Inside Dara
ลีลาแพรวพราว เจนี่ ไม่ตอบ กึ้งจีบมั้ย?? หยอดอายุเยอะแล้วข้ามขั้นตอนได้

เจนี่ รับสัมพันธ์กึ้ง เฉลิมชัย ตามที่ฝ่ายชายออกมาพูด สถานะยังเป็นเพื่อน ขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน ไม่ตอบฝ่ายชายจีบมั้ย บอกอายุขนาดนี้น่าจะข้ามขั้นตอนไปได้แล้ว ไม่ตอบกรณีไม่ไปร่วมงานแต่ง ชมพู่ อารยา เพราะไม่อยากให้เกิดกระแสดราม่า

แม้จะไม่เรียกว่าเป็นการเปิดตัว แต่ถ้าดูจากรูปที่ลงในไอจีและการให้สัมภาษณ์กับสื่อของแต่ละคนแล้ว เป็นการยอมรับกลายๆ ว่าคบกันแน่นอน สำหรับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ เพราะล่าสุดกึ้งได้ให้สัมภาษณ์ว่า เจนี่คือก็เพื่อนที่มีความรู้สึกที่ดีให้กัน ช่วยกัน เข้าใจกัน ดูแลซึ่งกันและกัน ซึ่งงานนี้ทำเอาหลายคนแอบฟินไปตามๆ กัน หนุ่มกึ้งออกมาพูดแบบนี้แล้ว ว่าแต่เจนี่จะว่ายังไงบ้างจ๊ะ ได้มีโอกาสเจอเจนี่ในงานฉลองครบรอบ "100 ปี เมย์เบลลีน นิวยอร์ก" ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

กึ้งเพิ่งอัพรูปคู่กัน? "ก็เป็นการให้กำลังใจค่ะ จริงๆ ที่ผ่านมาคุณกึ้งก็เห็นเจนี่ซ้อม มันยากพอสมควร เจนี่ทำโชว์พิเศษครั้งนี้เป็นครั้งแรก มันยากมาก มันเหมือนเป็นกายกรรม" วันเปิดร้าน กึ้งก็ยกให้เจนี่เป็นคนสนิท? "ก็ตามที่คุณกึ้งพูดน่ะค่ะ" แล้วเจนี่จะยกให้กึ้งเป็นคนพิเศษได้รึยัง? "ก็ดูอีกสักระยะหนึ่งเนอะ" เราสองคนมีงานอะไรก็ให้กำลังใจกันตลอด? "ค่ะ ก็มีบ้างค่ะ" สถานะเรียกว่าอะไร? "ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่" โอกาสพัฒนาล่ะ? "ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ" จริงๆ เค้ามีท่าทางมาจีบมั้ย? "จริงๆ ถามว่าจีบมั้ย ตัวเจนี่เองกับคุณกึ้งเองก็อายุขนาดนี้แล้ว ก็คงข้ามขั้นตอนเขียนจดหมาย ส่งเมสเสจ (ยิ้ม)"

เรียกว่าศึกษาดูใจได้มั้ย? "เหมือนเป็นการปรึกษาเรื่องงานและหลายๆเรื่องมากกว่า ก็เป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ณ ขณะนี้ก็สนิท" เรียกว่าเพื่อนชายที่สนิท? "ก็ยังสนิทอยู่" สนิทที่สุดมั้ย? "ยังบอกไม่ได้" ปรึกษาหลายเรื่องแล้วเรื่องหัวใจล่ะปรึกษามั้ย? "เรื่องหัวใจปรึกษาตัวเองค่ะ" เปิดโอกาสให้เค้าเข้ามามั้ย? "ก็เดี๋ยวดูอีกทีค่ะ อยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ปล่อยให้เป็นไปตามเวลา สบายๆ มันก็จะเป็นอะไรที่น่ารักมากกว่า" เท่าที่รู้จักกันกึ้งเป็นคนยังไง? "คุณกึ้งเป็นคนน่ารัก" เรียกว่าตรงสเปกมั้ย? "ยังตอบไม่ได้" มั่นใจในตัวเค้ามั้ย? "เวลาจะเป็นคำตอบ"

หลายคนสงสัยเมื่องานวันแต่งชมพู่เราไม่ได้ไป? "เจนี่ซ้อมงานนี้หนักมาก มันมีบางท่าที่มันดร็อป ใครที่ลองได้เรียน ถ้าคุณไม่ซ้อมเยอะ มันหลุดได้เลย" เสียดายมั้ยที่ไม่ได้ไป? "ก็เสียดายค่ะ" งานวันนั้นกึ้งก็ไป จ๋าก็ไป คนเลยจับตามองว่าเราเลี่ยงที่จะไม่ไปรึเปล่า? "ไม่เกี่ยวค่ะ งานเมย์เบลลีนงานนี้งานใหญ่จริงๆ" ได้อวยพรรึยัง? "ยังเลยค่ะ" รู้สึกยังไงที่คนมองว่าเราเลี่ยง? "เจนี่ไม่อยากให้คนมองว่าเป็นเรื่องที่เป็นอะไร และเป็นเรื่องดราม่า เจนี่ขออนุญาตไม่พูดถึงคนอื่น".