Inside Dara
“SPY”จัดเต็มความทุ่มเทผ่าน “มารักกันเถอะ (Make Love)”

ศิลปินสาว "SPY" จากแชมป์เต้น สู่เส้นทางศิลปินกับซิงเกิ้ลแรก "มารักกันเถอะ (Make Love)" งานนี้แฟนคลับให้การต้อนรับหนักมาก...

คงต้องเรียกว่าเก่งเกินอายุจริงๆสำหรับ SPY (ณิชกานต์ ศิริจันดา) วัย 19 ปี ที่ฝึกและเรียนเต้นมาตั้งแต่ 5 ขวบ วันนี้เธอมาในบทบาทศิลปินเดี่ยวกับลุคเฉี่ยว เปรี้ยว แซ่บ แต่แอบน่ารักเก๋ ๆ ศิลปินน้องใหม่แห่งค่าย P3K กับซิงเกิ้ลแรกเพลงจังหวะสนุกสุดคิวท์ “มารักกันเถอะ (Make Love)” เอาใจแฟนๆ

“เรื่องเข้าวงการเป็นนักร้องหนูไม่ได้รู้สึกว่ากลัว เพราะชอบร้องเพลงอยู่แล้วแต่ก็รู้สึกว่าเป็นการท้าทายความสามารถไปอีกขั้น เพราะไม่เคยร้องไปด้วยแล้วก็เต้นไปด้วย สำหรับหนูหนูคิดว่ายากคนละแบบ แต่ถ้าจากประสบการณ์ตอนนี้ก็คงเป็นร้องที่ยากกว่าค่ะ หนูฝึกเต้นตั้งแต่อายุ 5 ขวบค่ะ เริ่มจากแม่พาไปเรียนบัลเลต์ แล้วก็ได้โอกาสแข่งรายการทูบีนัมเบอร์วันตอน 9 ขวบ แล้วก็เรียนกับแข่งเต้นมาตลอดจนถึงตอนนี้

ส่วนร้องเพิ่งเริ่มเรียนร้องเพลงจริงจังเมื่อกลางปีที่ผ่านค่ะ ในการฝึกเป็นศิลปินก็ได้คำแนะนำจากทั้งครูสอนร้องสอนเต้น ส่วนเพลงนี้ความหมายก็ตามชื่อเพลงเลยค่ะ เป็นการบอกว่าเราชอบเธอนะ เราลองมารักกันดูสักทีมั้ย ในการทำงานเพลงนี้หนูมีส่วนร่วมในการออกความเห็นตอนที่จะเปลี่ยนเนื้อเพลงบางส่วนกับครูเบสค่ะ เพราะตอนแรกเลยเพลงนี้เนื้อเพลงจะเป็นผู้ชายจีบผู้หญิง แต่พอมาเป็นหนูร้องเลยต้องมีการปรับเนื้อเพลงนิดหน่อยค่ะ

สุดท้ายนี้หนูอยากจะบอกว่าหนูเต็มที่กับมันมาก ๆ เพื่อให้ออกมาเป็นหนู ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในตอนนี้ หนูอยากจะให้ทุกคนลองเปิดใจฟัง นอกจาก Meaning ของเพลงมันยังซ่อนความเป็น SPY ลงไปในเพลงนี้ด้วยค่ะ และหนูอยากขอบคุณทุกคนที่ฟังเพลงนี้มาก ๆ เลยค่ะ เพราะไม่ว่า จะชอบหรือไม่ชอบ ทุกคนก็ยังให้ความสนใจกับเพลงนี้ ไม่ว่าจะติหรือชมหนูก็จะเอาไปพัฒนาตัวเองต่อไปแน่นอนค่ะ ฝากติดตามให้กำลังใจหนูด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”.

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews