Inside Dara
"เมย์ พิชญ์นาฏ"คล้องแขน "ไฮโซบิ๊ก"ฉลองวันเกิดแคปชั่นน้ำตาลเรียกพี่

คนมีความรักมักจะหว๊านฉ่ำสม่ำเสมอในทุก ๆ โอกาสไม่เว้นแต่คุณของนักแสดงสาวสวย เมย์-พิชญ์นาฏ ขากร กับหวานใจไฮโซหนุ่ม บิ๊ก-อัครวัชร คงสิริกาญจน์ เจ้าของโชว์รมรถหรูย่านวิภาวดี ที่มักจะเห็นโมเมนท์น่ารัก ๆ ชวนยิ้มให้แฟนคลับกดไลท์ติดตามความเคลื่อนไหวตลอด แบบที่ว่าใครเห็นความหวานไม่ไหวต้อง Move On ก่อน แน่นอนว่าตั้งแต่ทั้ง 2 คนเปิดตัวคบหาดูใจ ไม่ว่าจะเป็นวันครบรอบหรีอวันสำคัญอะไร หนุ่มบั๊ก ก็มักจะมีเซอร์ไพรส์น่รัก ๆ ให้กับ สาว เมย์ เป็นประจำ

ล่าสุดวันสำคัญของหวานใจ "เมย์-พิชญ์นาฏ ขากร"ทั้งทีก็ขอจัดแค่มี เรา 2 คนให้เห็นความสม่ำเสมอกันซะหน่อย ในห้วงวันคล้ายวันเกิดอายุเข้าเลข 4 ของ สาวเมย์ ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปดินเนอร์ฉลองกันแบบสองต่อสองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ทีมีเหล่าเค้กหลากหลายก้อนที่เพื่อน ๆ ได้ส่งมาร่วมอวยพรวันเกิดเรียงรายเต็มโต๊ะ ซึ่งฝ่ายหญิง เมย์ ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว @maypitchy พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า "สองเราในร้านอาหาร และเค้กที่เพื่อนๆ ส่งตามกันมาแบบรัวๆ ขอบคุณค่ะ พอแล้วน้า ทานไม่ไหวล้าววว #happybirthdaytome #maypitchybd2021 #ขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ"

แหม่ดูจากแคปชั่นแล้ว น่าแซวซะเหลือเกินแต่คนในโลกออนไลน์ที่เห็นก็อดไม่ได้ที่จะแวะมาแซว พร้อมกับอวยพรในวันคล้ายวัยเกิดของเธอในปีนี้ ซึ่งเพื่อนในวงการบันเทิงต่างคอมเมนต์ด้วยความน่ารักให้กับเธอ