Inside Dara
ลูกทุ่งสาวประกาศขายรีสอร์ต ลดให้ 6 ล้าน ขอพาพ่อ-ครอบครัวกลับบ้านนอก

ลูกทุ่งสาว / หลังจากประกาศขายรีสอร์ตใน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ไปแล้วก่อนหน้านี้ สำหรับลูกทุ่งสาว หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม โดยรีสอร์ตแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 5 ไร่ พร้อมตั้งราคาไว้ที่ 16 ล้านบาท แต่สุดท้ายก็ยังขายไม่ออก

ล่าสุด หญิง ธิติกานต์ โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงรีสอร์ตที่ประกาศขายแห่งนี้ พร้อมลดราคาแบบสุดๆ สำหรับใครที่จะซื้อภายในปีนี้

โดยระบุว่า “ภายในปีนี้นี้ยังยืนยันราคาเดิมที่ 10 ล้านบาท ขายด่วนจะพาพ่อและครอบครัวไปอยู่บ้านนอกแล้ว ใครแชร์ให้ก็ขอบคุณมากๆนะคะ

นอกจากนี้ยังระบุว่า “ราคาพิเศษภายในปี 62 ลดเหลือ 10 ล้านบาทไทย ปีหน้าจะปรับเป็นราคาเดิมแล้วนะคะ ที่ดินเชียงใหม่ราคาแรงทุกปี ขายยกแปลง ไม่แบ่งขาย ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง รีสอร์ตน้ำไฟพร้อมติดถนนใหญ่ เชียงใหม่-ฝาง ขนาด 5:1:62 ไร่ อ.แม่แตง (กม.35) จ.เชียงใหม่”

“ซึ่งหญิงเป็นเจ้าของโดยตรงแต่เพียงผู้เดียว โฉนดครุฑแดง ต้องการขายด่วน 16 ล้านบาท ถูกสุดๆ! ถ้าซื้อจริง สนใจจริง ก็ต่อมา! ***คนแชร์ ถ้าคนซื้อบอกว่าเห็นโพสต์นี้จากคุณ หญิงให้ 1 แสนบาทเป็นค่าตอบแทนที่ช่วยแชร์*** ขอคนที่สนใจจริงๆ เพราะหญิงต้องการขายจริง ไม่ขายเล่นๆ ทักข้อความมานะคะ รับนายหน้าค่ะ กรุณาเลื่อนดูภาพให้ครบค่ะ โฉนดอยู่ด้านใน เซิร์ท google map ว่าล้านนา อินเลิฟ รีสอร์ต จะพบพิกัดค่ะ #ที่ดินเชียงใหม่ #แม่แตง #เจ้าของขายเอง”