Inside Dara
“ไมร่า” เข้ารอบ Rising Star แล้ว

หลังรวมคะแนนจากฝั่งเวสต์โคสต์แล้ว “ไมร่า” ได้โหวตโหวต Yes ไปทั้งหมด 55% เฉือนคู่แข่งที่ได้คะแนน 54% จนสามารถผ่านเข้ารอบไปเป็น 6 คนสุดท้ายของรายการเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลง Rising Star ได้อย่างหวุดหวิด

รายการประกวดร้องเพลง Rising Star ที่นักร้องสาวชาวไทย ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย มีส่วนร่วมเข้าแข่งขันได้ดำเนินมาถึงการประกวดในสัปดาห์ที่ 8 แล้ว ในรายการที่ออกอากาศในช่วงค่ำของวันที่ 10 ส.ค. โดยในสัปดาห์นี้เป็นรอบ 8 คนสุดท้ายที่ผู้เข้าประกวดต้องร้องเพลงเพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียง 6 คนสุดท้ายต่อไป

สำหรับในรอบนี้ ไมร่า เลือกเพลง Your Song ผลงานคลาสสิคของนักร้องระดับตำนาน เอลตัน จอห์น มาขับร้อง และได้รับเสียงโหวต Yes ไปทั้งหมด 46% ถือว่าเป็นคะแนนที่น้อยที่สุด จากการขึ้นเวทีร้องเพลงทั้งหมด 3 รอบของไมร่า ในรายการนี้

ส่วนกรรมการมี เคชา ที่กด Yes ให้ แต่ แบรด เพสลีย์ กับ ลูดาคริส เลือกที่จะกด No ซึ่งในรอบนี้เสียงของกรรมการจะมีส่วนต่อคะแนนเพียงคนละ 3% เท่านั้น

ซึ่ง เคชา ที่กด Yes ให้กับ ไมร่า มาตลอด ก็ยังชมเชยที่เสียงร้องเหมือนเดิม และบอกว่านี่คือการประกวดร้องเพลง ซึ่ง ไมร่า ก็ร้องได้ดีจริงๆ ส่วนนักร้องคันทรีย์ แบรด เพสลีย์ มองว่าการร้องเพลงของ ไมร่า ในวันนี้ดูจะขาดอารมณ์เพลงไปหน่อย

แต่หลังรวมรวมคะแนนจากฝั่งเวสต์โคสต์แล้ว ไมร่า สามารถทำคะแนนเพิ่มขึ้นมาเป็น 55% ส่วนคู่แข่ง ชาเมียอา ครอวฟอร์ด คะแนนอยู่ที่ 54% เท่าเดิม อดีตแชมป์ Thailand's Got Talent จึงสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างหวุดหวิด

Rising Star รายการใหม่แกะกล่องของ ABC ที่มีจุดขายอยู่ที่การเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้โหวตตัดสินผลการร้องเพลงแบบเรียลไทม์ผ่าน App ของรายการ เริ่มถ่ายทอดสดออกอากาศมาตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. และหลังจากนี้จะเหลือรายการอีกเพียง 2 ตอนเท่านั้น ก็จะทราบแล้วว่าใครจะเป็นผู้คว้าตำแหน่ง Rising Star คนแรกไปครอง