Inside Dara
สงกรานต์ คนดังสลัดผ้า อวดเซ็กซี่

ส่องสไตล์ซุป'ตาร์ต้อนรับสงกรานต์สัปดาห์นี้ จะพาไปย้อนดูความแซ่บของเหล่าบรรดาดาราสาวคนดัง เปลี่ยนลุคมาสลัดผ้ารับลมร้อนกันหน่อย (เอ๊ะ!! หรือจะเพิ่มความร้อน??) บอกเลยว่าแฟชั่นเซตนี้ของแต่ละคน แซ่บ เซ็กซี่จนหนุ่มๆ ต้องน้ำลายหก บางคนอาจจะไม่เคยเห็นเธอในลุคนี้มาก่อน ถ้าเห็นคงร้องว้าวววออกมาได้ หรือบางคนเคยถ่ายมาแล้ว แต่แฟชั่นรอบนี้เพิ่มความแรงกว่าเดิมก็มี ว่าแต่จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเล้ยยยยยยย...

ม่ายสาวผิวโอโม่ แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกผิวขาว อวบ แถมเซ็กซี่ในระดับแถวหน้า ที่เบรกความเซ็กซี่ช่วงหนึ่งไปมีครอบครัว แต่หลังจากตัดสินใจโบกมือลาจากชีวิตคู่ ก็หวนกลับมาทวงบัลลังก์ ฟื้นความเซ็กซี่มาอวดโชว์ของดี หลังจากที่หนุ่มๆ รอกันมานานถึง 8 ปี งานนี้นิตยสาร MAXIM เลยจัดเต็มจูงมือสาวแป้งไปริมทะเล ขอถ่ายแฟชั่นสักเซต เพื่อคืนกำไรแก่แฟนๆ บอกเลยว่ารอบนี้ไม่เบาทีเดียว

ขึ้นแท่นนางร้ายหน้าใหม่ไปแล้ว สำหรับสาว มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา ที่ในปีนี้ขอกลับมาสลัดผ้าอวดความเซ็กซี่ โชว์สัดส่วนโค้งเว้าให้ได้เชยชมกันตั้งแต่ต้นปี เห็นแบบนี้จากสลัดผ้าช่วยคลายร้อน อาจจะกลายเป็นช่วยเพิ่มความฮอตก็ได้ เพราะชุดแต่ละชุดดูเซ็กซี่ไม่เบา

ยิ่งโตยิ่งสวยและเซ็กซี่ขึ้นทุกวัน สำหรับนางเอกสาว วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ก็กลับมาทวงบัลลังก์นางเอกคืน หลังจากเซไปสักระยะเพราะเทเรื่องคิวงาน จนเจอกระแสดราม่า ทำให้ชีวิตในช่วงนั้นมีปัญหาจนเกือบหมดอนาคต แต่มาวันนี้เธอได้ดึงสติกลับมาพร้อมกับความสตรองในวงการบันเทิง ขอแก้ตัวทำหน้าที่นางเอกให้เต็มที่อีกครั้ง และครั้งนี้ก็โตขึ้นจากแต่ก่อนมาก เลยขอสักติ๊ด ลองถ่ายแบบเซ็กซี่กับเค้าดูบ้าง เผื่อจะไปได้สวย

กลับมาคราวนี้ขอเน้นฟิตแอนด์เฟิร์มมากกว่าความเซ็กซี่ สำหรับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ขออวดหุ่นเฟิร์มอันแข็งแกร่ง ท่ามกลางแดดจ้าแบบไม่หวั่นผิวจะเปลี่ยนสี โชว์บั้นท้ายสุดอวบจนเป็นที่ฮือฮา เพราะที่ผ่านมาเธอเน้นออกกำลังกายเป็นหลัก ดูแลผิวพรรณรูปร่างให้ดี เพื่อให้เข้ากับธุรกิจตัวล่าสุดที่เธอเปิดขึ้นมากับฟิตเนสตัวแรกในชีวิตของเธอ พรีเซ็นเตอร์ดี เจ้าของหุ่นสวยแบบนี้ รับรองคนต้องเข้าใช้บริการเยอะมากแน่ๆ

โบกมือลาความแบ๊วหันหน้ามาเดินบนสายแห่งความเซ็กซี่เต็มตัว สำหรับ มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ แม้รูปร่างจะดูตัวเล็ก ผอมเพรียวไปหน่อย แต่สาวมดก็ไม่หวั่นขอสลัดผ้ากลางทุ่งหญ้า อวดหุ่นโชว์ผิวขาวแบบไม่แคร์สายตาใคร เพราะมีดีต้องโชว์!!

