Inside Dara
คู่ฮอต 'ณเดชน์-ญาญ่า' เกี่ยวก้อยลุยเมืองลุงแซม พาผู้โชคดี 'เลย์' เที่ยวไกล 'ซานฟรานฯ-แอลเอ'

ขอส่งท้ายปีกับคู่ขวัญสุดฮอตพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาววัยใส ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่พากันควงคู่ไปตะลุยทริป ’เลย์...ทายรสที่ใช่ ไปทริปที่ชอบกับ ณเดชน์–ญาญ่า“ ซึ่งครั้งนี้รสที่ถูกใจที่สุด ได้แก่ รสอเมริกันชีสซี่ปาปริก้า งานนี้เจ้าภาพใจดีอย่าง เลย์ ก็ใจป้ำพา 10 ผู้โชคดีจากแคมเปญดังกล่าว ไปเที่ยวไกลถึงสหรัฐอเมริกาแบบใกล้ชิดสุด ๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แน่นอนว่า ไม่พลาดที่จะตามไปเกาะติดเก็บภาพสวย ๆ มาฝากแฟนคลับของพระนางคู่ฮอตเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า

งานนี้ทั้งหมดขอมุ่งหน้าไปยังแหล่งกำเนิดของรสชาติที่ใช่ทันที โดยมีไกด์ระดับซุป’ตาร์ของเมืองไทย ณเดชน์ และ ญาญ่า พาเที่ยวเยือนซานฟรานซิสโกและลอสแอนเจลิสแบบเป็นกันเองสุด ๆ หลังจากไปถึงก็พักเอาแรงกันก่อน ที่เช้าวันรุ่งขึ้นจะนำคณะทั้งหมดขึ้นยอดเขา “ทวินพีค” ชมทิวทัศน์งดงามทั่วทั้งนครซานฟรานฯ ตามด้วยการเที่ยวชมสัญลักษณ์แห่งเมืองโรแมนติกแห่งนี้อย่าง “สะพานโกลเด้นเกท” สะพานแขวนที่มีความยาวมากที่สุดในโลก ตามด้วยการล่องเรือชมอ่าวซานฟรานฯ ลอดใต้สะพานโกลเด้นเกท ลัดเลาะ “เกาะอัลคาทราซ” ที่แม้สภาพอากาศจะไม่เป็นใจ แต่ทุกคนก็พร้อมตะลุยกันเต็มที่ แถมปิดท้ายด้วยการเดินชอปปิงกะหนุงกะหนิง “ย่านมาร์เก็ตสตรีท” จากนั้นทุกคนก็มุ่งหน้าสู่ “อุทยานแห่งชาติ โยเซมิติ” อุทยานที่จัดให้เป็นมรดกโลก สัมผัสไอหนาวท่ามกลางเทือกเขาที่มีหิมะปกคลุม อีกทั้งความเย็นยะเยือกก็ไม่สามารถทานต่อความหวานและไออุ่นของพระนางคู่ขวัญจากเมืองไทยไปได้

แค่นั้นยังไม่หนำใจรุ่งขึ้นพาเหินฟ้าสู่เมืองแห่งเทพ ลอสแอนเจลิส ชม “หอดูดาวกริฟฟิท” ชมวิวทิวทัศน์ของแอลเอ แถมยังได้แชะรูปกับ “ป้ายฮอลลีวูด” อันเลื่องชื่อ แล้วมาต่อด้วยการเดินเล่นย่าน “บูเลวาร์ด”, “ฮอลลีวูด วอล์ค ออฟ เฟม”, “โรงละครไชนีสเธียเตอร์”, “ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ” และที่ขาดไม่ได้สำหรับทริปพิเศษครั้งนี้ ทาง เลย์ ได้เตรียมเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ ที่มีอายุครบ 21 ปี

ด้วยความร่วมมือกับ ญาญ่า และผู้โชคดีทั้งหมด โดย สาวญาญ่า นำทีมหอบเค้กและการ์ดยักษ์ไปทำเซอร์ไพร้ส์ถึงหน้าห้องนอนตั้งแต่เช้า ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุด ๆ ปิดท้ายความสนุกด้วยปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟณเดชน์-ญาญ่า โชว์เพลงหวานแบบไม่อั้น พร้อมร่วมสนุกไปกับเกมแฟนพันธุ์แท้ฯ แถมปิดท้ายทริปด้วยการเปิดคลิปวิดีโอคำอวยพรวันเกิดจากทุก ๆ คนในทริป เรียกว่าประทับใจทั้งผู้โชคดีและซุป’ตาร์ของเราจริง ๆ ส่วนใครที่พลาด ไม่ต้องเสียใจปีหน้ารับรองว่าคู่นี้มีอะไรมาเซอร์ไพร้ส์อีกแน่นอนจ้า!.