงชัย ประสงค์สันติหรือเปล่า) อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ คงเป็นเรื่องของทางน้องแพนกับผู้ใหญ่ครับ”

“ตอนนี้ก็ถ่ายไปได้ประมาณสิบเปอร์เซ็นต์แล้วครับ ปลายปีน่าจะได้ดูกันครับ ที่ดูเหมือนช้าอาจจะเพราะผมเองก็เพิ่งปิดกล้องเรื่องอุบัติเหตุไปแล้วก็เรื่องคิวของนักแสดงหลายๆ คนด้วยกว่าจะรวมตัวกันได้ แต่หลังจากที่ผมถ่ายอุบัติเหตุจบแล้วผมก็เทคิวให้กับเรื่องนี้เต็มที่เลย เพราะตอนที่ยังมีละครอุบัติเหตุอยู่ต้องถ่ายออนแอร์ด้วยก็เลยเทคิวให้วันนี้ที่รอคอยไม่ได้(ไม่เกี่ยวว่าช้าเพราะแพนเค้กไม่ให้คิวหรือเปล่า) อันนี้ผมไม่ทราบครับ แต่ในส่วนของผมผมเต็มที่ครับ ไม่มีปัญหาแน่นอนกับผมครับ”

กับละครเรื่องล่าสุด “เจ้าสาวสลาตัน” ที่ประกบคู่กับนางเอก “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” บอกไม่มีปัญหา

“เรื่องนี้ร่วมงานกับขวัญครั้งแรกก็ดีครับ ไม่มีปัญหาอะไรครับ เราเคยเจอกันในงานต่างๆ ก็มาได้เจอเรื่องนี้เรื่องแรกเต็มๆ เลยครับ เป็นละครที่ออกจะแนวลึกลับนิดหนึ่ง”