Inside Dara
ไอซ์ แจงเลิก ฮั่น เหตุความคิดต่าง ป้อง นาย ไม่ใช่มือที่ 3

ไอซ์ ปรีชญา แจงลดสัมพันธ์ฮั่น อิสริยะ เหตุความคิดต่างกัน รับเสียใจแต่ยังเป็นพี่น้องคุยกันได้ไม่มีเรื่องบาดหมาง โอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องอนาคต ป้อง นาย ณภัทร ไม่ใช่มือที่ 3 รับมีหนุ่มจีบ-มีคนส่งช่อดอกไม้ให้ แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร

มาร่วมงาน Wink White of the Year 2016 ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ พอได้เจอนางเอกหน้าใส ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นักข่าวเลยได้โอกาสถามถึงสาเหตุที่ต้องลดความสัมพันธ์อดีตหนุ่มคนสนิทอย่างนักร้องหนุ่มแซ่บจากเดอะสตาร์ ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ ว่าเป็นเพราะอะไร รวมถึงกระแสข่าวลือเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่มคลื่นลูกใหม่ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ เป็นมือที่ 3 และเรื่องหนุ่มไฮโซรายหนึ่งส่งช่อดอกไม้ให้สาวไอซ์ด้วย

ซึ่ง ไอซ์ เผยถึงความสัมพันธ์กับ ฮั่น ว่า “เราก็ยังมีสายสัมพันธ์กันอยู่นะคะ ไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ยังเป็นพี่น้อง คุยกันเหมือนเดิมค่ะ” หลายคนเชียร์คู่เราเยอะ? “ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกันปกติ ไม่มีเรื่องบาดหมางกัน เพียงแต่ว่าเราแค่ลดความสัมพันธ์ลงเท่านั้นเอง แต่เรามีอะไรก็คุยกันปกตินะคะ” ก่อนหน้านี้เหมือนจะกลับมาดีกันแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จ? “ในเรื่องการห่างกัน มันเป็นเรื่องของการทำงานมากกว่าค่ะ แต่เราก็ได้พยายามทำทุกอย่างให้ผ่านไปได้ด้วยดีอยู่แล้ว” มีการปรับตัวกันมั้ย? “คนสองคนคุยกันมันก็ต้องมีความคิดเห็นไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ในบางอย่างเราก็ต้องคุยกันปรับความเข้าใจกัน ซึ่งไอซ์คิดว่ามันก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่หลายอย่างที่เราอาจจะมีความรู้สึกว่าเรื่องนี้เราอาจจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันอยู่ ซึ่งเราก็รู้สึกว่าเราได้พยายามแล้ว” เราเฮิร์ตมั้ย? “คนเราเริ่มความสัมพันธ์ขึ้นมา ก็ต้องมีความรู้สึกที่ดีอยู่แล้ว ถามว่าถ้ามันจะจบลงไปมันมีที่มาที่ไปอยู่แล้ว มันก็มีเหตุและผลของมัน ที่เราเข้าใจกันดีในระหว่างคนสองคนว่ารู้สึกยังไง คิดว่าถ้ามันจบลงเราก็ต้องรู้สึกเสียใจเป็นธรรมดาอยู่แล้วค่ะ” เพื่อนช่วยเป็นกาวใจให้กลับมาคืนดีกันมั้ย? “ไม่มีค่ะ เราสองคนรู้กันดีว่าอะไรเป็นอะไร และเราก็ตกลงกันได้ด้วยดี ไม่ได้มีอะไรที่เราต้องมาปรับความเข้าใจเพราะเราคุยกันเองอยู่แล้วค่ะ”

มีข่าวว่า นาย ณภัทร เป็นมือที่ 3 คู่เรา? “(หัวเราะ) น้องนายใช่มั้ย เราถ่ายละครด้วยกันค่ะ และตอนนี้ก็ยังถ่ายละครด้วยกันอยู่ เรื่อง “รักกันพัลวัน” ช่วงนี้ก็อาจจะเจอกันบ่อย ถามว่าเพราะดูสนิทกันรึเปล่า จริงๆ ทุกคนในกองก็สนิทกันหมดนะคะ มันก็ไม่ได้มีอะไรเลย เราต่างคนต่างก็รู้ดี พี่ฮั่นก็รู้ดี” คุยกับนายเรื่องข่าวเขาเป็นมือที่ 3 มั้ย? “ไม่ได้ถึงกับคุยกัน เขาก็มาเล่าให้เราฟังขำๆ ว่ามีข่าวตลกดี เราก็คุยกันขำๆ เพราะมันไม่มีอะไรเลย” กับฮั่นยังได้เจอกันมั้ย? “ไม่ได้เจอค่ะ แล้วก็ไม่ได้คุยกันเหมือนเดิม แต่ว่าเราก็ยังมีติดต่อกันอยู่” มีข่าวว่าเราเลิกเพราะมีหนุ่มคนใหม่แล้ว? “ไม่จริงค่ะ ไม่มีแน่นอน ไม่ใช่เรื่องของบุคคลที่ 3 แน่นอน ถามว่าตอนนี้มีคนเข้ามามั้ย ก็มีคนเข้ามาคุยปกติค่ะ แต่สถานะก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่” ใช่หนุ่มไฮโซที่ส่งดอกไม้มั้ย? “ใครคะ มีส่งดอกไม้มา แต่ว่าไม่รู้จักกันเลย ไม่ทราบว่าเขาคือใครด้วย บอกว่าเป็นแฟนคลับส่งมาให้ที่บ้าน และคุณแม่ก็เป็นคนรับไว้” ตามหาตัวคนส่งมั้ย? “ไม่ตามค่ะ แล้วเขาก็ส่งมาช่อเดียว แล้วก็ไม่ได้มีไฮโซมาจีบ เป็นเพื่อนกันหมดทุกคนเลยค่ะ ส่วนเรื่องดอกไม้ ไอซ์ไม่รู้จักเขาจริงๆ” เปิดใจมั้ย? “ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเราไม่เรียกว่าเปิดใจรึเปล่า ถามว่ามีคนเข้ามามั้ยก็มี” แฟนคลับลุ้นให้กลับมารีเทิร์นเป็นไปได้มั้ย? “มันเป็นเรื่องของอนาคตและเป็นเรื่องของคนสองคนคุยกัน เราไม่สามารถตอบได้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ให้เป็นเรื่องของอนาคต และสามารถร่วมงานกันได้ปกติ” ฮั่นทราบมั้ยว่าเรามีคนเข้ามาคุยด้วย? “ไอซ์ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่คุยหรือไม่คุย เขาก็คงยินดีกับไอซ์ด้วยแหละ ในอนาคต เขาก็เป็นคนน่ารัก ถามว่าเขาถามมั้ย ไม่นะ แต่ไอซ์เชื่อว่าในอนาคตถ้าเรามีใครเข้ามาเขาก็ยินดีกับเราอยู่แล้ว”