Inside Dara
“เอส-นาว” นวดแป้งกอดจูบดูดดื่ม ห้ามพลาด “เลิฟซีนในตำนาน” ใน “แม่เบี้ย”

ฮือฮาตั้งแต่ออกอากาศตอนแรกเลยทีเดียวสำหรับละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ของผู้จัดฯ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ยิ่งมาตอนสองนี่ถือเป็นซีนไฮไลต์ของเรื่องที่หลายคนรอคอยเลย เพราะว่าถ้าจากภาพยนตร์ก็คือฉาก “ขูดมะพร้าว” ในตำนาน แต่พอเป็นละครก็คือฉากนี้ ไปดูกันโดยเป็นตอนที่ ชนะชล (เอส-กันตพงศ์) ไปเยือนเรือนไทยของ เมขลา (นาว-ทิสานาฏ) อีกครั้ง โดย เมขลา ได้โชว์ฝีมือทำขนมบัวลอยให้ ชนะชล ได้ทาน เริ่มจากการนวดแป้งก่อน แต่ระหว่างที่ เมขลา นวดแป้งไป เห็นหน้า เห็นผมยาวของ เมขลา เห็นเนินอกที่กระเพื่อมขึ้นเป็นจังหวะ ชนะชล ก็มโนไปว่ากำลังกอดจูบเล้าโลมนัวเนีย เมขลา ด้วยไฟปรารถนา มารู้สึกตัวอีกทีก็เมื่อได้ยินเสียงเรียกของหญิงสาว

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่เรือนไม้ชายน้ำ จ.ปทุมธานี แม้จะเป็นฉากมโนคิดเอาเองแต่ว่าตอนถ่ายนี่ไม่มโนนะ เล่นจริงซะยิ่งกว่าจริงอีก! โดยสาวนาว ห่มสไบสีสันสดใสโชว์เนินอก แค่นั่งเฉยๆก็เซ็กซี่น้ำลายแทบหกแล้ว หลัง จากนักแสดงซักซ้อมกันเบาๆแล้วก็ถ่ายจริงทันที เริ่มจาก นาว ก้มหน้า ก้มตานวดแป้งด้วยสีหน้ายิ้มแย้มมีความสุข

ขณะที่ เอส ยืนมองด้วยแววตาร้อนแรงไปด้วยความปรารถนา พอเข้าสู่โหมดมโน เอส ก็เข้าไปนัวเนีย กอดจูบ นาว ส่วนมือ 4 ข้างก็นวดแป้งกันไปด้วย นวดไปก็นัวเนียกันไป ผกก.เก็บภาพเลิฟซีนสุดวาบหวิวยาวๆแบบม้วนเดียวจบ พอ เอส หยุดจากมโน ก็เข้ามาเช็ดแป้งที่ติดแก้มให้สาว นาว อีก ต่างคนต่างตกอยู่ในอารมณ์รักหวานที่มีต่อกัน...จะแซ่บพอที่จะเป็นฉาก “นวดแป้ง” ในตำนาน มั้ย? พิสูจน์พร้อมกันคืนนี้ 20.30 น. ช่อง 7HD กด 35.