Inside Dara
เคน ธีรเดช เจ้าพ่อละครดราม่า ขาโหด

เรียกว่าเป็นพระเอกที่ผ่านมาหลากหลายบทบาท แต่บทบาทหนึ่งที่เราเห็นกันบ่อยๆ ของ เคน ธีรเดช คือละครแนวดราม่า ที่พระเอกมีความโหด กวน เรียกว่าถ้าบทพระเอกร้ายๆ เขาก็เป็นเบอร์ต้นๆ เลยก็ว่าได้ สุดฯ ก็เลยขอรวบรวมละครแนวดราม่า แนวโหด ที่พระเอกคนนี้เคยเล่น มาให้ดูกันสักหน่อย

เคน ธีรเดช กับละครสุดดราม่า

แรกเริ่ม เคนเล่นละครแนวแอ๊คชั่นมามากมาย เช่น เรื่องฝนตกขี้หมูไหล คนอะไร? มาพบกัน, เสือ 11 ตัว, ไอ้ม้าเหล็ก, รักสุดฟ้าล่าสุดโลก ฯลฯ ซึ่งระหว่างนั้นก็มีละครแนวคอมเมดี้และดราม่าแทรกมาเรื่อยๆ แต่เรื่องที่คนยกให้เขาเป็นพระเอกสุดโหดคือเรื่อง

สวรรค์เบี่ยง ชายที่เกลียดนางเอกเพียงเพราะว่าคิดว่านางเอกนิสัยเหมือนพี่สาวของเธอ ที่ตั้งใจเข้ามาในครอบครัว แต่งงานกับพ่อของเขาเพื่อหวังสมบัติ เมื่อเขาทำอะไรกับแม่เลี้ยงของเขาไม่ได้ จึงไปลงกับนางเอกแทน ด้วยการกลั่นแกล้งสารพัด แต่สุดท้ายความดีของนางเอกก็ทำให้เขาสำนึก และกลับกลายเป็นความรัก

ใจร้าว ซูเปอร์สตาร์หนุ่มที่บังเอิญได้เจอกับรักแรกของเขาที่หายจากเขาไปนานถึง 8 ปีโดยไม่บอกสาเหตุ เขาระบายความรักออกมาเป็นความแค้น เขาจิกใช้นางเอกสารพัด แต่เธอก็ยอม เพราะอยากชดใช้ความผิดที่ทิ้งเขาไป ซึ่งสาเหตุนั้นเป็นเพราะเธอป่วยหนัก เธอโดนพระเอกกลั่นแกล้งจนในที่สุดก็ล้มป่วย เมื่อความจริงปรากฏ พระเอกจึงสำนึกผิดถึงความผิดที่ทำลงไป และทุ่มเทความรักทั้งหมดให้เธอ

มัจจุราชสีน้ำผึ้ง เมื่อนางเอกต้องแต่งงานกับพระเอกเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณ แต่เขากลับเข้าใจผิดว่าเธอเป็นผู้หญิงหิวเงินที่ยอมแต่งงานเพื่อหวังทรัพย์สิน เขาจึงมีอคติกับเธอ กลั่นแกล้ง และไม่ให้เกียรติเธอสารพัด ทั้งยังมีอุปสรรคระหว่างความรักของทั้งคู่อีกมากมาย แต่ในที่สุดเมื่อต่างคนต่างรู้ความจริง ความผูกพันและความรักกลับก่อตัวขึ้นมาโดยที่ทั้งสองก็ไม่รู้ตัว

กระทิง (เลือดมังกร) ชายผู้เดินทางกลับมาเมืองไทยเพื่อรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งกระทิง พร้อมทั้งแบกรับความแค้นที่ทั้งพ่อแม่และน้องชายฝาแฝดของเขาถูกยิงตายเมื่อ 7 ปีที่แล้ว นอกจากภารกิจที่ต้องลากคอคนร้ายมาลงโทษแล้ว ยังมีความรักที่ผูกพันกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ไม่ยอมเปิดเผยตัวตนเช่นเดียวกัน

ระเริงไฟ ชายผู้ต้องการทำลายตระกูลของนางเอกด้วยความแค้น เขาแกล้งหนีจากการแต่งงานกับน้องสาวของนางเอกเพื่อต้องการทำให้เธออับอาย เดือดร้อนนางเอกที่เข้ามาเพื่อปกป้องตระกูลและน้องสาวของตัวเอง จึงเกิดการเล่นกับไฟขึ้นมา และเขาก็ทั้งกวน ทั้งกลั่นแกล้งเธอสารพัด เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามความเข้มข้นนี้ต่อไป