Inside Dara
“เจมส์จิ” ไม่ซีเรียส “ป้าแจ๋ว” ตั้งฉายาคุณชายร้อยเทค เพราะเล่นละครไม่ได้

“เจมส์ จิรายุ” ยอมรับโดน “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” เรียกคุยส่วนตัวกลางกองละครหนึ่งในทรวง หลังเล่นละครไม่ได้เจอเทคยับจนได้ฉายาคุณชายร้อยเทค ลั่นตอนนี้พัฒนาตนเองจนกลับมาแสดงได้เหมือนเดิมแล้ว บอกตอนละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตนโดนด่าเละยิ่งกว่านี้อีก

โดนผู้กำกับที่ปลุกปั้นมาเองกับมืออย่าง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” ตั้งฉายาใหม่ให้เป็นคุณชายร้อยเทค หลังได้กลับมาร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” อีกครั้งในละครหนึ่งในทรวง อีกทั้งเจมส์ยังต้องประกบกับนางเอก “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซึ่งมีกระแสข่าวว่าญาญ่าถึงกับเล่นไม่ได้ เพราะหนุ่มเจมส์ไม่อินบท ส่งผลกระทบต่อการรับส่งอารมณ์ตอนเข้าฉาก จนถึงขนาดป้าแจ๋วต้องเรียกเจมส์มาคุยเป็นการส่วนตัวเลยทีเดียว โดยงานนี้พระเอกหนุ่มยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่มั่นใจว่าไม่ได้เทคยับถึงร้อยเทค และตอนนี้ตนได้เคาะสนิมกลับมาเล่นได้ดีเหมือนเดิมแล้ว

“ป้าแจ๋วคงไม่ได้เหวี่ยงจริงๆ หรอกครับ แค่แซวกันเล่นๆ เป็นช่วงแรกๆ ที่ไปเข้าฉากเจมส์ห่างละครไปนานพอสมควร แต่ไม่ถึงร้อยเทคแน่นอนครับ ถ้าเทคกันเป็นร้อยวันนั้นคงไม่ได้ถ่ายกันพอดีอาจจะได้แค่ซีนเดียวทั้งวัน”

รับโดนป้าแจ๋วด่าเละ แต่ตอนนี้มั่นใจกลับมาเล่นได้เหมือนเดิมแล้ว

“ตอนนี้ก็เคาะสนิมเรียบร้อยแล้ว กลับมาฟิตปั๋งเหมือนเดิมการแสดงไหลลื่นเลยครับ ตอนนี้จับทางได้เหมือนเมื่อก่อนแล้ว เจมส์ก็พัฒนาตัวเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ช่วงแรกก็โดนเรียกไปด่าเยอะเลยครับ เรียกว่าสนุกสนานเลยแต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะผมนับถือป้าแจ๋วเหมือนเป็นแม่ของผม ตอนสุภาพบุรุษจุฑาเทพยิ่งกว่านี้อีกครับ สนุกสนานยิ่งกว่านี้อีก คราวนี้ก็กลับมาเคาะสนิมกันสนุกสนาน”