Inside Dara
"ยูมิโกะ" ผู้เข้าประกวด Miss Sexy Thailand ฟาดมาก หุ่นแบบนี้ก็แซ่บได้!

กลายเป็นประเด็นดราม่าของสายประกวดที่กำลังร้อนแรง สำหรับการประกวดบนเวที Miss Sexy Thailand เมื่อรอบเก็บตัวระหว่างวันที่ 21-22 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ยูมิโกะ-ณัฐชมพร ลาภประสงค์ หนึ่งในผู้เข้าประกวด อยู่ในชุดว่ายน้ำ แต่ โอลีฟ-อรัญญา อภัยโส หรือ "โอลีฟ โตเกียวโนบรา" ที่ได้รับเชิญไปเป็นกรรมการ กลับคอมเมนต์แรง

โดย "โอลีฟ" ได้พูดถึง "ยูมิโกะ" เกี่ยวกับรูปร่างว่า "อันนี้เหรอคะที่เรียกว่าลดแล้ว นี่คือผอมลงแล้วเหรอคะ นี่คือเปลี่ยนแปลงแล้วเหรอ ที่บอกว่าพยายามคือพยายามแล้วใช่ไหม" แล้วโอลีฟก็ถอดเสื้อคลุมตัวเองออกมา พร้อมพูดว่า "แบบนี้ค่ะเขาถึงเรียกว่าผอม" จน "ยูมิโกะ" ต้องเสียน้ำตา

หลังจากเกิดเรื่อง "ยูมิโกะ" ได้โพสต์รูปตัวเองในชุดว่ายน้ำ และเผยความรู้สึกบนเฟซบุ๊ก ยูมิโกะ มิยากิ ว่า"เป็นการประกวดครั้งแรกของยูมิ หุ่นอาจไม่ได้ดีเหมือนคนอื่น แต่ความสามารถและความเซ็กซี่บอกเลยว่าเกินร้อย อยากลบคำสบประมาทว่าหุ่นแบบนี้ก็เซ็กซี่ได้เหมือนกัน เป็นกำลังใจให้ยูมิโกะด้วยนะคะพี่ๆเพื่อนๆ MST15 ยูมิโกะ"

และล่าสุด "ยูมิโกะ" ได้ออกมาระบายความถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "วันนี้ไม่โอเคมากที่มาประกวด แต่โอลีฟมาบูลลี่ หรือติอีกแล้ว รู้สึกอึดอัดมาก แต่ก็ทำเต็มที่ตนจะไม่ได้ผอมเหมือนคนอื่น แต่วันนี้โอลีฟบูลลี่แบบจริงๆ และเปิดหุ่นตัวเองให้ดู แล้วมาเทียบกับหุ่นยูมิ แบบนี้เรียกว่าการบูลลี่หรือเปล่า จากครั้งก่อนทุกคนมองว่า โอลีฟพูดตรงๆ แต่ยูมิมองว่ามันคือการเหยียด เราตั้งใจมาประกวด มันอึดอัด พยายามแล้ว โอลีฟเปลี่ยนไปมาก ไม่คิดว่าจะเป็นได้ขนาดนี้เลย"

และหลังจาก "ยูมิโกะ ณัฐชมพร" โพสต์ข้อความ และความรู้สึกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจมากมาย