Inside Dara
นาย โดนครหามือที่ 3 ไอซ์-ฮั่น ไม่นอยด์รับเฟรนด์ลี่แต่ไม่เจ้าชู้

ตกเป็นข่าวถูกพาดพิงว่าเป็นมือที่สามความรักของ “ไอซ์-ปรีชญา” และ “ฮั่น-อิสริยะ” พัง หลังมีคนเห็นฝ่ายหญิงควงนักแสดงหนุ่มหน้าใส “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ไปทานข้าวสองต่อสอง โดยเจ้าตัวยืนยันเสียงแข็งว่าตนไม่ใช่ต้นเหตุของรักล่มทั้งคู่ หนุ่มนายเปิดใจว่า

“ไม่จริงเลยครับ ผมกับไอซ์เจอกันตอนร่วมงานแสดง เพราะฉะนั้นเราจะอยู่ด้วยกันตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 4 ทุ่มเลยครับ เราถ่ายหลายโลเคชั่นมาก มีถ่ายที่ร้านอาหารด้วย มีทีมงานอยู่ด้วยทุกครั้ง ไม่เคยอยู่ด้วยกันสองต่อสอง กับไอซ์สนิทกันในระดับนึง เหมือนเป็นพระ-นางก็ทำความรู้จักกัน ก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมากครับ”

“พอมีข่าวออกมา ก็งงครับ ผมไม่ได้ติดต่ออะไรกับเขาเลยหลังจากร่วมงานกัน ถามว่าเคยไปกินด้วยกันไหม ไม่เคยไปสองคนครับ จะมีคนอื่นอยู่ด้วยตลอด ผมบอกได้เลยว่าเขาเป็นคนที่ทุ่มเทกับงานและการแสดงด้วย ไลน์คุยกันก็มีบ้าง แต่จะเป็นเรื่องงานทั้งหมดเลย แล้วก็มีไลน์กลุ่มใหญ่”

“ส่วนตัวผมมีข่าวออกมาก็ไม่นอยด์ครับ เรามีความคิดของเรา เราเป็นเพื่อนร่วมงานกันดีมากครับ อย่างผมเป็นน้องใหม่มากยังไม่มีประสบการณ์ เขาก็จะแนะนำผมอยู่ตลอด”

“กับพี่ฮั่น ไม่ได้รู้จักกัน แต่ผมก็ติดตามผลงานเขาตอนที่เข้าประกวด เต้นเก่งมาก”

มีสาวที่คุยอยู่แล้วหรือเปล่า

“เราเป็นผู้ชาย เจอใครน่ารัก สวย ก็มีคุยเป็นธรรมดา แต่ผมก็ยังโฟกัสที่หน้าที่การงานเหมือนเดิมครับ คุณแม่ก็เคารพในการตัดสินใจของผมครับ ส่วนตัวเป็นคนเฟรนด์ลี่ ไม่กลัวคนมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ เพราะมีข่าวกับสาวๆ ที่ร่วมงานด้วยเกือบทุกคน บอกจริงๆ ตัวเองไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้”