Inside Dara
'พลอย' ยันไร้ปัญหากับใครหลังเปลี่ยน ผจก.ส่วนตัว-ผกก.ละคร

พลอย-เฌอมาลย์ รับเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวเหตุอีกฝ่ายขอลาออกเอง ย้ำไม่ได้ทะเลาะ แจงค่ายบรอดคาซท์ฯ เปลี่ยนตัวผู้กำกับละคร "มาดามดัน" เพราะผู้กำกับคนเก่ามีปัญหาสุขภาพ ไม่เกี่ยวกับข่าวตนและผู้กำกับดังขัดแย้งเรื่องงาน...

ก่อนหน้านี้มีประเด็นข่าวว่านางเอกสาวมั่นวิก 3 พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มีปัญหากับ หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ผู้กำกับละคร "มาดามดัน" เพราะความคิดในการทำงานไม่ตรงกัน ล่าสุดมีข่าวว่าทางค่ายบรอดคาซท์ฯ ของผู้จัด หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ เปลี่ยนตัวผู้กำกับละครเรื่องนี้แล้ว งานนี้ขาเม้าท์เลยโยงว่าน่าจะมาจากสาเหตุที่ก่อนหน้านี้มีข่าวสาวพลอยและผู้กำกับดังมีปัญหากันรึเปล่า นอกจากนี้สาวพลอยเองก็มีข่าวอีกว่าเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่แล้วด้วย ซึ่งหลายคนก็มองไปว่าเป็นเพราะอาจมีปัญหาขัดแย้งตั้งแต่กรณีเรื่องภาษีจนเป็นข่าวร้อนหรือไม่ ได้เจอพลอยที่งาน Central Luxe Galleries & Luxe Men : The Luxe Scene ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม เลยให้เจ้าตัวเคลียร์ทุกประเด็นทันที

มีข่าวว่าพลอยเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว? "เปลี่ยนค่ะ เป็นพี่ปลาบู่ค่ะ พี่ปลาบู่ก็ดูคิวให้พี่โดม (ปกรณ์ ลัม) เหมือนกัน ถามว่าทำไมถึงเปลี่ยนคือพี่มิวเขาอยากออกค่ะ พลอยก็ยินดีให้ออก จริงๆ ไม่มีเรื่องอะไรเลยค่ะ ถ้าเขาอยากออกเราตามใจเขาแค่นั้นเอง" เขาบอกเราไว้นานไหมก่อนจะออก? "ไม่ได้นานค่ะ เขาก็แค่บอกอยากออก พลอยก็โอเคค่ะ" แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน? "ก็ถามเจ้าตัวได้ค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ เขาอยากออกพลอยก็ยินดี พลอยนิสัยแมนๆ อยู่แล้ว พลอยไม่รั้งไม่ห้าม ถ้าใครอยากอยู่ก็อยู่ ถ้าใครอยากไปพลอยก็ไม่ได้ห้าม มันไม่จำเป็นว่าต้องโกรธกันหรือมีปัญหากันค่ะ" ทำไมถึงเลือกพี่ปลาบู่มาดูแลเรา? "พี่ปลาบู่ก็มาเจอกันในงานค่ะ แล้วพลอยเจอพี่ปลาบู่ตั้งแต่เด็กแล้ว จะบอกว่าคนที่ดูคิวพลอยเนี่ยไม่ใช่ผู้จัดการ แต่เป็นคนจัดคิว เป็นเลขาฯ พี่ปลาบู่ก็มาช่วยตรงนี้ให้ ก็ขอบคุณพี่เขาค่ะ" กลัวเขาโยงไปถึงเรื่องภาษีครั้งที่แล้วที่เป็นข่าวไหม? "โอ๊ย ไม่ใช่ค่ะ อันนี้ไปถามพี่มิวได้เลยค่ะ"ตอนนี้แฮปปี้ที่ได้อยู่กับพี่ปลาบู่? "ตอนนี้พี่ปลาบู่ยังไม่ได้เริ่มงานเต็มตัว เพราะ 3 เดือนหลังพลอยจัดคิวเองหมดเลย เดี๋ยวพี่ปลาบู่จะเริ่มงานประมาณเดือน ม.ค.ปีหน้าค่ะ"

