Inside Dara
หนุ่มขอไลน์กะจีบ 'สายป่าน' เชิดใส่!

ยืนยันย้ำโสดสนิท ยังไม่ให้หนุ่มหล่อไหนมาสอยลงจากคาน นางเอกร่างเล็ก สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข แวะมาเฉิดฉายในงาน เปิดตัวรอบพรีเมียร์ ซีรีส์เขย่าขวัญ เดอะ วอล์กกิ้ง เดด ซีซั่น 5 The Walking Dead Season 5 ซีรีส์กระตุกต่อมตื่นเต้นจากค่าย ฟ็อกซ์ไทย ที่ลานอินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

หลังจากเลิกรากับแฟนฝรั่งไปพักใหญ่ ตอนนี้สายป่านก็ยังครองตัวเป็นสาวโสดสวยอยู่ ยังไม่อยากยกหัวใจให้ใครดูแล ถามจริงๆ หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ที่เข้ามาจีบ ส่วนใหญ่จะมามุกไหน ขอไลน์ ขอเบอร์โทร หรือว่านัดทานข้าวไปเลย? "ส่วนใหญ่จะขอไลน์ค่ะ แต่หนูก็ไม่ให้นะ ไม่ให้เลย หนูจะบ่ายเบี่ยงให้คุยกับผู้จัดการแทนเลย (ยิ้ม)" ต้องผ่านด่านผู้จัดการก่อน จะมาจีบกันตรงๆ กับป่านไม่ได้นะ? "ใช่ค่ะ ป่านไม่ค่อยคุยกับใครหรอกค่ะ โลกแคบค่ะ (ยิ้ม)"

ส่วนเรื่องจะรีเทิร์นรักกับ ท็อป จรณ โสรัตน์ หรือไม่นั้น คงเป็นไปได้ยาก เพราะตอนนี้สายป่านคงสถานะเป็นแค่เพื่อนรักกันเท่านั้น ยอมรับว่าสนิทกันจริง เพราะตอนเข้าวงการใหม่ๆ เข้ามาพร้อมๆ กัน แถมมีผู้จัดการคนเดียวกันด้วย ก็เลยสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ ต่างทำงาน ไม่ใช่แฟน! ชัวร์! ความสนิทของทั้งสองยังแพร่ไปถึงแม่ของทั้งคู่ด้วย โดยป่านบอกว่า แม่ของตัวเองและแม่ของท็อปต่างรู้จักสนิทกันดีด้วย.