ถ่ายแบบหน้าร้อนทั้งที แต่ มิน พีชญา วัฒนามนตรี ก็ยังไม่กล้าใส่บิกินี่โชว์ผิวสวย ไม่รู้ว่าอาจจะเป็นเพราะเกรงใจเพื่อนสนิทรึเปล่า เลยขอแบบเบาๆ ไม่โป๊มาก แต่เซ็กซี่เจือไปด้วยความน่ารัก สดใสตามสไตล์ ให้กับนิตยสาร OK! ทะเลสวยๆ กับเรือยอชต์ลำงาม เพิ่มความแพงให้กับแฟชั่นเซตนี้!

เป็นหนึ่งในเมนเทอร์ของรายการ The Face Thailand ที่มาแรงไม่แพ้ใคร กับ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีของบีก็ว่าได้ เพราะเธอถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก จนทำให้แฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยลุคเซ็กซี่ปนแมนๆ นิดๆ งานนี้แฟนคลับสาวๆ หลงรักกันเป็นแถว แม้จะเป็นนางแบบรุ่นพี่ แต่บีก็ไม่ทำให้ผิดหวัง มาในปีนี้เลยขอทวงบัลลังก์เจ้าแม่ถ่ายเซ็กซี่คืนแต่ต้นปี เพื่อให้เห็นว่า งานระดับมืออาชีพเป็นแบบไหน และสุดท้ายก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

โดนถามเรื่องความรักอยู่นาน ว่าเมื่อไหร่จะมีรักครั้งใหม่สักที สำหรับ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ซึ่งครั้งนี้ก็มีหนุ่มๆ มาให้กระชุ่มกระชวยอีกครั้ง จนทำให้ใครหลายคนฉุกคิดขึ้นมาได้ว่า คาสโนวี่สาวฟื้นคืนชีพแล้ว แม้หลายคนจะเชียร์ แต่จ๋าก็ยังปากแข็งกั๊กความสัมพันธ์เหมือนเดิม ระหว่างนี้เธอเลยมาสลัดผ้าถ่ายแบบอวดหุ่นสวยกันแบบเบาๆ ไปพลางๆ ซึ่งไม่รู้ว่า แฟชั่นเซตนี้ต้องขออนุญาตใครเป็นพิเศษรึเปล่าน้าาา

สวยซี้ดไซส์มินิกับ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ บอกเลยหุ่นแบบนี้ ตัวเล็ก ขาว อึ๋ม หมวย อวบแบบนี้ เป็นสเปกพิมพ์นิยมจริงๆ จนใครหลายคนอยากเข้าใกล้ แต่บอกเลยว่า อาจจะเข้าใกล้ยากหน่อย เพราะเธอมีเจ้าของหัวใจแล้วและรักกันมา 3 ปี!!

สวย เซ็กซี่ มีดีทุกอย่าง กับสาว โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่แต่ก่อนใครหลายคนอาจจะมองว่าเธอเจ้าชู้ แต่มาครั้งนี้เปลี่ยนความคิดใหม่ได้เลย เพราะหลังจากที่เลิกรากับคนรักคนก่อน หัวใจของโบวี่ก็ยังไม่มีใครมาครองแบบเป็นตัวตน เธอยังรอคนรักที่ลงล็อก ส่วนเรื่องอวดผิวสวยของวัยสาวไม่ต้องห่วง โบวี่ยังสลัดผ้าให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ เพราะเธอมั่นใจในความฟิตแอนด์เฟิร์มของร่างกาย แถมยังดูเซ็กซี่เพิ่มทวีคูณยิ่งขึ้นไป...