มีข่าวว่าละคร "มาดามดัน" เปลี่ยนผู้กำกับแล้ว? "เปลี่ยนจริงค่ะ ทำไมคะ เพราะพลอยอีกเหรอคะ (ยิ้ม) ก็เข้าใจข่าวเม้าท์ค่ะ แต่น้าหมีไม่สบายจริงๆ ค่ะ น้าหมีเขามีโรคประจำตัวค่อนข้างเยอะ ตั้งแต่เปิดกล้องแล้วน้าหมีเขาก็อยากพัก ตอนรู้ข่าวก็ตกใจ เฮ้ย จริงเหรอ แต่น้าหมีเขาอยากพักมาก ถ้ามีข้อสงสัยอะไรถามพี่หน่อง-อรุโณชา หรือทางบรอดคาซท์ฯได้เลยค่ะ" แบบนี้การทำงานมีสะดุดไหม? "มันก็ไม่สะดุดค่ะ เพราะว่าพี่ใหม่มาช่วยก็เร็วขึ้น แต่เราก็คิดถึงน้าหมีเพราะว่าน้าหมีก็ถ่ายทำกับเรามาครึ่งเรื่องแล้ว มันก็ใจหายไง คิดถึงแก อยากให้แกกลับมา แต่ให้เขาพักผ่อนก็ดีแล้วเพราะเขาป่วยกระเสาะกระแสะ กลางวันก็ต้องมาหยอดมานั่งกินยา สงสารเขา แล้วงานผู้กำกับก็หนักจริงๆ ค่ะ" กลัวคนมองไหมว่าเป็นเพราะเรา? "แน่นอนค่ะ ถามว่าซีเรียสไหมบอกแล้วว่าเป็นข่าวทุกอย่างยกเว้นไปทำเขาท้อง (ยิ้ม) สบายๆ คือรู้อยู่แล้วว่าพอมีเรื่องนี้ ข่าวต้องโยงที่เราว่าเป็นตัวปัญหา แต่เราไม่เครียดจริงๆ คือพลอยโดนทุกรูปแล้วค่ะ พลอยเลยไม่เครียด สบายๆ ค่ะ"

ตอนนี้ละคร "มาดามดัน" ถ่ายไปได้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว? "โอ๊ย ใกล้แล้วค่ะ ตอนนี้ก็เร่งกันอยู่ค่ะเพราะว่าพลอยก็ถ่ายทำเรื่อง "สามีตีตรา" ด้วย แต่เรื่องสามีตีตราจะปิดกล้องก่อนวันที่ 6 ต.ค.นี้ ส่วนเรื่องมาดามดันเหลืออีกนิดหน่อยจะปิดแล้วค่ะ" เตรียมตัวรับกระแสคู่จิ้นยังไงบ้าง? "ตอนนี้มีทั้งคู่จิ้นทั้งโป๊บ (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ทั้งโอ้ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ค่ะ ก็ขอบคุณค่ะ (หัวเราะ)" ถ่ายละครเยอะแบบนี้แบ่งเวลาถ่ายหนังยังไง? "ตอนนี้เคลียร์คิวถ่ายละครสามีตีตราเสร็จแล้วเรื่องนึง จากนั้นก็เป็นคิวของจีทีเอชแล้วค่ะ แต่มาดามดันจะติดอยู่นิดหน่อย พลอยก็ต้องวิ่งเอาน่ะค่ะ ก็ต้องอดทนอีกสักตั้งนึงเพราะเดี๋ยวปีหน้าน่าจะสบายแล้ว เพราะปีนี้งานหนักจริงๆ ค่ะ".