Inside Dara
“คิมเบอร์ลี่” จัดเต็มงานวิวาห์เลือกแล้ว 5 ชุดเจ้าสาว “หมาก” ป๋ามาก

ออร่าเจ้าสาวเริ่มจับ นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ตื่นเต้นลองชุดเจ้าสาวแล้ว จัดเต็ม 5 ชุด เจอ คิม ยกทัพเดอะแก๊งนักแสดงและผู้จัดฯ ละคร “หมอหลวง” ช่อง 3 บุกเดินท้าแดดพบปะพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และศูนย์การค้าสยามพารากอน แบบใกล้ชิด เลยขออัปเดตงานวิวาห์กับหนุ่ม หมาก-ปริญ เริ่มจาก

“แฟนคลับให้การต้อนรับได้ดีมากๆ เกินคาดเลยค่ะ ตอนแรกเราก็คิดว่าเขาจะรู้จักเรามั้ย แต่ปรากฏว่าคนที่นู่นน่ารักมากๆ แล้วเค้าก็ดูละครเราทุกเรื่องเลย ตั้งแต่เรื่องแรกเลยค่ะ ก็เป็นแฟนมีตคู่กันครั้งแรกค่ะ แล้วก็ในต่างประเทศด้วย จัดที่มะนิลาค่ะ”

บรรยากาศเป็นยังไง?

“เค้าน่ารักมาก ประมาณ 1,500 คนมั้งคะที่มา ตอนแรกก็คิดว่าจะมีการวิ่งเข้ามาประกบมั้ย ไม่เลย เป็นระเบียบมาก ก็มีมารับที่สนามบินด้วย เกินคาด แฮปปี้มาก ถามว่าเตรียมอะไรไปเซอร์ไพรส์ ก็มีร้องเพลงค่ะ ยากมาก เป็นภาษาที่เราไม่คุ้นชินเลย และเราก็ต้องร้องทุกเพลงเลยกับพี่หมาก อันนี้ก็ยากสุดละ แต่ก็เต็มที่”

มีโมเมนต์สวีตบนเวที?

“มันจะมีเกมให้เล่นค่ะ ก็มีนิดหน่อย ฝากงานแต่งงาน และได้ของขวัญหลายอย่างเลย”

แล้วที่ไทยจะมีโอกาสได้มีแฟนมีตติ้ง?

“ก็หลังจากงานนี้ แฟนๆก็บอกว่าเมื่อไหร่จะจัดที่ไทย คือเราก็บอกแฟนคลับ แต่ว่าจังหวะยังไม่ได้ ก็คิดไว้ว่าปีหน้า บอกไว้แล้วค่ะ ส่วนประเทศอื่นๆก็มีติดต่อหลายประเทศอยู่เหมือนกันค่ะ แต่คิวไม่ได้ตรง แต่มาลงตัวที่นี่”

เห็นไปลองชุดแต่งงาน?

“ใช่ ก็ลองมาทุกชุดที่เราแคปมาว่า เอ๊ะ! เราจะใส่แล้วสวยมั้ย ก็ได้ลองทุกชุดละค่ะ หายคาใจแล้ว”

เป็นยังไงบ้างโมเมนต์ตอนนั้น?

“มันจะทำให้รู้จริงๆนะ คือเราใส่ชุดมาเยอะแล้ว เราก็คิดว่าอันนี้เราน่าจะใส่แล้วสวย แต่พอไปลองจริงๆมันไม่ได้ แล้วอีกอันนึงเราเห็นก็คิดว่าไม่น่าจะโอเค แต่พอใส่ออกมาสวย มันได้เลยล่ะ ก็ไปลอง 4 ครั้งค่ะ ปรากฏว่าชอบ ก็เลยตัดสินใจ”

จัดมากี่ชุด?

“งานที่เมืองนอก 2 ค่ะ แล้วก็งานในไทย 3 ค่ะ รวมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ชุดไปลองที่ปารีสค่ะ”

แล้วที่ไปลองผ่านกี่ชุด?

“ชุดที่ไปลองที่ปารีสได้มา 3 ค่ะ คืองานเมืองนอก 2 ชุด งานในเมืองไทย 1 ชุด ตอนนี้ ชุดก็ครบแล้ว แต่เจ้าบ่าวยังไม่เห็นค่ะ กะจะเซอร์ไพรส์”

เราอยากเห็นหมากร้องไห้มั้ย?

“ใช่ อยากเห็นน้ำตาผู้ชาย อยากให้เค้าเห็นเราในเฟิร์สลุคส์ที่เราใส่ชุดเจ้าสาวจริงๆ เป็นเจ้าสาวในชีวิตจริง”

ฟีลลิ่งมันต่างจากเจ้าสาวในละคร?

“ต่างค่ะ คือ เหมือนเรามีความสุข เวลาลองเราไม่ได้ใส่ทำงาน แล้วชุดที่เราใส่ก็ใส่ตามที่เค้าเลือกมาให้ แต่อันนี้เราหานานมาก เป็นปีเลยค่ะกว่าจะเจอ พอมันใกล้จะถึงมันตื่นเต้น แล้วพอได้ใส่มันมีความสุขอะ ความรู้สึกของเจ้าสาวมันก็ยังไม่ได้มาขนาดนั้น แต่มันเริ่มเห็นภาพแล้ว”

ธีมงานเหมือนกันไหมที่ไทยกับต่างประเทศ หรือจะไปทิศทางเดียวกัน?

“อาจจะเหมือนๆกัน สุดท้ายแล้วเลือกอะไรก็เหมือนเดิมตลอดเลย”

ชุดหมากจะเข้ากับเรามั้ย?

“ชุดผู้ชายทำแป๊บเดียวก็เสร็จแล้ว เค้าเลยบอกให้เราเลือกให้เสร็จก่อน”

คู่เรามีตีกันก่อนแต่ง?

“ตีกันเป็นเรื่องเป็นราวไม่มีค่ะ แต่จะมีแบบเค้าไม่ยอมเลือก เค้าตามใจเกิน แต่เรารู้สึกว่าช่วยนิดนึง เหนื่อยแล้ว เลือกบ้างเหอะ เค้าบอกว่าเค้าเลือกไปก็ไม่ถูกใจ”

เราเลือกเค้าจ่าย?

“ใช่ค่ะ เค้าจ่ายทั้งหมดค่ะ แล้วคิมก็บอกเค้าแล้วด้วยนะว่าเกินงบแล้วนะ อยากรู้มั้ยว่าเกินงบไปเท่าไหร่แล้ว เค้าก็บอกไม่อยากรู้ อ้อ...ได้ไปต่อ แต่ก็ให้มันอยู่ในงบที่เค้าไหวแหละ เกินไปไม่เยอะหรอกค่ะ”

รวมชุดแต่งงานด้วยมั้ย?

“ชุดคิมจ่ายเองค่ะ”

เรียกว่าป๋าหมากเปย์เต็มที่

“ก็ต้องเปย์บ้าง (หัวเราะ)”

จัดงานไปถึงไหนแล้ว?

“งานที่นู่นประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ค่ะ แต่งานในไทยยังไม่ถึงไหนเลย”

ได้วันเรียบร้อย?

“ได้แค่เดือนค่ะ เห็นพี่หมากบอกเดือนแล้วค่ะ”.