Inside Dara
หลิน Hot รับซัมเมอร์ โชว์ผิวหลังขาวเนียน ปลื้ม งานแสดงลงตัว รักแฮปปี้

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดง นางแบบที่น่าจับตามอง สำหรับ สาวหลิน มชณต สุวรรณมาศ ที่ทั้งปีที่แล้วและปีนี้ มีผลงานสุดปังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ล่าสุดกับการโชว์สกิลการเป็นนางแบบ ขึ้นปกนิตยสาร MiX ฉบับเดือนเมษายน ในคอนเสปต์ที่พูดถึง น้ำคือชีวิต ซึ่งสาวหลินได้กล่าวถึงแฟชั่นเซทนี้ว่า แปลกใหม่และสามารถผสมผสานแฟชั่นกับการอนุรักษ์ธรรมชาติได้ดีมาก ตัวเธอเองก็มีส่วนดีไซน์ท่าทางเพื่อให้แฟชั่นเซทนี้ดูกลมกลืนลงตัวที่สุด

“หลินชอบคอนเสปต์แฟชั่นของนิตยสาร MiX เซทนี้มากค่ะ ชอบที่พูดเรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติในเรื่องของน้ำ แต่นำเสนอในรูปแบบของแฟชั่นซึ่งมันดูลงตัว ตัวหลินเองเป็นคนที่ทานน้ำเยอะมาก ต้องมีน้ำติดตัวตลอด คือที่บอกว่า น้ำคือชีวิต มันจริงๆเลยค่ะ การทำงานก็สนุกมาก อยู่ในสภาพกึ่งเปียกกึ่งแห้ง ก็มีเซ็กซี่โชว์แผ่นหลังนิดหน่อย ตามสไตล์นิตยสาร ส่วนงานละครตอนนี้ก็จะมีเรื่อง แนวสุดท้าย ออนแอร์ทางช่อง GMM 25 ฟีดแบ็คดีมาก เป็นเรื่องแรกที่หลินพลิกคาแรกเตอร์มาเล่นดราม่าและเป็นละครบู๊แอ็คชั่นด้วย คือต้องบอกว่าบทมันไกลตัวมาก เราต้องทำการบ้านเยอะ ต้องดูหนัง ต้องเข้าใจความรู้สึกของสายลับให้ได้ว่า เขารู้สึกอย่างไร เขาแสดงออกอย่างไร แต่สนุกมากค่ะ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสหลินค่ะ ตั้งแต่ปีที่แล้ว อย่างบทชาลาในหลงไฟ ก็ปังมาก ฟีดแบ็คดีมากๆ ภูมิใจและดีใจที่มีโอกาสได้แสดงในหลายคาแรกเตอร์ ทั้งเป็นตัวเดินเรื่อง เป็นเพื่อน สำหรับหลินความสนุกและความตื่นเต้นตอนแสดงมันคือ ถ้าเราเป็นตัวเดินเรื่อง เราต้องจัดแจงความสัมพันธ์ของตัวละคร ซึ่งมันท้าทายมาก ส่วนกระแสที่บอกว่า ทิ้งงานที่ไทยเพื่อจะโกอินเตอร์ ก็ยังนะคะ ( ยิ้ม) แต่มีโอกาสเป็นตัวแทนนางแบบคนไทยไปดูโชว์ของชาแนล ที่ปารีส ซึ่งภูมิใจมาก ถือเป็นการไปปารีสครั้งแรกของหลินด้วยและไปดูโชว์ชาแนลแบรนด์ระดับโลกและเป็นโชว์ที่ถูกพูดถึงทั่วโลก

เป็นประสบการณ์ที่ดีมากค่ะ ส่วนเรื่องโอกาสที่จะได้ไปทำงานบนแคตวอล์กระดับโลก จริงๆแอบหวังนะ แต่นางแบบเมืองนอกเขาจะตัวสูงมาก อาจเป็นอุปสรรคสำหรับหลินค่ะ แต่ก็มีนะที่ตัวระดับหลิน ก็แอบหวังค่ะ ถ้ามีโอกาสก็คงไม่ปฏิเสธแน่นอน ส่วนเรื่องความรักกับ พี่โทนี่ ก็โอเคนะ เรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวาแล้ว (หัวเราะ) เป็นเพราะเราคบกันมาสักระยะแล้ว เรียนรู้เข้าใจ ไม่มีอะไรแปลกใหม่ เปลี่ยนแปลงเพราะหลินว่ามันลงตัวแล้วค่ะ ก็จะเป็นการปรับตัว