Inside Dara
ลีเดีย,แมทธิว วิวาห์หวาน 21 มีนาคมนี้

ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เจ้าหญิงวงการเพลง อาร์แอนด์บี สาวร่างเล็กเซ็กซี่ เสียงทรงพลัง ที่วันนี้ ลีเดีย เตรียมเป็น “เจ้าหญิงในหัวใจ” หนุ่ม แมทธิว ดีน แฟนหนุ่มลูกครึ่งที่ร่วมปลูกต้นรักมานานกว่าสิบปี!

เขาและเธอรอคอยวันนี้มานาน ก็ฝันถึง วันวิวาห์ ลีเดีย กับ แมทธิว เลยเก็บความดีใจไว้ไม่อยู่ ควงคู่ประกาศความดีใจ ว่าได้ฤกษ์หมั้นหมาย และ ฤกษ์แต่งงานกันแล้ว โดยทั้งคู่เผยช่วงเวลาดีๆ ที่ถึงขั้นมีการ ขอแต่งงาน ให้ฟังว่า “มีการขอแต่งงานกันที่ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อสองปีที่แล้ว” ส่วนเรื่องสินสอด ยกให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ตกลงคุยกันภายในครอบครัว ให้เดาง่ายๆ ต้องมากพอที่พ่อแม่ลีเดียจะยกลูกสาวได้แหละนะ ทั้งคู่มี สตอรี่เลิฟ คือ มีการขอแต่งงานไว้นาน แต่ความรักกันไม่มีเปลี่ยน แมทธิว ดีน เดินหน้าตามล่าหัวใจ เขาคงตั้งเป้าเส้นชัยไว้คือ การได้ ลีเดีย มาครอบครองนี่คือสิ่งสำคัญ สิ่งสุดยอดของลูกผู้ชายชื่อว่า แมทธิว ดีนต้องการ!

ลีเดีย เองก็เหมือนรู้เห็นเป็นใจ เขาพร้อมช่วยให้ แมทธิว เป็น “เจ้าบ่าว” จากแรกๆ แมทธิว เป็นลูกครึ่งอาจจะทำตัวอะไรออกมาตรงๆ ไม่รู้วัฒนธรรมของไทย แมทธิว เคย เปิดก้นโชว์หรา ใส่หน้าช่างภาพที่ตามมาแชะภาพดูมาแล้ว สร้างความฮือฮาปนคำด่าระงม แต่พอเข้าใจก็ปรับตัวใหม่เลยเข้ากันได้ดี!

ฤกษ์วิวาห์อลังการจึงเกิดขึ้น ฤกษ์หมั้น 16 มีนาคม ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ฉลองวิวาห์ 21 มีนาคม ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล มีการถ่าย พรีเวดดิ้ง ที่ประเทศฝรั่งเศส บางคนว่า งบประมาณการจัดงาน สิบล้านไม่น่าอยู่ แต่แมทธิว ดีน น้อยกว่านี้เขาคงทำไม่ได้เขาบอกเลยว่า “ปารีสเป็นเมืองที่มีความสำคัญต่อเราสองคนและเป็นเมืองที่สวยงามมาก ถ่ายทั้งทีก็อยากให้มันสวย มีความแปลกกว่าคนอื่นสักหน่อย”!

ลีเดีย เองก็ฟินเฟ่อร์ เพราะได้ถ่ายรูป พรีเวดดิ้ง เมืองที่ชอบ กับคนที่ใช่ ตอนไปถ่ายก็ไปกัน 9 คน มี ลีเดีย กับ แมทธิว ช่างภาพ สไตล์ลิสต์ ผู้จัดการ ลองนึกภาพดู ลีเดีย กับ แมทธิว ใส่ชุดแต่งงานตะลุยถ่ายภาพ กลางปารีส กิ๊บเก๋น่าดู!

บางคนไม่มี โมเมนต์นี้ ก็บอกว่า เว่อร์ แต่สำหรับ ลีเดีย “ก็เป็นอะไรที่แพงมาก แต่ถือว่าเป็นครั้งเดียวในชีวิต ก็อยากให้เป็นที่ที่มีความหมาย” สวยแค่ไหน ลองมโนกันเอาเองก่อนนะ ตอนนี้ขอดูวิธีโพสภาพของ ลีเดีย ใน “Oops!” ดูกันเอาเอง ก็พอมโนได้เนอะว่า ลีเดียในชุดเจ้าสาวจะงามขนาดไหน?

ที่รู้ๆ ลีเดีย เป็น เจ้าหญิงผสมนางฟ้าของแมทธิว ดีน ต่อให้ สิบล้าน หลายสิบล้าน เขาก็พร้อมจ่าย แมทธิวบอก “ยังไงก็จัดให้มันดีไปเลย เจ้าสาวอยากได้อะไรก็ต้องให้อยู่แล้ว” ตามใจแต่หัววัน รู้เลยว่า ลีเดีย เลือกคนไม่ผิด แต่ ลีเดีย ขอสานฝันวันวิวาห์เป็น อันดับแรก ขอยังไม่มีลูก เพราะ เธอมีงานละคร งานโชว์ตัว ถ้ามีลูกทุกอย่างต้องชะลอรอเธอ ก็ไม่ค่อยรวยเลยเนอะ หลังแต่งงาน ลีเดีย มี เรือนหอสามหลัง เป็นบ้านที่ แมทธิวอยู่ บ้านลีเดีย และคอนโด ใกล้ที่ไหนนอนที่นั่น!

แมทธิว เป็นลูกครึ่งหัวใจไทย เขาเลือก “สาวไทย” เป็นภรรยา เขายังมีอาชีพ เปิดค่ายมวย “คงสิทธา” สอนมวยไทยเพื่อการออกกำลังกาย ผ่านอะไรมาเยอะ หัวใจบันทึกรักด้วยกันมามากมาย ลีเดีย ไม่ต้องรอ “พระเอก” ขี่ม้าขาว เพราะอีกไม่นาน แมทธิว ก็เป็น “ชายคนนั้น” มาจูงมือเธอสู่ประตูวิวาห์!