Inside Dara
‘เอ๋-เจนี่’ เลิฟถูกคู่ รักนิรันดร!

เจนี่ อัศวเหม นางเอกสาวสวยรวยเสน่ห์ "มาดามคนสวย" ของ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ถึงจะแต่งงานมีครอบครัว แต่ เจนี่ ก็ไม่ลืมที่จะกระชากความรักจากแฟนละคร เธอโชว์ฝีมือใส่ไม่ยั้ง ในละคร “เสน่หาสัญญาแค้น” เจนี่ รับบท “ปานตะวัน” พยาบาลสาวผู้น่าสงสารที่ถูกพระเอก โดม–ปกรณ์ ลัม ในเรื่องข่มเหงน้ำใจ ทำร้ายจิตใจสารพัด เป็นครั้งแรกที่ เจนี่ เจอกับ โดม เรียกได้ว่า นางเอกมากฝีมือ กับ พระเอกหล่อขั้นเทพ ได้มาเจอกัน แฟนละคร ช่อง 3 (ออริจินัล) เลยชอบดู!

ช่วงนี้เป็นห้วงเวลาของการทำงาน แฟนละคร เจนี่ ดูไว้ เพราะงานหลัก เจนี่ คือ “รักพี่เอ๋” มีแฟน คบใครมาก็มากมาย เจนี่ ไม่เคยมีความสุขแบบเปิดเผยเท่าคบ เอ๋ เอ๊ะ!! หรือ เพราะ เอ๋ เป็นนักรักที่เครื่องแรง คบไม่กี่เดือน ประกาศแต่งงาน และจดทะเบียน ยกให้เจนี่เป็น “มาดามคนสวย” อย่างรวดเร็ว ใจถึงพึ่งได้ เจนี่ เลยพร้อมฝากตัวและหัวใจไว้ให้ดูแล!

เจนี่ อัศวเหม นางเอกสาวสวยรวยเสน่ห์

รักที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มันไม่ใช่แค่หวือหวา แต่ เจนี่ รู้สึกเหมือนได้รับรักมาเติมเต็มหัวใจ เธอโพสต์ภาพแต่ละภาพ มันหมายถึงความสุข เอ๋–ชนม์สวัสดิ์ หลังแต่งชีวิตคู่มีแต่ความรื่นเริง ควงคู่เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ แบบคู่รักหวาน วาเลนไทน์ปีนี้ ก็ไปโอบกอดกันกลางหิมะที่ญี่ปุ่น ปีใหม่ก็ไปลั้นล้าที่ แอลเอ สหรัฐอเมริกา ควงคู่หวานทำท่าโรแมนติกที่ ยุโรป มิลาน อิตาลี ก็บ่อย มันคือวิถีของ “คนมีความสุข” ทุกสนามแข่งรถของ เอ๋–ชนม์สวัสดิ์ เจนี่ ไม่เคยพลาด ตามไปเกาะ สนามเชียร์ให้หนุ่มๆอิจฉา ว้า..ทำไมไม่เกิดมารวยครบสูตร มีแฟนสวย แบบ เอ๋–ชนม์สวัสดิ์ บ้าง และ เจนี่ มีพลังละลายใจ ทำให้ เอ๋–ชนม์สวัสดิ์ ยอมถ่ายแบบหวานลงนิตยสารบ่อยๆ และมีแนวโน้มจะถ่ายเรื่อยๆ ถ้ามีโอกาส!

