Inside Dara
ความเครียด‘โดนัท’ไม่กระทบงาน‘พรีม’ชี้กองละครมักจะมีอุปสรรค

"พรีม" ย้ำความเครียดของ “โดนัท” ไม่ส่งผลกระทบต่องาน เชื่อทุกกองละครย่อมมีอุปสรรค ลั่น “ชาคริต แย้มนาม” ไม่เคยทำคิวป่วน ชมอีกฝ่ายมีความสามารถด้านการแสดง

หลังจาก “คม ชัด ลึก” ต่อสายตรงกับ “โดนัท” มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล ผู้จัดละครเรื่อง “เดือนประดับดาว” ถึงข่าวที่ออกมาว่าสาวโดนัทเครียดหนักในการทำงานถึงขั้นต่อสายตรงไปร้องไห้กับ “สมรักษ์ ณรงค์วิชัย” ผู้บริหารช่อง 3 และผู้จัดละครยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ล่าสุด “คม ชัด ลึก” ได้พบ “พรีม” รณิดา เตชสิทธิ์ นางเอกของเรื่องจึงต้องถามไถ่ได้ความดังนี้

“ละครเรื่องเดือนประดับดาวปิดกล้องน่าจะเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า (ล่าสุดมีข่าวออกว่า “โดนัท” ผู้จัดมีเรื่องราวดราม่าเรื่องทีมงาน) อ่อ..พรีมว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ กองละครมักจะมีอุปสรรคอยู่เสมอ อาจจะมีบทและโลเกชั่นการถ่ายทำบ้าง ไม่ตรงตามที่เราตั้งใจไว้ พรีมว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับเรื่องเดือนประดับดาวก็ตัดไปได้ 2 ตอน กำลังจะเสร็จแล้ว (ความเครียดของโดนัทมีเอฟเฟกต์ต่อคนทำงานไหม) ไม่เลยนะ หน้าเซตปกติมาก พี่โดนัทจะเป็นคนที่ซีเรียสในเรื่องการแสดงของนักแสดงนะ แต่จะไม่กดดันนักแสดง เขาจะพยายามทำหน้าเซตให้ปกติมากๆ เขาจะเก็บไว้ที่ตัวเอง หรือบางทีก็จะเคลียร์ทีหลังกับทีมงาน โดยไม่เกี่ยวกับนักแสดง จริงๆ พรีมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรนะ สนใจแต่ในเรื่องของเรามากกว่า (แล้วกับคิวชาคริตเป็นอย่างไรบ้าง) ไม่เห็นมีอะไรเลยนะ พี่ชาคริตเป็นนักแสดงที่มืออาชีพมากเลยนะ พรีมเล่นกับพี่ชาคริตบอกเลยว่าสนุก กับข่าวที่ออกมาพรีมไม่รู้ว่ามันเป็นปัญหาอะไรเลยนะ” พรีมบอก

นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องบ้านที่ซื้อไว้ว่าตั้งงบตกแต่งบ้านไว้ประมาณเท่าไหร่ เจ้าตัวเผย

“กับงบสร้างบ้านพรีมไม่ได้ตั้งงบไว้ตั้งแต่แรกนะ พรีมชอบที่จะแต่งไปเรื่อยๆ มากกว่านะ ไม่ได้แต่งรวดเดียวหมด เหมือนว่าช่วงที่ผ่านมาก็พักไว้ก่อน มามุ่งเรื่องเรียนเรื่องงานก่อน พอละครปิดกล้องก็กลับมาทำเรื่องบ้านต่อ (พอไม่ตั้งงบแบบนี้กลัวว่าท้ายที่สุดจะบานปลายไหม) อาจจะนะ คือแต่พรีมก็ทำตามความพึงพอใจของตัวเองมากกว่านะ (หัวเราะ) สิ่งไหนที่เมื่อเราเข้าบ้าน แล้วเราอยากเห็น แล้วทำให้เรามีความสุขเมื่อเราได้อยู่บ้าน อีกอย่างบ้านเหมือนจุดหลักของเรา พรีมก็อยากให้มันออกมาดีที่สุดนะ (ตกแต่งแบบนี้แม่ว่าไง มีห้ามไหม) ไม่เลย ยิ่งชวนกันทำไปเรื่อยๆ แต่ช่วงที่ผ่านมายุ่งๆอยู่กับละคร พรีมก็ให้แม่เป็นคนช่วยจัดการเลย น่าจะเสร็จสิ้นจริงๆ สักปีหน้านะ” นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย