Inside Dara
ถึงขั้นขอหย่า!! ช็อกสามีซุกพริตตี้ ‘สุเทพ สีใส’ควงเมีย-ลูกเปิดใจ ไม่อายล้อหน้าพ่อ

เซลล์ผิวหนังในร่างกายตาย ทำให้เป็นแบบนี้ สุเทพ สีใส ควง ป๊อบ ภรรยาคนสวย พร้อม น้องฟลุ๊ค ลูกสาว ออกรายการ คุยเช้าShow เปิดใจว่า รู้สึกเฉยๆ คนมองเมียสวยแต่ผัวหน้าผี ไม่ซีเรียสอะไรมากมาย เพราะเกิดมาตั้งแต่เล็กจนโต หน้าตาก็แบบนี้อยู่แล้ว ไม่โกรธแค้นคนว่า หน้าตาแบบนี้ จะมีเมียสวยไม่ได้เหรอ คนเราเลือกเกิดกันไม่ได้ แต่คนเราเลือกที่จะทำความดีได้

เป็นมาตั้งแต่พี่ชายผม สังข์ทอง สีใส เกิดมาก็เป็นแบบนี้เลย ผมก็เหมือนกัน เกิดจากเซลล์ผิวหนังตาย จะเห็นมีคนหน้าตาแบบนี้หลายคน แต่ไม่ใช่พี่น้องกัน ผมไม่ได้น้อยเนื้อต่ำใจที่เกิดเป็นแบบนี้ เพราะเรามีพี่ชาย เราเห็นเค้าตั้งแต่เด็กแล้วเราก็เจริญรอยตามเค้าในวงการบันเทิง มีบ้างที่ไปไหนแล้วมีคนล้อผีหลอกบ้าง ไอ้หน้าผี ถือว่าเป็นความสุขของเค้า ทำแล้วเป็นความสุขก็ทำไป

ป๊อบ บอกว่า สมัยก่อนเค้าจะแต่งตัวดีมาก สะอาดสะอ้าน เสื้อผ้าแบรนด์เนม เวอร์ซาเช่ เพชรเต็มตัว พอมีครอบครัวเราก็ไม่ใช้เงินซื้อของแพง เก็บเงินให้ลูกหลาน ป๊อบยังต้องฝ่าความกดดัน คนที่มาพูดว่า คบ สุเทพ เพราะเงิน ว่าเราเป็นผู้หญิงกลางคืน ไม่รู้จักเราแล้วมาว่าเราดูถูกเราได้ยังไง

ป๊อบ ยังเผยเหตุถึงขั้นขอหย่า เพราะจับได้ในโทรศัพท์ของสามี บังเอิญทำตกไว้ เจอพริตตี้เต็ม ผู้หญิงจากเมืองนอกก็มี ช็อก โมโหมาก ไม่คุยกันเป็นอาทิตย์ แต่ที่เราให้อภัย เพราะความดีเค้ามีเยอะ เราก็มีลูกด้วย

น้อง ฟลุ๊ค เปิดใจครั้งแรก ไม่อายที่พ่อเป็นแบบนี้ เพราะเค้าเป็นคนให้เราเกิดมา ไม่รู้จะอายไปทำไม ถ้าเพื่อนจะพูดอะไร ก็ปล่อยๆ ไป สมัยมัธยมฯ เพื่อนก็ล้อๆ กันเล่นๆ ไม่ใช่มุมเสียหายอะไร

ป๊อบ บอกว่า พี่สุเทพหวงลูกสาวมาก แต่งตัวต้องมิดชิด พี่สุเทพจะขี้งอน ซึ่งลูกสาวต้องบอกว่า รักทั้งพ่อและแม่แต่บางทีด้วยเรื่องงานพ่อก็จะไม่มีเวลา เลยอยู่กับแม่มากกว่า ส่วนสุเทพ บอกว่า ภูมิใจในตัวลูกมาก แต่คนเป็นพ่อแม่ภูมิใจลูกอยู่แล้วไม่ว่าจะเรียนเก่งไม่เก่ง