โพสท่าเซ็กซี่สุดๆ

เจนี่ ก็ใช่ย่อย ปล่อยเสน่ห์ให้ เอ๋ หลงใหลลั้นล้าทุกท่วงท่า จะเมืองนอก บ้านนอก งานอะไร เจนี่ตาม ไปด้วยช่วยทุกงาน คนเป็นสามีก็เคลิ้มแถม เจนี่ จัดหนัก ป้อนคำหวานให้ เอ๋ แบบสำลักน้ำลายตายแน่ๆ ด้วยข้อความหวานระดับเซียน ว่า “ทุกๆคนบอกว่าคุณจะตกหลุมรักแค่เพียงครั้งเดียว แต่นั่นไม่จริงหรอก เพราะทุกครั้งที่ฉันเห็นคุณ ฉันตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า” ผู้ชายคนนี้ เกิดมาเพื่อพิชิตใจเธอ หรือ เธอเกิดมาเพื่อเป็นคู่ของเขา เท่าที่รู้วินาทีนี้ เจนี่ แสนแฮปปี้ มีแฟนดี มีบ้านหรู มีรถหรูขับ หากเรียกเธอว่า นางฟ้า ก็คงเป็น “นางฟ้าเดินดิน”!

เจนี่ "มาดามคนสวย" ของ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

อ๋อ...รู้แล้ว เจนี่ ยก เอ๋ เป็นคนสอนให้รู้จัก คำว่า รัก เธอเคยพูดไว้ว่า “ณ ปัจจุบันคือ เจนี่ไม่เคยรู้จักคำว่ารัก แต่ พี่เอ๋ ทำให้ เจนี่ รู้จักคำว่า รักถามว่า เจนี่ คลิก พี่เอ๋ ตรงไหน จริงๆ เจนี่คลิกตั้งแต่ ความรู้สึกแรกที่แบบมันใช่ ใช่ในความรู้สึกของเรา คือในชีวิตนี้ เจนี่ ว่าไม่มีใครในโลกที่ เพอร์เฟกต์ แต่ว่าเราจะรู้สึกว่าถ้าเราอยู่กับใครสักคนแล้วเขาคนนั้นมาเติมเต็มสิ่งที่เราไม่เคยรู้สึกมาก่อน มันไม่ใช่คำว่า รัก แต่มัน มากกว่าคำว่ารักนะคะ เจนี่ รู้สึกว่าเขา คนนี้เป็นทุกอย่างของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง คู่คิด เป็นเพื่อน หรือ เป็นที่ปรึกษา หรือว่าเป็นอะไรหลายอย่างในชีวิต”!

หน้าสวย ตามแบบคนอินเลิฟ

และปีนี้ “นางฟ้า เจนี่” ตั้งเป้าจะเขย่าหัวใจเอ๋ อีกสักครั้ง ด้วยการประกาศว่า เตรียมพร้อมเดินหน้าปั๊ม เบบี๋ แถมแก๊ง เจนี่ แสนเก๋ เจนี่ วางแพลนเตรียมมีทายาทพร้อมๆกับ สาวๆแก๊งนางฟ้า ที่แต่งงานแล้วยังไม่มีทายาท เช่น วุ้นเส้น–วิริฒิพา, แอน–อลิชา เหตุผลของ เจนี่ คือ มีน้องพร้อมๆกันจะได้ไม่เหงา เอ๊ะ...แต่พองานเยอะ เจนี่ ก็ท้อ บอกว่าไม่รู้ จะมีได้ตามแพลนหรือเปล่า แต่ถ้ามี เจนี่ พูดเลยว่า อยากได้ลูกชาย เพราะเธอชอบเด็กผู้ชาย แต่ เจนี่ งานเยอะยังไง หน้าที่หลักคือ การทำหน้าที่ภรรยาที่ดีของสามี เอ๋–ชนม์สวัสดิ์ ก็คงคิดถูก ที่เลือก เจนี่ นางเอกในจอ มาเป็น “นางเอกในชีวิตจริง” เพราะ เจนี่ ก็สอนให้ เอ๋ รู้จักคำว่ารัก เช่นกัน!

ตอนนี้ก็รอเวลา เจนี่ พร้อม เปิดอู่ เอ๋ ก็คงดีใจ จะได้เป็นพ่ออีกครั้ง ดูสิ เจนี่ จะทำหน้าที่ “ภรรยา” และ “แม่” ได้สำเร็จเมื่อไหร่ แต่เท่าที่ทราบ น่าจะไม่นาน เพราะ เอ๋ แม้จะ45 แต่ก็ ฟิตเปรี๊ยะ!! ไม่น่าปล่อยให้ เจนี่ ลอยนวล!