Inside Dara
เจอแบบนี้ต้องทำไง? กระแต อาร์สยาม เดือด ถูกยามหมู่บ้าน เข้ามาถ่ายรูปถึงห้องนอน

ความปลอดภัยอยู่ไหน!! กลายเป็นประเด็นทันที หลังจากนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ศิลปินลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว “krataersiam8” ระบุว่า

“สอบถามค่ะ ต้องทำยังไง กับเหตุการณ์นี้ ที่ไม่โอเคเลยคือ #ยามเข้ามาถ่ายรูปถึงห้องนอนแตร!

วันนั้นช่วงค่ำ บ้านเราเพิ่งต่อเติมเสร็จ และกำลังจะย้ายที่นอนจากบ้านเก่าไปบ้านใหม่ (ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน)

พอดีต้องใช้แรงพี่ๆ ช่าง ที่มาต่อเติมให้ช่วยยกเตียง เลยขอเค้าอยู่ต่อ 2 คน เพื่อยกเตียงย้ายเข้าบ้านใหม่

และยามมาคุยกับเราที่หน้าบ้านว่า เลย 5 โมงเย็นแล้ว มาไล่ช่างกลับ แต่แตรบอกว่า ขอแค่ช่วยขนของไม่ได้มีเสียงดังอะไร เพราะจะย้ายเข้าอยู่หลังใหม่ จะขอแรงช่างไว้ยกของก่อน

ทางยามบอกว่า งั้นต้องขอถ่ายรูปไว้นะ ว่า ยกของจริงๆ เราก็เลยบอกว่า ถ่ายได้เลยค่ะ คุยกันตรงหน้าบ้านเสร็จ

แตร ก็เดินพาพี่ช่างขึ้นห้องมาช่วยกันยกเตียง แต่หันมาอีกที ตกใจเลย!! พี่ยาม คือ เข้ามายืนถ่ายรูปในห้องนอนแตร

แตรเลยบอกว่า เอ้ย!! พี่ขึ้นมาได้ไง?? งงมากกก!!

แล้วเค้ายิ้มแบบ แหะๆ ละตอบว่า ก็ขึ้นมาถ่ายรูปไง!!?

แตรเลยบอกว่า เห้ย ถ่ายรูป แค่หน้าบ้านก็พอมั้งพี่ ว่าขนของ (ด้วยความแตรไม่ทันมอง กำลังชุลมุนเพราะย้ายของอยู่อ่ะ) คือ คิดในใจว่า เค้าเข้ามาได้ยังไง????

แล้วมันต้องเข้ามาถ่ายถึงในห้องนอนเราเลยหรอ?????

และเราไม่ได้บอกว่าให้เข้ามาในบ้านเราสักนิด

และยังมีอีกหลายครั้ง ที่ก่อนหน้านี้ เขาเดินเข้าออกบ้านแตร โดยไม่ได้รับอนุญาต แล้วอ้างว่า ก็เห็นบ้านยังไม่เสร็จ!!? #เสร็จหรือไม่เสร็จ ไม่ควรเข้ามารึเปล่าคะ และเราก็เริ่มไม่ปลอดภัยตั้งแต่นั้นเลย จนตอนนี้

**ปล. แจ้งนิติแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ”

หลังจากที่โพสต์ไปไม่นานมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ดารา นักแสดง นักร้องต่างเข้ามาคอมเมนต์ จำนวนมาก เช่น

พลอย เฌอมาลย์ “ไม่ควรอย่างแรงจ้าาาา”

ปรางทิพย์ the voice “เค้าอยากมาเห็นห้องพี่หรือเปล่าคะ พี่รปภ แถวบ้านไม่มีใครเป็นแบบนี้นะคะ แปลกๆค่ะ ก็ถ้าเป็นหนูหนูด่านะคะ ไม่มีมารยาท เข้าใจว่าหมดเวลาแต่ถึงขั้นขึ้นมาในห้องส่วนตัว ไม่มี รปภ ท่านไหนทำนะคะ”

ไม่ได้หาแสง "กระแต" ซัดกลับชาวเน็ต ลั่นจ่ายส่วนกลางปีละเป็นแสน อยากเปลี่ยนนิติฯ-รปภ.

กระแต อาร์สยาม ซัดกลับ ชาวเน็ตแซะปม รปภ. หาว่าดราม่าเก่ง เผยเหตุที่โพสต์เพราะอยากหาทางออกไม่ได้หาแสง สร้างกระแส

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาวมากความสามารถ กระแต อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ หลังเจอเหตุการณ์ รปภ.ที่หมู่บ้าน บุกเข้ามาถ่ายภาพถึงในห้องนอน โดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกไม่ปลอดภัยอย่างหนัก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด กระแต ออกมาโพสต์ หลังมีคนต่อว่าเธอว่าเธอหาแสงกับประเด็นนี้ โดยเผยว่า “ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง อยากได้กระแส!!?? คนที่คิดแบบนี้นี่โตมาแบบไหนอ่ะคะ???

จากที่โพสต์เรื่อง รปภ. เมื่อวานนี้ ก็มีคนในหมู่บ้านเดียวกัน มาเม้นปัญหาของ รปภ. และนิติเยอะเลย และนี่คือ สาเหตุที่แตรต้องโพสต์! เพราะแจ้งนิติแล้วทำอะไรไม่ได้!

ที่โพสต์ถาม เพราะอยากถามเพื่อหาทางออกค่ะ ไม่เคยเจอแบบนี้และไม่รู้ต้องทำไงจริงๆ โพสต์ไปเผื่อมีผู้รู้ มีประสบการณ์แนะนำเราได้

มันไม่ใช่แค่เรื่อง รปภ. แต่มันมีเรื่องของทีมนิติและกรรมการ ที่คนในหมู่บ้านไม่โอเคค่ะ มันมีหลายเรื่องที่เป็นมานานหลายปีแล้วค่ะ

เราซื้อบ้านในหมู่บ้านนี้ 3 หลัง จ่ายค่าส่วนกลางปีเป็นแสน แต่เจอกับอะไรก็ไม่รู้ ใช่ค่ะ ความผิดพลาดของแตรคือ แตรไม่ได้มีเวลาเป็นปกติเหมือนคนทั่วไป ตารางงานแตรไม่เคยตรงหรือได้ว่างไปนั่งคุยปัญหา และแตรไม่เคยอยากยุ่งกับใครเลย นิ่งเฉยมาตลอด แต่บางอย่างมันเกินจะทน

คนที่เจอปัญหาเค้าก็ทำอะไรไม่ได้ #เผื่อมีใครเจอปัญหาแบบแตร ก็ช่วยเมตตาแนะนำแนวทางทีนะคะ แตรก็เป็นคนธรรมดานี่แหละ ทำงานหาเงินงกๆ เหนื่อยจากงานแล้วต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก

อยากเปลี่ยนบริษัท รปภ. อยากเปลี่ยนนิติ แต่มันมีบางอย่างที่ทำให้เปลี่ยนไม่ได้!!”