Inside Dara
“คริส-พลอย” เปิดประสบการณ์ใหม่ ท่องราตรีฮ่องกงผ่านภาพยนตร์สั้น “Zi Mui”

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เราจะได้เห็นสองพี่น้อง “คริส–พลอย หอวัง” มาแสดงภาพยนตร์ร่วมกัน และเป็นโอกาสที่ดี เมื่อคณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกง (Hong Kong Tourism Board : HKTB) จับมือ CJ ENM Hong Kong จัดงานรอบปฐมทัศน์ Gala Premiere ภาพยนตร์เรื่อง “Zi Mui (สื่อ-เม่ย)” จากโปรเจกต์ภาพยนตร์สั้นไม โครฟิล์ม “Hong Kong In The Lens By Asian Directors” โดยได้ผู้กำกับชื่อดัง “บาส–นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” และนักแสดงสองพี่น้องฝีมือดี “คริส–พลอย หอวัง” เป็นตัวแทนเล่าถึงมนต์เสน่ห์แสง สี ของสถานบันเทิง สะท้อนเอกลักษณ์ยามค่ำคืนของฮ่องกง ณ โรงภาพยนตร์ Quartier Cineart

คริส หอวัง กล่าวว่า “ไม่บ่อยนักที่คริสจะได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ร่วมกับพลอย ซึ่งเป็นพี่น้องกันจริงๆ ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่กับบทบาทที่ค่อนข้างใกล้ตัว ใกล้จนเหมือนกับชีวิตจริง ซึ่งมันยากตรงที่เราจะสื่อสารอย่างไรให้ผู้ชมมองเราว่าเป็น เอพิลกับเมย์ ไม่ใช่ คริสกับพลอย ในการทำงานครั้งนี้คริสค่อนข้างทำการบ้านหนักพอสมควรเลยค่ะ อยากให้ทุกคนได้มาชมค่ะ”

ภาพยนตร์สั้น “Hong Kong In The Lens By Asian Directors” ทั้ง 3 เรื่อง 3 สไตล์ มีกำหนดการออกอากาศภายในเดือนธันวาคมนี้ทาง tvN Asia และแพลตฟอร์ม OTT ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับผู้ชมชาวไทยสามารถรับชมได้ภายในเดือนธันวาคมทาง TrueID และ ทางแอปพลิเคชัน Viu.