Inside Dara
“บอย” โต้เกาเหลา “ณเดชน์” แฟนคลับยกพวกตีกัน

“บอย” ยันไม่เกาเหลา “ณเดชน์” กรณีเสียบพรีเซ็นเตอร์สินค้าของยูนิลิเวอร์ บอกยังคุยกับอีกฝ่ายพร้อมให้กำลังใจกันและกัน ยันแฟนคลับไม่ได้ยกพวกตีกัน

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มีปัญหากับยูนิลิเวอร์ซึ่งเป็นเจ้าจองสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ของประเทศไทย มีสินค้าอยู่ในมือเพียบ จนโดนปลดออกจากเป็นพรีเซ็นเตอร์ไปหลายตัว โดยยูนิลีเวอร์หันไปคว้าพระเอกหนุ่มร่วมช่อง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เข้ามาเสียบแทน กรณีดังกล่าวเลยมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เกาเหลากัน ถึงขนาดแฟนคลับตีกันไปด้วย ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มบอยสอบถามเรื่องดังกล่าวแจงว่า

“เรื่องเกาเหลากับณเดชน์ไม่มีครับ ก็ยังเหมือนเดิมครับเจอกันก็ยังนั่งคุยกันปกติครับ แต่ไม่ได้มานั่งคุยเรื่องข่าวครับ เป็นแนวคุยกันธรรมดาปกติมากกว่าครับ เราไม่ได้มานั่งคุยกันเรื่องนี้ครับ ผมก็รู้ว่าช่วงนี้ณเดชน์ก็โดนข่าวผมก็โดนข่าวก็ให้กำลังใจว่าสู้ๆ ครับ ก็ทำงานกันไปครับ ซึ่งผมก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะว่าผมกับณเดชน์ก็มาทำงานพร้อมๆ กันด้วยครับ”

“ส่วนที่บอกว่ามีแฟนคลับมาตีกันเพราะผมไปแย่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ไม่มีหรอกครับ เพราะแฟนคลับของพวกเราก็มาพร้อมๆ กันด้วย อย่างตอนที่มีละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขาครับ คนก็ชอบณเดชน์เยอะ แฟนคลับณเดชน์ก็เชียร์ผมบ้าง เพราะฉะนั้นแฟนคลับของแต่ละฝ่ายเข้าใจกันทั้งคู่ไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ และผมก็ไม่กลัวที่แฟนคลับณเดชน์จะมาแอนตี้ผมเพราะว่าแฟนคลับณเดชน์ก็น่ารักครับ”

ยันไม่แย่งพรีเซ็นเตอร์กันแน่นอน

“ไม่มีการแย่งงานกันแน่นอนครับ เพราะเวลาทำงานไม่มีใครไปแย่งใครอยู่แล้วครับ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่เท่านั้นเอง อย่างผมก็ทำหน้าที่ของผมก็เหนื่อย ณเดชน์ก็มีเหนื่อยบ้างเท่าที่คุยแต่เขาก็มีกำลังใจดีครับ”